CHAPTER 17
(Allie's POV)
Ok na ako . Minulat ko na mata ko , Nakita ko si Kurt at si Dad naka-upo at nag-uusap .
“Ohh ? Gising ka na pala.” -- sabi ni Dad.
Halatang nagulat si Kurt nung nalamang gising na ako
“Ok ka lang ba huh?”
“Ok na ako Kurt . Wag ka na mag-alala . Kanina ka pa ee !”
“AHAHAHA ! Sorry naman . Nag-panic yung tao ee.”
“AHAHAHA ! Ganun ? Sorry huh ? Napagod kasi ee.”
“Ok lang yun . Atleast Ok ka na.”
“AHAHAHA ! Salamat talaga Kurt huh ? Nakipag-away ka pa kay Cedrick kung sino sa inyo ang magdadala sa akin sa Ospital .”
“AHAHAHA ! Wala yun . KURT AT YOUR SERVICE !” -- AHAHAHAHA! Ancute ni Kurt tingnan nung sinabi nya yung 'KURT AT YOUR SERVICE !'
Gumaan tuloy bigla pakiramdam ko . Kumportable na kasi ako sa MOKONG na yan ee !! AHAHAHAHA !
CREEK *
ABA ! Si Kuya . Binisita ako . :)) At si ... Mommy ? Himala ata !
“We brought some food Dad . For Allie.” -- sabi ni Kuya .
“Ohh ? Gising ka na pala . Kala ko indi pa kaya hininaan ko lang boses ko .” -- pagpatuloy nya .
“AHAHAHAHA! Kuya Thankss for this .”
“Wala yun ! Basta Ikaw ! Kapatid kita di ba ?”
“AHAHAHA ! Nga naman .”
“Allie , anak .. I've brought some fruits for you .”
“WOW ! Mango ! Favorite ko ! WAHAHAHAHA ! Thanks Mom ! Love Lots !” -- minsan lang maging ganyan sa akin si Mommy .
“Kumain ka muna . Kanina ka pa ata indi kumakain ee.”
“Oh sige po Mommy ! AHAHAHAHA !”
Kumain na ako . Tapos si Kurt nakatingin lang sa akin .
“Ohh Kurt , nandito ka pala ?”
“.....”
“Nililigawan mo ba anak ko huh ?”
“Indi po ahh . Ako lang po ang tumulong na magdala dito sa Ospital.”
“Ahh . Akala ko naman New Suitor ka ng Anak ko . Ang POGI mo pa naman.”
Ano daw ? Sakto nun umiinom ako ng tubig .
Cough . Cough .
BOOOOSSSHHHHH !
Nabuga ko tuloy sa mukha ni Kurt yung tubig .
“AHAHAHAHAHAAHAH !!!! Sorry Kurt . Ano ulit yun Mommy ? Pogi yan ? Yang mukhang yan ?! Eewww .”
“AHAHAHA ! Ang kapal naman neto ! Ikaw na nga maganda . TSK !” -- tapos pinunasan nya yung mukha nya
“Ohh eto ohh !!” Inabutan ko sya ng Towel . Yung binigay nyang towel sa akin last time. Dala ko kasi ee .
AHAHAHAHAHA ! Grabe ! Si Mommy kasi ee ! Yan tuloy ! Sakto pang umiinom ako ng Tubig ! AHAHAHAHAHA ! Tawa lang kami ng Tawa . Pati si Kurt nakikitawa na din . Ikaw ba naman indi matawa din db ?
“Akin to ahh ?!!”
“Sayo nga yan . Don't worry . Nilaban ko na yan .”
“AHAHAHAHA”
BINABASA MO ANG
When My Heart Beats
Teen FictionMasarap nga bang magmahal? E bakit madaming nasasaktan? Mas marami pa ata ang nasasaktan e. Lahat nalang kasi ng pinapangarap mong tao na mahal mo. May mahal na iba. So what's the matter kung mahalin mo yung nagmamahal sayo? O sadyang ayaw mo lang...