#23: cô em gái bé bỏng của tổng tài ác ma

2.6K 50 2
                                    


Trong bữa tiệc, cô khoác lên mình một chiếc váy trắng dàu ngang đầu gối, tay áo dài đến khuỷu tay, chiếc giày màu đỏ nhạt trông thật đơn giản, cũng đơn giản, vì cô không hề thích phức tạp.

Cô khoác lấy tay hắn, hắn thì bận một chiếc áo sơ mi trắng, và quần jean mày đen, nhìn vào họ ai cũng sẽ tưởng như một cặp trời sinh, nhưng chưa chắc đâu, bọn họ cực cực kì ghét nhau, chỉ đang cố diễn thật tốt để mẹ của hắn được vui.

Cô em gái bé bỏng của hắn mừng rỡ chạy lại gần, cô ấy tên Dụ Hinh, năm nay 19 tuổi, từ nhỏ đã phải theo ba qua mỹ học, đến hè mới được về nước thăm hắn và mẹ của mình vài ngày, đến nay cũng vài năm Dụ Hinh mới về nước, bởi, càng lớn, học càng nhiều, hèn thì phải đi học kèm, không có thời gian về nước thăm mẹ và hắn.

Dụ Hinh đứng ngơ ngác, nhìn từ trên đầu xuống dưới chân cô, nhíu mày "Anh hai, đây là chị dâu của em đấy à ?? Em không thích ! Cách ăn bận nhìn đơn giản mộc mạc, quê mùa làm sao ấy..."

Cô bực bội, sao mà dám ăn nói với chị dâu mình như vậy, cô thật muốn nhét tỏi lắp đầy miệng Dụ Hinh để cô ta bớt ăn nói lảm nhảm càm nhàm.

"Chị làm sao đấy? Mặt của chị trông thật khó chịu khi thấy tôi, có cần tôi biến khuất mắt chị không??"

Cần_cô muốn hét thật to chữ này lên nhưng đành phải nhịn "Em gái, chị có khó chịu gì đâu? Được chào đón em gái của chồng mình, vui còn không được"

"Xì, để tôi chống mắt xem chị ở trong cái nhà này được bao lâu"

"Để xem" cô mỉm cười, nghiêng đầu đáp.

"Em gái, mới về nước mà đã hung hăng như vậy rồi à?" hắn mỉm cười.

"Chỉ là em thấy chướng mắt với bà chị dâu này, có biết bao cô gái khác, anh không chọn, mà lại đi chọn một người như này...thật hết nói nổi"

"Anh chọn ai cũng mặc kệ, lo mà đi chào những người khác đi, đừng đứng ở đây lo chuyện bao đồng !" hắn dẫn cô đi đến bàn bên để tránh mặt, dù là em gái hay bạn bè thân thiết, chỉ cần ăn nói mất lịch sự, thì hắn cũng từ.

Hết em gái rồi lại đến ba của hắn, ba của hắn tiến lại gần, nhìn cô cười "Đây là Đồng phải không? Tôi là ba của Danh"

"Vâng, chào ba..." cô đáp.

"Xin lỗi, ban nãy Hinh nó nói chuyện không được lịch sự, có gì mong con bỏ qua"

"Vâng, con không để ý mấy chuyện đó" quan tâm chỉ thêm mệt, thôi thì cứ bơ đi.

"Đây là số điện thoại của tôi, nếu Danh nó có bắt nạt con, cứ gọi ngay cho ta, về nước, ta sẽ xử lí nó giúp con"

"Dạ vâng, anh ấy nào có bắt nạt con"

"Thế thì tốt rồi, tôi qua bàn khác tiếp khách, tạm biệt con dâu"

"Vâng, tạm biệt ba..." cô lại cứ nghĩ, hắn có thật sự là con trai của ba hắn hay không, cha con mà lại khác nhau một trời một vực.

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Cũ !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ