Phần 1

57 1 0
                                    

[ nhất cố Lăng Vân đi ] tác giả: Thất tịch kí

Này vài năm Lăng Tiêu Nhiên cũng vững tin Cơ Đốc giáo, hắn tin Thiên Đường cùng Địa Ngục vừa nói, Thượng Đế đem tối mỹ hảo này nọ giấu ở góc hẻo lánh, là sợ nhân loại mơ ước, kia hắn trong lòng tối mỹ hảo này nọ, cũng ẩn dấu tiếp cận nửa thế kỷ.

1921 năm, tuổi trẻ quân phiệt Lăng Tiêu Nhiên tự Tây An đi hướng Quảng Châu, do đó quen biết quân khu tư lệnh Cố Dục Thành......

Nội dung nhãn: Dân quốc cũ ảnh hào môn thế gia cường cường

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cố Dục Thành, Lăng Tiêu Nhiên ┃ phối hợp diễn: Dịch Dương Hậu, Đỗ Nhiễm Mai, Ôn Cẩn Dao, Ôn Cẩn Y ┃ cái khác: Hỗ công

☆, đệ 1 chương

1921 năm Trung Quốc Quảng Châu

Lăng Tiêu Nhiên cùng đồng học đi qua kia phiến cỏ dại tùng sinh , tài xế cùng xe đứng ở ngũ km xa địa phương, nghe nói là quân dụng sân bay, không thể khiến ngoại lai ô tô tiến vào.

Nga, vốn là hẳn là liên ngoại lai người đều không thể tiến nhập .

Tháng sáu phân thời tiết, tại Quảng Châu, dương quang hướng đến sáng lạn, Lăng Tiêu Nhiên híp mắt nhìn thiên không, nhất trần như tẩy hẳn là như vậy cảm giác?

Bất quá rất nhanh hắn lại phiết trừ bỏ này ý tưởng, này đôi cỏ dại thật sự là đâm vào hắn, đến cùng còn muốn đi bao nhiêu xa lộ mới có thể đến sân bay? Hắn hiện tại trong lòng càng phát ra muốn đánh lui trống lớn .

Hắn tại đây phiến cao bằng nửa người lục thảo trung ngừng lại, nhìn phía trước đồng học, ngoan kình thải hai hạ kia đôi cỏ dại,"Dịch Dương Hậu ! đến cùng lúc nào có thể đến !?"

Phía trước người nghe được hắn nói lời này cũng là không dừng lại cước bộ, đạp trên thảo thượng kia tất tất thanh âm tại trống trải địa phương khuếch tán mở ra, đầu cũng không có hồi, Dịch Dương hầu vừa đi một bên trả lời hắn:"Tam thiếu, lại đi không xa liền là, nói cái gì trở về, này quả thực là cơ hội khó được, Quảng Châu có thể có bao nhiêu nhân đi vào xem một chút? Ngươi cũng đừng oán ."

Hắn hiện tại tâm tình càng phát ra không tốt, đương nhiên hắn tới nơi này quả thật trừ bỏ Dịch Dương Hậu quan hệ chi ngoại, rất tưởng xem một chút hiện tại Quảng Châu binh lực...... Đến cùng đi đến địa phương nào?

Cho nên tại tần lâm tức giận bên cạnh, hắn dừng , mới chậm rì hướng phía trước đi.

Hắn hướng tới là cao quý đại thiếu, kia nhất quán dùng cho tham dự cao nhã vũ hội âu phục, hôm nay đổ giống thành hắn trói buộc, mỗi đi một bước, hắn đều cảm giác muốn bị liệt hỏa thiêu , kia dương quang càng phát ra độc lạt, hắn cởi kia kiện quý báu áo khoác, chỉ còn một kiện bạch áo sơmi, lại như cũ hãn tích loang lổ.

Thiên Hà quân dụng sân bay

Đương nhìn đến này vài cái đại tự thời điểm, Lăng Tiêu Nhiên cảm giác rốt cục muốn giải phóng, mỏi mệt thân hình, nóng bỏng dương quang, chí ít phải khiến hắn nghỉ ngơi một lát, này quỷ thời tiết !

Nhất cố lăng vân khứ - Thất Tịch Ký ( Hỗ công )Where stories live. Discover now