Chương 9. Trò chơi mới: Vinh Quang

325 26 6
                                    

Tháng mười ở Hàng Châu, nắng gắt cuối thu đã qua đi, ban ngày vẫn là ánh mặt trời ấm áp, đến tối lại là từng trận gió mát mẻ. Biến hóa đột ngột trong sự chênh lệch nhiệt độ như vậy khiến cho căn bệnh cảm cúm cấp tốc lan tràn, dù là nhà họ Tô vốn rất ít đi ra ngoài cũng không thể may mắn thoát khỏi.

Đúng vậy, Diệp Tu đại đại của chúng ta đã quang vinh bị cảm mạo.

Bọn họ cuối cùng cũng đã chuyển sang một game mới vào cuối tháng chín, nhưng vẫn chưa chơi đến độ tung hoành ngang dọc như cũ nên tiền lời cũng không có tăng cao bao nhiêu. Cân nhắc đến tình hình thực tại, Tô Mộc Thu quyết định tạm thời sửa lại máy tính cũ trong nhà cái đã, còn máy tính mới thì... ha ha.

Đương nhiên, kháng nghị của Diệp Tu liền bị Tô Mộc Thu "Tàn nhẫn vô tình và Không có lý lẽ" mà bỏ lơ (đây là lời của Diệp Tu).

Lúc này, hai thiếu niên ngồi trước máy tính đang hết sức chuyên chú tập trung vào trong game.

Cả hai đang đang hạ phó bản.

Phó bản khai hoang.

Vì là game mới nên nền tảng của họ vẫn chưa được sâu, bên trong đoàn đội vẫn còn mấy Tiểu bạch, vậy nên lần này họ không theo đuổi kỷ lục phó bản nữa, chỉ cần đẩy ngã em BOSS là được. Hiếm lạ cái là lần này Diệp Tu lại chọn nhân vật là một vú em.

Đây là một trò võng du 3D lấy truyền thống võ hiệp Trung Quốc cổ đại làm bối cảnh. Tên chính thức của nghề nghiệp vú em gọi là Thần y, bắt đầu đơn giản, rất thích hợp các em gái. Đương nhiên, muốn thành một Thần y cấp cao thì lại là chuyện khác.

Quan trọng nhất chính là, người chơi Thần y chỉ toàn là phái nữ!

Mà ngoại trừ chơi nhân vật nữ Đọa Thiên Sứ trong Thiên Sứ Ánh Sáng ra thì Diệp Tu lại chưa từng dùng tài khoản nữ nào khác. Hơn nữa, cái nhân vật Quả Cam Đọa Thiên Sứ kia tuy nhìn xinh đẹp nhưng cũng tỏa ánh hào quang của soái tỷ, thôi thì miễn cưỡng cũng nằm trong phạm vi tiếp nhận được của Diệp Tu đi. Mà lần này, cái Thần y này lại...

Diệp Tu nhìn nhân vật thiếu nữ yểu điệu quyến rũ động lòng người kia, âm thầm trong lòng lệ rơi đầy mặt.

Thanh danh một đời của tôi! Kỵ Sĩ Tinh Thần của tôi!

"Nói vậy chứ nhân vật vú em này cũng đẹp ghê nha. Diệp Tu nè, tui đột nhiên cảm thấy cậu chơi tài khoản nhân yêu cũng rất có tiền đồ đó chớ." Tô Mộc Thu ở một bên cười trên sự đau khổ của người khác.

Diệp Tu làm bộ không nghe thấy lời nói của cậu ta.

Bên trong đoàn đội của họ lúc này, tank chính Hòa Thượng Thiếu Lâm do không nắm chắc thời cơ làm máu đỏ quá nhanh, khiến cho thời điểm BOSS thả ra kỹ năng cuồng nộ thì chạy không kịp ra khỏi phạm vi AOE tuyệt sát. Trong nháy mắt, phạm vi 11 ô lấy BOSS làm trung tâm liền ngập tràn ánh kiếm gợn sóng. MT lúc này chỉ còn lại một tầng huyết sắp sửa tiêu đời, đột nhiên toàn thân lại nổi lên một tầng cầu vồng rực rỡ!

Đây chính là đại kỹ năng hồi huyết của vú em, Hồi Xuân, giúp hồi lại một số HP cực lớn, nhưng thời gian CD cũng dài nhất, thời gian đọc phép là 3 giây, lại cực kỳ hao lam, đòi hỏi người chơi phải có thao tác tinh chuẩn và khả năng nắm bắt thời cơ tuyệt đối, nếu không sẽ dẫn đến việc lãng phí một lượng lam lớn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 21, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[All Diệp] Dáng dấp một đờiWhere stories live. Discover now