Ly hôn thật rôi

86 9 5
                                    

Lúc  Jiyong đưa kiko vê nhà cô vừa vào nhà là trở lại bộ mặt gian ác cầm đt lên bấm một dãy số
-cậu hãy tiến hành kế hoạch rồi sang mai gửi cho tôi.
Đầu dây bên kia nghe xong ừ rồi tắt máy.

Seungri mầy hãy đợi đi tao trò chơi mới bắt đầu ,còn nhiều điều thú vị đợi mầy.haha

Sau khi nói chuyện với Cậu.
Anh đi ra cửa tuyệt vọng trở vê nhà , tại sao chứ cậu ấy có gì hơn mình mà em lại bỏ luôn cả gia đình này bên cậu ta.
Đôi khi anh nghĩ anh đã làm điều gì sai mà em lại rời xa anh,anh đã yêu thương em hết lòng vậy mà giờ anh như một kẻ ngu sy đứng nhìn em rời xa anh kg một lời giải thích để anh chấp nhận ,anh luôn mong chờ em nói em yêu anh anh sẽ bỏ qua tất cả em có biết kg ?dù em làm sai điều gì nhưng kg em lại chọn ra đi kg một lời.

Có lẻ khi ta yêu nhau em chỉ dối lừa anh còn anh cứ tin vào tình yêu đó còn em chỉ xem anh như một kẻ thừa khi mà anh trao em tất cả những gì anh có nhưng giờ anh  nhận lại là sự dối trá thì giờ nước mắt kg rơi được khi tình yêu phai nhoà đâu em tình yêu này đã kêt thúc nó chấm dứt từ đây.
Anh tuyệt vọng lái xe vê nhà.

Còn cậu thì sao đạt được mục đích rồi lừa anh đươc rồi ,ánh mắt đó của anh đã hết tin vào cậu nhưng sao cậu đạt đươc mục dích nhưng nhói đau thế này ,đã nói là chịu được mà sao giờ đây đúng là nước mắt kg rơi nhưng máu tim đang ri giọt tim đã mệt rồi vì cái lý trí này mà nó phải chịu sự dầy vò này ,với cậu nó xứng đáng anh là tất cả đau vì anh kg sao cả cậu chịu được.

Hoo thấy cậu đau đớn như vậy đau lòng kg kém cậu đau 1 thì đã đau mười, giờ lại kg đau vì bị thương mà đau vì người cậu yêu ,anh tự tủi thân mình có khi nào cậu đau vì mình chưa nhưng vậy thì sao trong tim cậu chỉ mình anh ta giờ lại đau khổ vì anh ta .Seungri cậu biết mình thấy cậu vậy mình con đau gấp trăm ngàn lần cậu kg ???
Anh đến bên Ri
-đừng cố chịu nưa còn có tớ hãy khóc hãy yếu đuối khi bên tớ đi đừng cố toả ra mạnh mẽ nưa mình kg muốn nhìn thấy vỏ bọc của cậu
Hãy là đúng một Seungri khi bên cạnh mình.
-mình làm được mình kg sai có phải kg ??
Cậu nói mà tay nắm lấy lồng ngực đê thốt ra từng chữ rồi ngất liệm đi vì mệt mõi đầu cậu giờ rất đau kh còn biết gi nữa.

Bên đây ba người Top Dae Bae đang ngồi bàn luận,không ai muốn nhìn thấy tình cảnh này xẩy ra ,yêu nhiều làm người ta đau nhiều
-em nói chuyện khuyên Seungri thử đi Dae ,anh là bạn Jiyong em ấy sẽ kg nghe anh đâu
-em hãy thăm dò sau lần này Seungri đòi ly hôn
Có lẻ trong chuyện này có nhiều khúc mắt
-ừm để em tìm hiểu đã em kg muốn phải nhìn họ đau khổ, người trong cuộc sẽ kg thấy đươc đâu
Dae quay qua nhin Top vs đôi mắt buồn
-anh có đối sử với em như vậy kh? Có chuyện gì nói cùng em mình cũng giải quyết được kg?
-em khờ quá anh kg phải Jiyong và em kg phải Seungri nên kg có chuyện này xẩy ra em tin anh đi có được kg?

--------
Sang hôm sau kiko đã đến nhà Jiyong,kiko mặc bộ đầm ngang đùi để lộ da thịt đến để quyến rũ anh(chắc được mà bớt ảo tưởng)
Là phụ mục đích chính là muốn anh có món quà lớn.
Vừa được vào đến nhà liền tới bên cạnh Jiyong
-em có thứ này cho anh xem ,anh có muốn xem kg?
-là gì ?có gì cứ nói.
Ả đưa ra nột phong bì trong đó là hình của Seungri và Hoo đang trên giường có những hành đông ân ái cả hai đều kg mặc  gì cả.

Anh cầm sắp hình lên tay run run mặt đanh lại hôm qua vừa nói kg yêu mình giờ lại có bằng chứng em kg còn là của riêng tôi nữa em bảo em kg ăn chơi như tôi vậy thế này là sao (tui:thôi đi ông anh già chiếm hữu quá rồi chưa biết gi thấy hình là đổ quan ngta hừ lam ơn tỉnh xíu)
Tôi xin em van xin em về bên tôi vậy mà em lại làm chuyện này kêu tôi yêu em lam sao tôi yêu em khi em hạnh phúc bên người khác em xem tôi là gì thằng ngu chắc nếu em muốn tự do đến vậy ,em kg yêu tôi được tôi cho em tự do
,mãi mãi tự do.

Ả đứng đó mặt cười lên nụ cưoi xảo trá
-kế hoạch của tao đã thành công một nữa xem mầy còn hạnh phúc kg?tao kg có được thì mầy đừng hồng có,tao nhớ năm đó vì mầy mà Yong kg nói lời nào cắt đứt với tao chỉ bảo xem tao là bạn chỉ là cảm xúc nhất thời thành thật xin lỗi tao.
Tao cho mầy thấy Yong  chọn mầy là sai ,mầy thay lòng kkkkk
Vậy mà ngày xưa anh hy sinh tất cả vì mầy danh tiếng chỗ đứng , để cho anh thấy chọn tao mới là đúng (bớt ảo tưởng ngủ đi má)
Vứt sắp hình xuống anh bỏ đi ,
Anh đi vào phòng lục ra tờ giấy đi bước ra cửa ,giờ vợ mình bên người khác rồi ,tại sao em dối tôi giờ em lại để tôi biết đưoc em hạnh phúc ra sao thế này đây em hạnh phúc lăm đúng chứ tôi tội nguyện cho em , anh lái xe nhanh trên đường vượt luôn đèn đỏ ,tới nơi anh đi vào kg nói tiếng nào đặt tờ giấy lên bàn.

Cậu hoang mang kg biết sáng sơm chuyện gì xảy ra khiến anh tới đây cậu nhìn anh nhưng kg hiểu
-em muốn ly hôn tối chấp thuận yêu cầu của em,nhưng em đừng hối hận.
-kg tôi kg hối hận đó là quyết định của tôi anh yên tâm.
-được đơn ly hôn tôi ký xong rồi

Em kg còn một tý gì tình cảm nào dành cho anh sao Seungri em kg cần anh nữa em có thể hạnh phúc bên người khác nhưng còn anh thì kg ,nếu kg em tôi sống như tồn tại .
Anh thẩn thờ bước ra về anh ký đơn xong trong lúc nóng nảy giờ đây anh hối hận khi đó là thứ cuối cùng để trói buộc cậu giờ nó cũng mất rồi chính tay anh đã bỏ thứ duy nhất này để gàng buộc cậu.

Sau khi anh về cậu từ đâu khoé mắt từng giọt lại rơi xuống tim cậu đau lắm ,lựa chọn chấm dứt là cậu nhưng khi đươc rồi lại đau tim đã nát thì hỏi hồn này còn sống kg?
Chuông điện thoại vang lên là Daesung đt tới
-Ri Ri em đang ở đâu anh muốn đi ăn trưa cùng em
-em đang ở nhà nhưng chắc em kg đi được
Giọng cậu nghẹn nghẹn noi kg lên lời.
-em có sao kg em bênh sao anh đến liền
Sau 15p Daesung đến bước vào thấy Seungri ngồi một góc rồi nhìn ra cửa sổ ánh mắt kg điểm chú tâm nhìn mơ hồ kg hồn
-em có chuyện gì ,sao em khóc??
-kg em kg sao
-em đừng dấu anh ,anh đã nghe rồi em và Jiyong huynh muốn ly hôn sao ?
-phải em và anh ấy ly hôn rồi anh ấy đã ký giấy ly hôn rồi.
-em còn yêu anh ấy phải kg ?yêu nên em đau lòng em khóc thế này tại sao lại ly hôn sao em nhất quyết như vậy hả Seungri.
-em muốn anh ấy hạnh phúc em nói anh hứa giữ bí mật kg nói cho bất kỳ ai đươc kg kể cả TOP huynh
-em nói đi
-em muốn anh ấy có một gđ em kg thể sinh cho anh ấy đứa con Yong thích con nít lắm nhưng em kg thể em kg muốn làm lỡ cả đời anh ấy vì em mà phải mất đi một nữa hạnh phúc
-em có nghĩ lam vậy Jiyong huynh hp kg hay kg thể sông được
Em muốn anh ấy sông như những năm đó nữa sao người kg ra người ma kg ra ma chỉ chui đầu vào quán bar kg lam gi nổi chỉ chơi bời rồi em trốn khóc kg cho ai hay em muốn lập lại sao
-em kg muốn nhưng em thấy bất công cho Yongie anh ấy là con trai một trong nhà ba mẹ Kwon tuy thương em nhưng cũng mong cháu mà
-em biết nói ba mẹ kwon thương em Jiyong huynh con một vậy còn em sao em kg nghĩ

Em chọn cách này em nghĩ nó tốt chứ hay em đang giết chết hai con người đang hạnh phúc mà giờ đang giam cầm ở địa ngục
-em đã sai rồi sao ??
-các anh sẽ ở cạnh em đừng lo mọi chuyện cứ để các anh giải quyết

Chọn cách đau đớn để đối phương hạnh phúc nhưng đó kg phải hạnh phúc mà đang giết cả hai đừng sai lầm hãy suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định và có những ty đau đơn vậy đấy họ chọn chia tay nhưng họ rất yêu dù đối phương có lam đau đến đâu cũng yêu dù đau nhưng kg thể bỏ.

HỨNG TÌNH NYONGTORYWhere stories live. Discover now