Phần 7

463 7 1
                                    

Đệ 446 chương đệ muội tới đón tiếp

Viêm Tự tự báo thân phận sau, chậm chạp không hữu nhìn thấy cửa thành mở ra, bọn họ cũng chỉ có thể đứng ở bên ngoài chờ, không có khác biện pháp.

Nay tụ tập địa cửa thành, cũng không phải là nói mở ra môn là đến nơi , hoàn phải hữu khống chế này phương hướng thủ hộ tạp nhân mở ra thủ hộ đại trận mới được, không thì lại vẫn vào không được.

Ước chừng đợi hữu nửa giờ, cửa thành mới bỗng nhiên mở ra, ngay cả cửa thành tiền thủ hộ đại trận cũng trở nên bạc nhược đứng lên, hẳn là có thể đi vào.

Bọn họ vài người hướng cửa thành đi đến, nghênh diện liền nhìn đến theo cửa thành lý bay ra đến viêm cảnh, tọa kỵ rơi trên mặt đất, viêm cảnh đứng ở địa thượng, bước nhanh triều bọn họ đã chạy tới.

"Các ngươi khả xem như đã trở lại ! lo lắng giết chúng ta !"

"Không có gì sự, không cần lo lắng." Viêm Tự nói một câu, sau đó tầm mắt hướng lên trên, nhìn phòng ngự trên tường phiên trực binh lính liếc mắt một cái, vấn viêm cảnh:"Này đó binh lính đều là viêm gia ?"

Viêm cảnh gật đầu,"Này chủ cửa thành quyền khống chế là chúng ta viêm lai thành viêm gia."

Viêm Tự gật đầu, tỏ vẻ rõ ràng .

Viêm cảnh đưa bọn họ vài cái hảo hảo đánh giá một phen, đang nhìn đến tần liệt hòa chiến dung bộ dáng khi, có điểm kinh ngạc, nhưng không có liên tục lâu lắm, rất nhanh khôi phục bình thường. Bọn họ vốn chính là có được huyết mạch chi lực nhân, cũng không có cái gì hảo ngạc nhiên .

Viêm cảnh tầm mắt dừng ở Asa trên người khi, dừng một chút,"Vị này là?"

Asa nhìn về phía viêm cảnh, tự báo họ danh,"Thụy áo tạp • Asa."

Quang khán diện mạo chỉ biết hắn là nước ngoài nhân, nếu có thể cùng Viêm Tự bọn họ cùng nhau trở về, hẳn là không phải thân phận khả nghi nhân, không thì Viêm Tự không có khả năng lưu trữ hắn, cho nên viêm cảnh cũng không đa đi bận tâm, xung Asa gật đầu, tỏ vẻ đánh qua chiêu hô .

Viêm cảnh vốn là không tốt lời nói, đối Đường Khi bọn họ vài cái đồng dạng là như vậy biểu tình, Asa cơ hồ lập tức chỉ biết, người này tính cách chính là như thế, hơn nữa hắn ánh mắt không có chút biến hóa, hòa tần liệt, chiến dung, long miên bọn họ đối xử bình đẳng, hiển nhiên đã muốn đem Asa trở thành là Viêm Tự bằng hữu , cũng không có đem hắn trở thành là này đáng giận nước ngoài nhân.

Viêm cảnh tiếp đón bọn họ mau chút vào thành, Viêm Tự vừa ly khai chính là lâu như vậy, hiện tại rối loạn nơi nơi đều là nguy hiểm, mỗi ngày đều đã tử rất nhiều người, Viêm Tự tuy rằng nói làm cho bọn họ không cần lo lắng, bọn họ nơi nào năng thật sự sẽ không lo lắng? Hiện tại bọn họ rốt cục đã trở lại, trong nhà nhân cũng rốt cục có thể yên tâm .

Đường Khi không hữu tiếp tục cưỡi "Giáp xác trùng", bởi vì là ở thủ hộ đại trận lý, không thể phi rất cao, liền sửa dùng long miên máy móc man long đương tọa kỵ, vừa lúc cũng đủ lớn, bọn họ bảy người tất cả đều đi lên cũng không thành vấn đề, vì thế viêm cảnh cũng không đi chính mình cưỡi cưỡi, đi theo bọn họ cùng tiến lên máy móc man long trên lưng.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 20, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mạt thế pháo hôi nghịch tậpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon