Chương 11. Hiểu lầm (H)

11.9K 462 15
                                    

Tôi hoàn thành việc chuyển giao cổ phiếu cho Lục gia. Lục Vũ sau khi nhận được khoản vốn này, đã lập tức chứng minh thực lực của mình. Các hợp đồng lớn đang được đưa vào thực hiện, các buổi hợp tác, kí kết tiếp tục được tổ chức. Lục gia dần dần lấy lại phong độ, vượt qua thời kì khó khăn.

Sau khi chuyển giao một lượng cổ phiếu lớn, Từ gia lâm vào tình cảnh tương đối chật vật. Mọi phí chi tiêu đều phải cắt giảm bớt, nhân viên chịu áp lực công việc dồn dập hơn hẳn mọi lần. Tôi đã thực hồ đồ khi hành động mà quên báo trước cho ba mẹ một tiếng. Ngay sau khi tôi hoàn thành việc chuyển giao, ba tôi xem trang cổ phiếu thương trường, thấy tình hình của Từ gia đột ngột rơi vào tình cảnh như vậy, liền lập tức gọi điện hỏi tôi. Ba tôi rất nghiêm khắc, ông không ngần ngại quát tôi một trận qua điện thoại, hỏi tôi rốt cuộc làm ăn thế nào mà để tình hình đến nước này. Tôi cố gắng trấn an ba, giải thích rõ ràng cho ông nghe mọi chuyện. Ông hiểu được liền không tốn lời với tôi, chỉ nhắc nhở tôi làm việc cẩn thận, còn căn dặn tôi rảnh thì về thăm ba mẹ. Thật may mắn vì mối quan hệ giữa ba mẹ tôi và ba mẹ Lục Vũ rất tốt, bằng không việc tập đoàn lớn của mình bỗng rơi vào tình trạng chật vật như vậy cũng thật khó chấp nhận.

Hôm nay tôi nhận được thư mời tham dự buổi giới thiệu một công trình khu nghỉ dưỡng cao cấp mới hoàn thành. Các buổi giới thiệu này thường không có gì quan trọng, dạo gần đây việc ở Từ gia rất nhiều, tôi vốn không có ý định đi. Nhưng đây chính là công trình của Vương thị, tôi vẫn là nên đến xem một chút.

___________

Tôi cùng Hạ Nhiên bước vào. Buổi giới thiệu có rất nhiều các nhà đầu tư, đều là do danh tiếng của Vương thị gần đây gọi mời tới. Tôi và Hạ Nhiên đi một vòng quan sát sơ lược mô hình khu nghỉ dưỡng. Quả thực rất cao cấp. Từng thiết kế đều vô cùng tinh tế, thu hút. Các gian nhà của khu nghỉ dưỡng tuy nhiều nhưng vô cùng thoáng đãng, không hề khiến người nhìn cảm thấy bí bức. Khu vực khách sạn, sân golf, bể bơi,... đều được bài trí rất hợp lí. Tôi trong lòng thốt lên một tiếng cảm thán. Người hoàn thành dự án này quả nhiên không hề tầm thường.

Đang chăm chú ngắm nhìn, bỗng có người đặt tay lên vai tôi. Tôi quay đầu lại, trước mặt là một thân ảnh vô cùng tuấn mỹ.

- Chào Từ tổng, tôi là Vương Nhiêm Hạo - người phụ trách dự án khu nghỉ dưỡng này. Đã được nghe danh anh từ lâu - Nhiêm Hạo vừa nói, vừa chìa tay phải ra trước tôi, khóe miệng nhếch lên một nụ cười có chút mị hoặc.

Tôi bất giác sửng sốt. Đây chẳng phải là người đàn ông tôi đã nhìn thấy cùng Lam Trác Như ở Libertine hay sao? Mọi đường nét trên khuôn mặt này chính là vô cùng hoàn mỹ mà không kém phần sắc sảo, khiến cho người ta nhìn qua một lần liền ấn tượng mạnh đến không thể nào quên. Tôi rõ ràng không nhận nhầm người. Thì ra hắn chính là nhị thiếu gia Vương Nhiêm Hạo - kẻ đã đẩy Lục gia đến bờ vực phá sản.

Hạ Nhiên bỗng huých nhẹ vào khuỷu tay tôi, kéo tôi ra khỏi dòng suy nghĩ. Phát hiện mình từ nãy giờ là đang trân trân nhìn Nhiêm Hạo, bàn tay phải của hắn vẫn đang giơ giữa không trung đợi tôi, tôi liền vội vàng bắt lấy.

[ĐM][Ngược]Tình điênWhere stories live. Discover now