Gặp nhau nhưng kg về

76 9 2
                                    

Đưa Kiko về nhà cô ta (tui không muốn lại nhà Gờ nữa vì nhà Gờ phải chỉ mình Ri ở đó ) anh lái xe trên đường trở về, anh nhớ lại ánh mắt của cậu lạnh lùng nhìn anh, trong đôi mắt đó tình yêu dành cho anh có còn như xưa kg hay nó nhạt dần theo tháng năm ? Nhưng anh đã làm gì chứ anh kg sai ?thế tại sao nó đi đến bước đường này???????

Nếu không còn yêu tại sao những năm qua anh và cậu lại sống hạnh phúc như vậy?
Như vậy tại sao lại ly hôn? Anh nghĩ lại, có lẽ đôi khi anh đã vô tâm làm Seungri đau lòng, buồn tủi quá nhiều rồi nên giờ em ấy mới yêu người khác. Nhưng Anh bít anh chỉ yêu mỗi Cậu thôi, còn những người khác chỉ là ngoại giao là cảm xúc nhất thời, anh k hề yêu họ, tại sao em ấy kg hiểu chứ.
Anh rất buồn,như điên dạy đầu anh nó muốn nổ tung,muôn trúc bỏ muốn uống rượu muốn có người tâm sự, vậy là anh chạy xe vòng qua nhà Top, tới trước cửa nhà Top, nhấn chuông, Top ra mở cửa :

-Ủa? Sao lại đến đây? Anh nghe nói hai đứa đi chụp ảnh cưới mà, bộ định qua đây khoe anh mầy à?
-Vào nhà rồi nói anh.
Anh mặt ủ mày chau bước vào, Top đóng cửa rồi cũng đi theo vào
- Nói anh nghe hai đứa lại có chuyện gì rồi?
-Anh cùng uống với em được kg?
Anh k trả lời câu hỏi, tâm trạng anh lúc này rất rối bời
- Được để anh lấy rượu
Top bước đến tủ rượu rồi lấy hai cái ly đế cao, ngồi xuống, động tác thuần thục tao nhã mà rót rượu
- Ri muốn ly hôn với em.
Anh cầm li rượu lên, k thưởng thức mà lập tức uống một hơi cạn sạch
-Cái gì? Ri muốn ly hôn?
Top ngạc nhiên hỏi
-Đúng vậy em ấy nói muốn trả tự do cho em
-Thế chú mầy suy nghĩ kỹ chưa? Ri bên ngoài mạnh mẽ như vậy nhưng thật ra rất cam chịu kg muốn ai biết mình không ổn, nhưng anh đã chứng kiến tình yêu của hai đứa từ lúc bắt đầu, Ri nó thật lòng yêu cậu .
Top vừa nói vừa tao nhã nhâm nhi thưởng thức rượu
-Nhưng giờ em ấy là người đòi ly hôn.
Anh vội phản bác
-Ri k phải là người vô lý như vậy, chú mầy đã làm chuyện gì rồi đúng kg?

-Hôm trước Dara đến nhà em rồi bị bỏng, em đưa lên phòng tìm thuốc, tự dưng chị ấy hôn em, Ri thấy rồi bỏ đi. Lúc đi chụp hình em thấy Hoo nt cho em ấy ,em cáo lên lớn tiếng với Ri, em ấy còn nói em liên lạc với kiko là vì còn yêu, năm đó vì Ri từ chối, em cũng vì cảm nắng do Kiko giống Ri nên em mới quen nhưng em đâu yêu kiko
Anh nói như mình bất đắc dĩ

-thế anh hỏi này nếu Seungi liên lạc với người yêu cũ cậu sẽ thế nào? Gặp Ri hôn người con gái khác trước mặt như thế nào? Top hỏi

-Em sẽ rất giận, đừng nói giận, biết đâu em giết luôn người đó.
Yong lập tức trả lời
-Vậy cậu hiểu được cảm giác của SeungRi chưa? em ấy lúc nào cũng vui cười nhưng k hẳn là vui mà là che đậy bên trong của mình không muốn người khác nhìn thấy, bề ngoài càng mạnh mẽ bên trong lại càng yếu mềm
Jiyong im lặng chỉ ngồi uống rượu,nghe TOP nói mà sao trong lòng anh như ai khứa vào, là tại mình làm cho em ấy như vậy sao? em ấy khóc vì mình, đau khổ vì mình, chẳng phải mình rất yêu em ấy ? mình yêu nhiều năm như vậy lẽ nào lại sai cách yêu???
-Có phải em yêu sai?
-Cậu k yêu sai mà sai ở chỗ thể hiện,cậu yêu mù quán ,quá chiếm hữu, cậu muốn người yêu phải theo ý cậu đặt ra chứ k biết họ có vui khi làm như vậy hay hài lòng với những gì cậu làm k? Yêu là phải hiểu đối phương, làm họ vui, an toàn vững tin và phải hạnh phúc khi bên cậu. Cả hai phải thẳng thắn chia sẻ với nhau,đó mới là vấn đề kg gay hiểu lầm.Những gì cậu làm  đôi khi cậu thấy đó là hạnh phúc, nhưng với họ thì không.hạnh phúc phải là cả hai hài lòng một việc hay chung suy nghĩ kg phải mình nghĩ là vui hạnh phúc là nó hạnh phúc ,
Anh im lặng nghe Top nói tiếp
-Seungri làm nghe cậu là vì sợ cậu buồn, Seungri biết cậu làm thế vì yêu nên chiều cậu chứ hạnh phúc anh nghĩ cậu ấy hạnh phúc vì cậu vui, nói Seungri thật sự hạnh phúc thì kg .
Tình yêu của cậu chỉ mình em ấy chịu được nó quá chiếm hữu đó là tình yêu chỉ cậu thoả mãn nó ,đi được đến giờ là vì Seungri quá yêu cậu.

HỨNG TÌNH NYONGTORYWhere stories live. Discover now