#3

6.3K 123 0
                                    

"Tôi đi đâu thì mặc kệ tôi, đến lượt cô quản ??"

Mặt cô hiện rõ lên một chữ TỨC cô hiện muốn chạy lại đấm mạnh vào mồm hắn một phât THẬT ĐAU nhưng hắn ta là 'công tử nhà giàu' hắn mà bị gì thì cô đi đời.

"Ơ...ờm. Đi thông thả coi chừng tai nạn" thật là bực bội, hết chuyện này rồi chuyện khác, lỗi tất cả là do tên cầm thú âm binh này đây mà ra.

Cô nhìn theo phía xe hắn đang đi, thấy hắn rẽ vào chỗ đổ xe ở bệnh viện cô vừa đi ra, cô tò mò muốn biết hắn làm gì mà vào đây ? Thăm tình nhân ? Sắp có cơ hội thoát khỏi hắn !!!

"Sao lại là đường này ???" cô đi theo hắn, thấy hắn đi vào cân phòng lúc nãy cô vừa đi ra "vào đây làn gì ??" cô thắc mắc, cô trốn ngoài cửa nghe lén.

"Tại sao....? Mày lại...tao..." hắn đau khổ nói không nên lời, cô đứng ngoài cửa mà lòng đau khắt theo, cô đang cắn răng cố để nước mắt không tuông, người bằm trên giường là người cô yêu nhất, cũng là người bạn thân nhất 9 năm trời của chồng cô !!

"Anh..." cô trầm giọng nghẹn ngào.

"Ai ngoài kia ?!!" hắn nghe thấy âm thanh nên bước ra, thấy cô hắn nhìn chằm chằm "Cô sao lại khóc ??"

"Kh...không có gì..." cô lật đật chạy đi tay lau lấy nước mắt, hắn kéo cô lại "Nói ! Người nằm trong kia là gì của cô ?!!"

"Không là gì !! Tôi thấy anh khóc vì một người đàn ông tưởng bồ anh mất anh đau lòng nên tôi chia sẻ giúp anh thôi !!"

"CÔ !!" cô đúng là hết thuốc chữa mà !!~~

"Cô theo dõi tôi à ??"

"Hả hả ?? Nghĩ sao vậy ba ?? Tôi mà thèm ?? Có chó thôi !!" cô né ra xa hét lên rồi chạy luôn, để hắn bằm cô thì thôi rồi.

"Đồ yêu nữ đáng chết !!" hắn kêu thuộc hạ dứng đừng kế mình "Điều tra hết tất cả những gì về cô ta, tất cả, người yêu, gia thế, tính cách, sợ gì, thích thì điều tra hết !!"

"Vâng thưa ngài"

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Cũ !!Where stories live. Discover now