CHAPTER 19
(Kurt's POV)
WHAT ?!! Nandito na sila CEDRICK ! Shocks ! Ang aga .
“BESHHH !” -- sabay yakap kay Allie .
Parang ngayon lang nagkita ?!!”
“Ok ka na ba huh ? Namiss kita !”
HALA ! Isang araw lang indi nagkita namiss kaagad . Pbb teens ? Pbb teens ? AHAHAHA !
“Ok lang ako Tammy , don't worry .”
“AHAHAHA ! Ok . Indi daw makakadalaw sila Lorie ee . Kaya kami lang ni Cedrick ang mag-kasama.”
“Ahh , ok lang yun. Kahit indi nyo naman ako dalawin , Ok lang sa akin.”
“AHAHAHA ! Ano ka ba ?!! Syempre indi ako papayag na indi kita bisitahin . Indi ata nakakaya ng konsensya ko. AHAHAHA !”
“AHAHAHA ! Salamat .”
“Allie , Chocolates nga pala .” -- sabay abot kay Allie .
GRR .. Nga pala ! Nakalimutan ko yung chocolate na ipapabigay ni Daddy . KALA MO IKAW LANG MERON HUH ??!!
“Salamat , Cedrick . Dapat indi ka nalang pumunta dito . Nag-aksaya ka lang ng oras mo.”
OO NGA ! Dapat ind ka nalang pumunta dito ! >:P
“Ahh-ehh , indi ok lang naman sa akin ee. Basta ikaw.”
ANO DAW ?? Grr .. makapasok na nga sa eksena . HIHHIHIHI !!
“Aliie , chocolates for you .”
“Awww :”> Answeet naman ni Kurt . Kanina flowers ngayon chocolate naman . SALAMAT !”
AHAHAHA ! Sabi sa inyo ee . Panalo ako ! WAHAHAHAHA !
Kung iniisip nyo kung may gusto ako dyan sa BABAITANG yan ??!!
Meron naman . Slight lang . AHAHAHA !
(ms. Author : Ayaw pa aminin ee noh ? Pero may gusto na sya kay Allie . AYYYIIIIEEEE !!)
HOYY ! Ms. Author ! Indi ahh . Slight lang talaga .
(M A/ Asus ! Nag-blush ang loko !)
AHAHAHAH !
“ABA ! Kurt , nanliligaw ka ba sa Bestfriend ko ?” -- sabi ni Tammy .
“HOYY ! INDI AHH !! YAN SA BABAITANG YAN ??!! EEEWW .”
“Kapal neto ohh !” --sabat ni Allie
“AHAHAHA ! Besh ohh ! Si Kurt ! Pandirihan daw ba si Besh ??!!”
“KAINIS YAN E ! KAGABI PA NGA YAN EE !”
“Huh ? Kagabi ? Magkasama kayo kagabi ?” -- Sabat ni Cedrick
“OO bakit ? May angal ka Pare ??!!” -- KAINIS KASI !
“Wala naman . AHAHAHA !” pilit yung tawa nya .
“Pumunta kasi dito Mom and Dad nya . Sila nagpabalik kay Kurt dito sa ospital .” -- sabi ni Allie.
“Ahh , AHAHAHA ! OK !”
(Tammy's POV)
Ansaya na nila masyado . Nahahalata ko na nahuhulog na loob ni Kurt kay Allie . Indi naman ako sa nagseselos . Pero .....
MAY PAST KASI KAMI NI KURT :”((\
At ayaw kong mahulog si Kurt sa kanya . Kasi alam kong masaktan si Allie as if na mahulog din sya kay Kurt . Then pag nalaman nyang may PAST kami ni Kurt , malamang magagalit sya.
Kung ano ang PAST namin . Well , that's another story .
So yun ! Ganyan naman talaga si Kurt ee . Minsan sweet minsan cheesy , AT MINSAN MASUNGIT ! Actually , MASUNGIT SYA SA AKIN NUN ! Pero nanligaw sya sa akin ng SERYOSO . Wag na nga nating pag-usapan yan . Baka umiyak pa ako ng wala sa oras .
9:30 am na din kasi . Nag-ayos na ng gamit si Allie . Mahaba-haba na din kasi yung nagpag-kwentuhan namin .
May ilangan between Kurt and Cedrick . Indi ko din alam kung bakit .
“AKO NA DYAN PARE !” -- sigaw ni Kurt .
Tinutulungan kasi ni Cedrick si Allie ee .
Siguro ng nagseselos toh ! :| AYAW KONG MAHULOG SYA KAY BESH ! Masasaktan lang kasi si Besh .
“Hep ! Hep ! Hep ! Tama na nga yan . Para walang away .. ako nalang tutulong kay Besh . OK ??”
Oo nga pala nandito Kuya nya . Kaya Yung kuya nya ang tumutulong na magdala ng mga gamit si Besh sa kotse nila .
“Kuya Jet ! Tulungan na kita ! Kurt , tulungan mo din ako . Then ikaw Cedrick tulungan mo si Allie.” -- sabi ko .
**GRIN**
HALA ! Nagalit ata sa akin si Kurt .
Indi naman sya nakatanggi . SINADYA KO TALAGA NA SE CEDRICK ANG TUMULONG KAY BESH ! .
Hay , ansama ko talga .
AYAW KO LANG TALAGA ! Sana indi yun mangyari .
BINABASA MO ANG
When My Heart Beats
Teen FictionMasarap nga bang magmahal? E bakit madaming nasasaktan? Mas marami pa ata ang nasasaktan e. Lahat nalang kasi ng pinapangarap mong tao na mahal mo. May mahal na iba. So what's the matter kung mahalin mo yung nagmamahal sayo? O sadyang ayaw mo lang...