c01-c24

125 2 1
                                    

Hokage Chi Sắc Vi Song Tử

ChÆ°Æ¡ng 1:

Nhìn màn ảnh máy vi tính bên trong Yuzuriha Inori trang bị trên Sắc Vi song thương sau chợt tăng lên thuộc tính, Lâm Phi khóe miệng hiện lên một tia thỏa mãn mỉm cười. Mình lạn thao tác mình là biết đến, ở 300 anh hùng loại này loại hình trong trò chơi, mình Yuzuriha Inori có thể kiếm ra Sắc Vi song thương đối với hắn mà nói đã rất tốt.

Chỉ huy Yuzuriha Inori lần thứ hai nhào về trước tuyến, Lâm Phi không thèm đếm xỉa đến đội hữu nước bọt an tĩnh bù lính của mình. 300 anh hùng loại này sao chép anh hùng liên minh sơn trại trò chơi ở C nước cái trò chơi này đại thị trường trung không có cô đơn, mà nhanh chóng nóng lên đến, cứu Inori nguyên nhân chính là trong đó các loại Anime vai sự thỏa mãn cực lớn tử trạch môn huyễn tưởng, mới có thể có nhiều người như vậy đi chơi cái này chế tác cũng không hoàn mỹ trò chơi. Lâm Phi cũng là một thành viên trong đó, thân là tội ác vương miện não tàn phấn hắn vẫn luôn rất manh Yuzuriha Inori, lúc nghe cái trò chơi này trung có Yuzuriha Inori nhân vật này sau khi xuất hiện, hắn bật người đã đi xuống chở đến trong máy vi tính, mà còn cánh trên chơi tiếp.

Điều khiển chính mình ngưỡng mộ trong lòng Nhị Thứ Nguyên muội tử một người tiếp một người giết chết tiểu binh, Lâm Phi trong lòng cảm giác thành tựu càng phát ra đến thỏa mãn, mắt hưng phấn mà đều híp lại. Thuận lợi quét dọn xong mình hạ bộ, Lâm Phi nhìn một chút dưới góc trái bốn chữ số kim tệ trị nhấn B kiện trở về thành, trường hu một hơi thở té nằm ghế trên, Lâm Phi ý dâm nhìn mình Yuzuriha Inori ở băng hào quang màu xanh lam trung thong thả đọc cái. Ngay đọc cái mau phải hoàn thành khi, một tràn ngập loạn mã trước cửa sổ đột nhiên bật đi ra, ngăn trở Yuzuriha Inori trở về thành đường tiến độ.

"Đây là vật gì? ?"Nhìn Yuzuriha Inori vẫn duy trì trở về thành tư thái đại thứ đứng ở binh tuyến phía sau, Lâm Phi dòm cái kia loạn mã trước cửa sổ nửa ngày đều xem không hiểu mặt trên viết là cái gì. Nhiên mà tiến độ cái theo cửa cửa sổ bắn ra thì cắm ở một điểm cuối cùng không động đậy nữa, Lâm Phi chờ thật lâu đều không có động tĩnh, lo lắng cho mình lúc nào cũng có thể bị hà đạo trung lao tới địch nhân giết chết, hắn không quản được nhiều như vậy, con chuột vung lên trực tiếp thì điểm xác định.

Trước cửa sổ nhảy lên vài cái sau thì biến mất ở Lâm Phi trong tầm mắt, hình ảnh cũng khôi phục bình thường, Yuzuriha Inori thuận lợi đọc cái trở về thành. Ngay Lâm Phi cho rằng đây chẳng qua là hệ thống trò đùa dai khi, bất ngờ xảy ra chuyện, nguyên bản hẳn là theo Yuzuriha Inori trở về thành mà chuyển động hình ảnh đột nhiên tối sầm lại, một đen sì lổ lớn trong nháy mắt xuất hiện ở Lâm Phi trước mặt.

"Thảo thảo thảo. . . Đây là vật gì a !!!"

Lâm Phi bị đột nhiên xuất hiện lổ lớn giật mình, còn không chờ hắn có phản ứng gì, bên trong cái hang lớn chợt phún ra cường đại hấp lực đem ngồi ở máy vi tính trước mặt hắn thoáng cái hút vào, đột nhiên phủ xuống hắc ám hòa sợ hãi khiến Lâm Phi chỉ tới kịp chửi một câu thô tục, thì hôn mê bất tỉnh.

"Đau quá đau. . . ."

Không biết qua bao lâu, hôn mê Lâm Phi đột nhiên cảm thấy mình đầu một trận toàn tâm đâm nhói, mơ hồ tỉnh táo lại, "Đây rốt cuộc là làm sao vậy. . . . . ?"

Hokage Chi Sắc Vi Song TửWhere stories live. Discover now