c59-END

20 1 0
                                    

Chương 59:

Ở Cương Thôn tiên sinh hòa Tsunade đại nhân chổ học được thảo dược học hòa chữa bệnh kỹ thuật ở vào thời điểm này thì thể hiện ra tác dụng của bọn họ, Sakura và Haku rất nhanh thì nghiên cứu ra độc dược thành phần, cũng phối trí ra giải dược. Nhìn hai người bọn họ nhanh chóng thì giải quyết rồi chính mình không cách nào giải quyết sự tình, Chiyo tang thương trên mặt hiện ra nhất chút bất đắc dĩ, thở dài.

"Tỷ tỷ a, thời đại đang thay đổi hóa, ngươi cũng nên thả lỏng hạ." Hiểu rõ Chiyo tâm tình Hải lão giấu lạnh nhạt nói, đứng lên, "Phiền phức các vị , ta đã khiến Magi vi các vị chuẩn bị xong đi ngủ căn phòng , thỉnh các vị chút chuyện nghỉ ngơi đi."

"Cái gì ! Vân vân, Gaara hắn. . . . ."

Nghe Hải lão giấu, Naruto giật mình trợn to hai mắt, nhếch miệng còn chưa nói hết đã bị một bên Kakashi cắt đứt, "Hừm, tốt, chúng ta biết, cảm tạ."

"Kakashi lão sư !"

Naruto không hiểu nhìn Kakashi và Yuzuriha Inori, gương mặt bất mãn hòa cấp bách, "Bây giờ không phải là hẳn là dành thời gian ra đi sao, vì cái gì. . ."

"Dù sao ngày mai cũng sẽ cản một ngày đường, ngày hôm nay sắc trời cũng không còn sớm chúng ta trước nghỉ ngơi một chút, vừa lúc đem Akatsuki tư liệu chỉnh hợp một chút." Nhàn nhạt bản tóm tắt lý do, Kakashi vỗ vỗ Naruto vai nói rằng, một bên Yuzuriha Inori cũng biểu lộ thái độ của mình, tán thành Kakashi ý kiến.

Nhìn nhất trí quyết định nghỉ ngơi đại gia, Naruto liền tính như thế nào đi nữa bất mãn cũng chỉ được nghe theo Kakashi mệnh lệnh, phẫn nộ đứng ở một bên. Bên trong Sakura đang giải quyết rơi Kankuro trên người độc tố sau, và Haku theo sa nhịn chữa bệnh Ninja ở làng hậu phương thảo dược trong vườn hái không ít thảo dược, làm ra một đại bát thuốc canh khiến Kankuro ăn vào để xua tan trong cơ thể hắn lưu lại độc tố. Tỉnh táo lại Kankuro ở uống Sakura và Haku làm ra giải dược sau, cả người sắc mặt rõ ràng hồng nhuận rất nhiều. Giật giật mình còn có chút không ngón tay linh hoạt, Kankuro từ bên cạnh giường bệnh đôi thu về khôi lỗi mảnh vỡ trung, lấy ra quạ đen đứt tay trung nắm một khối vải vụn mảnh:

"Đây là hiểu trên người mặt nạ bảo hộ mảnh vỡ. . . . . Các ngươi. . . . . Các ngươi có thể dùng nó theo đuổi tung. . . Khụ khụ." Không nói mấy câu, thân thể hư nhược để Kankuro ho khan không ngớt, vô lực nằm ngã xuống giường.

Lấy ra Kankuro đưa tới vải vụn mảnh, Kakashi sờ sờ cằm nói:

"Đây thật là bang chúng ta một đại ân a, tiết kiệm chúng ta rất nhiều phiền toái." Đang khi nói chuyện, Kakashi hai tay rất nhanh kết ấn, tay trái ấn bên phải tay trên mu bàn tay một bả vỗ vào mặt đất:

"Thông linh chi thuật • Bát nhẫn khuyển !"

Một khói trắng kèm theo một tiếng vang thật lớn ở phòng y tế trong nổ bể ra đến, chỉ thấy tám con loại không đồng nhất nhẫn khuyển nghễnh đầu đầy mặt khốc khốc xuất hiện ở trong mắt mọi người, nằm úp sấp đang chiến đấu khuyển cổ Luke trên đầu Pakkun nhíu trương tiểu cẩu mặt nhìn một chút mọi người ở đây, giơ giơ chính mình thịt thịt cẩu bắt lên tiếng chào:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 25, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hokage Chi Sắc Vi Song TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ