Phần 2

15 0 0
                                    

☆, đệ 59 chương

Vài ngày quá khứ.

Ôn Cẩn Y như trước không có nhìn thấy Cố Dục Thành thân ảnh, hắn đã có vài ngày không trở về, trừ bỏ ngày đó nguyên nhân chi ngoại, quả thật còn có càng đáng giá hắn phiền sự.

Toàn quốc các nơi tựa hồ dâng lên một cỗ tân thế lực.

Không rõ ràng, thế nhưng thưa thớt phân bố tại các địa phương, liền như ngày xuân Thanh Phong, lược qua mạnh mẽ Trung Quốc.

Cố Dục Thành từ sớm liền biết có chuyện này, nhưng lại vẫn phóng mặc kệ, ai ngờ quay đầu vừa thấy, bọn họ cũng kinh đã rất có lực ảnh hưởng.

Phiền.

Cũ còn chưa trừ bỏ, tân lại đây làm rối.

Cho nên đã nhiều ngày, hắn ra lệnh, muốn trước đem Nam phương địa khu này cổ thế lực diệt trừ, vô luận là dùng cái gì thủ đoạn, thà rằng sát sai một ngàn, không thể bỏ qua một !

Này liền có điểm vắng vẻ Ôn Cẩn Y, nhưng hắn mấy ngày nay không có như thế nào hảo hảo nhắm mắt, thẳng đến hôm nay mới ngồi xe trở lại tổng thống phủ.

Da hắn giày dẫm hành lang gạch men sứ thượng, phát ra pha đại tiếng vang, nhưng cả tòa tổng thống phủ đều có vẻ có chút yên tĩnh, thậm chí cho người ta một loại trống rỗng cảm giác.

Hắn đột nhiên cảm giác đau đầu thực, chỉ là thấp giọng hỏi một người hầu,"Phu nhân đâu?"

"Phu nhân từ sớm liền đi ra ngoài."

Cố Dục Thành im lặng không lên tiếng, khoát tay, khiến người hầu đi xuống.

"Diệp Lâm, ngươi trở lại."

Ôn Cẩn Y thanh âm ngột xuất hiện tại hắn sau lưng, hắn xoay người vừa nhìn, mới nhìn thấy nàng như trước chói lọi, một thân màu thiển tử sườn xám, bạn ngày mùa hè nhợt nhạt thấu nhập cửa sổ dương quang, thập phần thuận mắt.

"Gần nhất sự tình có chút bận rộn."

"Ta biết."

Ôn Cẩn Y nhợt nhạt cười nói, theo sau xắn lên tay hắn, cùng hắn cùng nhau đi ở này quang ảnh mê ly hành lang bên trong,"Ta gần nhất đi liên hệ một ít y dược thương, tổng cảm giác quan tiên sinh không quá đáng tin."

"Quan Quý Đồng?"

"Ân, hắn sinh ý đều phân bố tại Nhật Bản cùng Nam Dương, hơn nữa Nhật Bản sở chiếm càng là trọng yếu nhất, nghe nói gần nhất thay người Nhật Bản đả thông không thiếu phương pháp."

Dứt lời, bọn họ hai người bước vào phòng.

Ôn Cẩn Y cấp Cố Dục Thành đổ một ly hồng trà, theo sau liền cùng ngồi xuống trên sô pha, cái gọi là tân hôn ngọt ngào, đều bị này trút xuống mà vào nước trà súc bất lưu dấu vết.

Cố Dục Thành chậm rãi mở miệng:"Trong quân đội y dược chỉ có tiểu bộ phận là dựa vào Quan Quý Đồng cung cấp, ngươi nói hắn không được, liền đem hắn triệt đi."

"...... Về Cẩn Dao sự." Ôn Cẩn Y uống trà, muốn nói lại thôi.

"Gần nhất ta sẽ cầm mặc triệu hồi đến, ngươi cũng có thể nhìn thấy tiểu muội ."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 18, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nhất cố lăng vân khứ - Thất Tịch Ký ( Hỗ công )Where stories live. Discover now