Chap 8 : Hồi sinh

4.6K 137 9
                                    

- Ngươi tỉnh rồi à ? Ta cứ tưởng ngươi đã chết nhưng không ngờ hoàng tử chỉ phong ấn ngươi bằng một lời nguyền vớ vẩn. - Trong màn đêm thanh tịnh, cô gái có mái tóc xoăn mang một màu nâu khẽ nói.
- Ta ngủ bao lâu rồi ? - Một dáng người cao mang vẻ ngạo mạn chóng tay cầm kiếm xuống mặt đất cứng cỏi, hỏi cô gái.
- Chỉ mới 10 năm thôi ! - Cô vừa vuốt chiếc áo choàng vừa nói nhỏ nhẹ.
- Đừng tỏ vẻ bề trên như vậy ! Hãy nhớ ta là chủ nhân của ngươi....Hiểu chứ ? - Hắn ta gằn giọng cảnh cáo.
- Vâng tôi biết, con bé đó trở lại rồi..nhanh chóng đi.... - Nói rồi cô ta biến mất cùng với đôi mắt đầy tia độc ác bay vào bầu trời đêm.
Bên góc của ngôi nhà tăm tối, con người với dáng vẻ kiêu ngạo ấy vẫn đứng cạnh chiếc quan tài, thanh kiếm trên tay hắn vô cùng sắc bén mang một dòng chữ Wiliam....Gương mặt điển trai của hắn ta mang vẻ sắc lạnh vô cùng và giương ánh nhìn vô cảm nhìn về phía biệt thự, nơi có cô gái nhỏ đang cười...nụ cười tươi đẹp như thiên thần.
***
Sáng hôm sau buổi tiệc cũng đã kết thúc, Harry tay đang cầm văn bản tối qua nói về lệnh mới là tập trung bảo vệ cho công chúa vì điều bí ẩn gì đó mà Marie không biết, cô bé vẫn còn ngủ trong phòng.
- Hoàng tử, cấp báo, cấp báo ! - Một tên Vampire thường chạy vào cầm theo một thanh sắt nhỏ.
Anh trả lời mang theo sắc mặt lạnh lùng :
- Nói đi !
- Hắn ta hồi sinh rồi, có người phá bỏ lời nguyền ấy... - Sand vừa nói vừa lo sợ nhìn vào Harry.
- Tăng lệnh bảo vệ cho Marie, tập trung những quý tộc cảnh báo chiến đấu ! - Anh đáp theo nét mặt giận dữ.
- Vâng. Tôi đi ngay - Thoắt cái tên Sand biến mất dạng.
Từ trên phòng, một cô bé nhỏ với mái tóc đen mượt mà, cô dụi dụi đôi mắt to rồi hỏi :
- Anh hai, chuyện gì vậy sao ồn ào quá em không ngủ được ??
Ánh mắt giận dữ khi nãy liền dịu lại, những suy nghĩ dập tắt và một câu hỏi đang được đặt ra trong đầu óc thông minh của anh * Liệu có nên nói cho nhóc biết không nhỉ ?*
- Không có gì ! Em xuống đây đi.
Cô gái nhỏ chạy lại ngồi kế bên Harry, lại nhăn khuôn mặt mơ ngủ nói tiếp:
- Anh biết nói dối từ khi nào vậy, muốn em giận phải không ? Huh ?
- Thôi được rồi, đừng giận - Vừa nói anh vừa lấy tay vén những cọng tóc mây trên trán cô gái nhỏ.
- Vậy anh nói đi !!! - Cô hí hửng cười tươi.
Chàng hoàng tử bước đến chiếc bàn làm việc cầm một cây cung ném đến bên cô :
- Cầm lấy Marie, tự bảo vệ bản thân, sắp có nguy hiểm nó nhắm vào em ! Tuyệt đối không được ra ngoài vào lúc này, hãy ở bên Jane, Andy và Helen.
Cô nhóc vẫn không hiểu trước ẩn ý của Harry, anh cứ nói vòng quanh cuối cùng lại tự bảo vệ... Bực mình, cô bé đứng phắt dậy nói to rồi chạy đi luôn một mạch:
- Em biết rồi !!!
Từng bước chân tinh nghịch khẽ đáp lên những viên gạch đủ màu sắc, đến khi trắn lấm tấm những giọt mồ hôi thì cô nhóc mới chịu ngồi xuống ở một băng ghế. Từ xa có 2 nữ sinh chạy đến, theo đồng phục thì họ thuộc lớp đêm. Đến gần, Marie mới nhận ra đó là Jane và Helen vừa nhận lệnh bảo vệ tiểu công chúa. Với thắc mắc chưa được giải đáp lúc nãy cô mới kéo tay họ lại ngồi vào hỏi :
- Tại sao cần bảo vệ em vậy mọi người ?
Helen chỉ buồn nhẹ nắm tay của cô bạn thân, còn Jane thì kể cho nhóc hết chuyện.
* Ngày đông năm ấy, tên Vampire quý tộc muốn lấy đi chức vụ của ba cô nên đã giết sạch mọi người trong gia đình hoàng tộc. Đó cũng là nguyên nhân mẹ của Marie biến cô thành người để trốn đi, nhưng giữ lại sức mạnh của con trai Harry để bảo vệ gia tộc. Cũng vì lí do ấy mà hai người mới trốn thoát được, khi hoàng tử phong ấn tên Vampire quý tộc khát máu ấy, hắn cần tới dòng máu Marie để giúp hắn mạnh hơn, đủ sức để chiếm ngôi của dòng dõi Wiliam. Vì vậy nếu khi bắt được công chúa thì cô phải làm vợ của hắn và cho dòng máu cực mạnh ấy, đồng nghĩa với việc Harry phải chết. Nhưng... hôm qua thì hắn đã hồi sinh. Tên Vampire quý tộc ấy được phá bỏ lời nguyền và đang tìm cách trả thù....*
- Thật sự đáng sợ lắm, em không muốn rời xa anh hai !! - Cô nhóc đang khóc, từng giọt nước mắt cô trào ra....
Biết vậy nên Helen ôm đứa bạn thân lại và nói một cách an ủi cô bé :
- Không sao đâu, đừng khóc nữa tớ buồn đấy !! Tên ấy tuy bằng tuổi anh Harry nhưng không mạnh bằng anh hai của cậu đâu, Marie à..
- Ừ ! Nhưng hãy nói với họ là xin giúp tớ bảo vệ anh Harry. - Cô long lanh đôi mắt nhìn Jane với Helen.
Họ cười nhìn cô gái nhỏ trêu đùa:
- Bổn phận của mọi người là duy trì hoàng tộc mà !! Yên tâm rồi nhé công chúa thân yêu....
- Nhưng tớ lại có dòng máu mạnh hơn thì sao cần bảo vệ ? - Cô tiếp tục thả suy nghĩ ra theo gió
- Vì cậu ít tuổi, khi làm con người thì chiến binh Vampire trong Marie cũng ngừng hoạt động nên bây giờ cần tập lại để cậu mau lớn lên !! - Helen giải đáp thắc mắc của đứa bạn thân ngốc nghếch.
**
Từ phía xa vẫn có một kẻ dõi theo hành động của cô gái xinh như hoa ấy, hắn nắm chặt bàn tay lại lườm một cái sắc sảo về Sarah đang đứng phía sau :
- Chuẩn bị đi ! Tối nay, trăng máu mọc lên tiễn nó về bên kia thế giới, ta phải giành lại ngôi vị ấy cùng với con bé.
- Vâng ! - Sarah vuốt nhẹ mái tóc xoăn rồi đưa ánh nhìn thâm độc về cô gái nhỏ đang ngồi chơi với bạn bên dưới tòa lâu đài Vampire hoàng tộc.
Không chỉ thế cô ta còn nhìn tên quý tộc một cách khó coi mà thầm nghĩ ( Cold à, ngươi cũng như cái tên vậy...vẫn sẽ mãi mãi bị đóng băng trong sự cô độc của chính bản thân. Đừng nghĩ là có thể chạm vào Harry, ta chỉ mượn ngươi ứng phó con bé ngốc nghếch kia chỉ đơn giản vì ta không đủ sức mạnh chạm vào nó.)
Lại một lần nữa, cô gái có vẻ đẹp sắc sảo ấy nở một nụ cười hiểm độc theo cơn gió mang đến sự sợ hãi cho ai kia.......Nhưng không hẵn là vậy, Sagit luôn tỏa ra một màng bảo vệ dũng mãnh cho nữ chủ nhân đáng yêu của nó. Nó thật sự mạnh bơi vì có cảm xúc.....
------------------------ Hết chap 8 -----------------------
:v Chắc ngưng viết 2 tuần xem phản ứng độc giả =)))))  Chap sau có vẻ dài đấy nhé và cũng hay đối với tớ ^^ Cho mấy bạn đợi vậy :))) =)))) Cmt giúp tớ nhé !

Hoàng tộc VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ