Phần 5

728 8 0
                                    

Đệ 274 chương tự mình tới đón long miên

Kia nhân viên công tác đặc biệt tùy ý, tự cấp Đường Khi xử lý điều nhiệm thư thời điểm, còn tại hòa bên cạnh đồng thời nói chuyện phiếm, hoàn toàn không lấy Đường Khi đương một hồi sự.

Này đó chính là tài trí hơn người tân đều nhân điển phạm.

Liền tính Đường Khi là thẩm phán viên, cũng bất quá là B cấp tụ tập địa thẩm phán viên, bọn họ liền tính không phải thẩm phán viên, chỉ là bình thường nhân viên công tác, cũng là S cấp tụ tập địa nhân viên công tác, bọn họ vẫn là cảm thấy thân phận địa vị bỉ Đường Khi cao Đường Khi xem xem mặt bàn, thúc giục nói:"Phiền toái mau một điểm, ta đuổi thời gian."

Kia nhân viên công tác xem hắn liếc mắt một cái, lại nhìn mắt cùng hắn cùng nhau đến long miên, không kiên nhẫn nói:"Gấp cái gì, này không phải còn có trình tự muốn đi sao?"

Long miên hừ lạnh một tiếng,"Cái gì trình tự? Ta chỉ nhìn đến ngươi đang nói chuyện thiên."

"Chẳng qua là B cấp tụ tập địa thẩm phán viên, cho ngươi bạn giấy chứng nhận, còn không hứa ta nói chuyện?" Kia nhân viên công tác có vẻ thực khinh thường.

Long miên một loạt án đài, chỉ vào người nọ nói:"Ngươi lặp lại lần nữa? Tin hay không ta đi trách cứ ngươi?"

Công tác nhân nhất thời nổi giận,"Vậy ngươi đi cáo a ! ta há sợ ngươi sao? Ta nói cho ngươi, ta tại thẩm phán hội cũng là có hậu trường !"

"Chuyện gì?" Một lạnh như băng thanh âm truyện tới.

Ba cái nhân viên công tác vừa nhìn thấy tới được nhân, đều là biến sắc, lập tức đứng dậy trạm hảo, làm ra cung kính trạng.

Này bạch diện thẩm phán viên cũng không dễ chọc, tính tình cổ quái không nói, hoàn đặc biệt chán ghét không ấn quy củ làm việc nhân.

Cái kia nhân viên công tác gặp kia bạch diện thẩm phán viên lại đây , vội vàng nói:"Không có gì vấn đề, vị tiên sinh này đến công việc điều nhiệm thủ tục."

Cả người thái độ hòa nói chuyện ngữ khí tất cả đều không giống với , phi thường có chức nghiệp tiêu chuẩn.

Đường Khi xoay người thấy tới được nhân, mặt lộ vẻ kinh ngạc, người này bất chính là hắn tại tương Long Thành giám khảo chi nhất -- tác lương anh, danh hiệu: Phi ưng vị nào sao?

Đường Khi kinh ngạc qua đi, lộ ra tươi cười, chủ động vươn tay,"Ngươi hảo, không nghĩ tới ở trong này gặp."

Tác lương anh lợi hại ánh mắt tại Đường Khi trên người quét tảo, hắn là nhìn đến Đường Khi ở bên cạnh, mới cố ý tới được, mặt không chút thay đổi vươn tay, hòa Đường Khi cầm.

Kia ba cái nhân viên công tác đều thực kinh ngạc, không nghĩ tới một yếu điều nhiệm đến B cấp tụ tập địa thẩm phán viên, cư nhiên hội nhận thức sương hoa thành thẩm phán viên, ba người ót thượng bắt đầu đổ mồ hôi, cảm thấy tình huống không ổn, bọn họ tựa hồ đắc tội không nên đắc tội nhân.

Mạt thế pháo hôi nghịch tậpDonde viven las historias. Descúbrelo ahora