Rumor (Part 1)🌸

1.8K 46 28
                                    

Ngày bắt đầu Rumor (Part 1): 25/1/2018
Ngày kết thúc Rumor (Part 1): 25/1/2018

Ngày đăng Rumor (Part 1): 25/1/2018


Chào cán fan hâm mộ Kpop, Au tên Jullian và hiện tại do đọc quá nhiều Rumor tràn lan trên mạng mà không rõ nguồn gốc, cho nên hôm nay Au tự nhiên có hứng là tại sao mình không viết cái Rumor nhảm nhảm ba xàm cho mọi người đọc chơi cho vui nhỉ....

Nguồn ư? Dĩ nhiên là từ sự sáng tạo độc đáo của Au rồi.... Au không có quen ai ở Hàn đâu nhé. Xin lặp lại: AU KHÔNG QUEN Ở HÀN...., tất cả chỉ là tự sáng tác để theo xu hướng tạo rumor trên mấy cái nguồn lá cải thôi =)))

Anyway! Dù là rumor nhảm hay thật thì cũng phải viết cho có tâm tý... Và các fan cũng đừng ném đá vì cái này chỉ là ĐỌC CHƠI CHO VUI, TIN HAY KHÔNG THÌ TÙY QUÝ VỊ....

Chúng ta bắt đầu nào!

------------------

Câu mở đầu hay gặp nhất trước khi bước vào chủ đề:

Chào các bạn! Hiện tại là mình đang sống ở Hàn Quốc và mình có một bà dì họ xa là vợ của ông cậu thứ 14 trong gia đình bên ngoại của mình. Dì ấy từng làm trong bộ phận trang điểm cho các idol nên cũng ít nhiều biết được một số thông sau, độ tin cậy chắc cũng phải 99,9999%.

1) JungKook (BTS) là một cậu bé ngoan và lễ phép. Cậu rất hay giúp đỡ các staff và thích tương tác với fan.

2) Tiffany đã biết được tình cảm của Taeyeon dành cho mình, nhưng cô cần thời gian suy nghĩ. Chuyện nụ hôn của họ ở sông Hàn đã được SM dùng tiền để che đậy.

3) HeeChul đang bối rối vì không biết bản thân thích Hani hay Leeteuk. Nhưng dù có thích ai đi chăng nữa thì biệt danh "siêu sao vũ trụ" vẫn không thay đổi.

4) Trong nhóm Apink, Naeun thật sự rất vui tính nhưng cô ấy lại ngại ngùng khi có camera chiếu tới. Bomi vẫn kiên trì đeo đuổi Chorong dù bị phũ rất nhiều. Eunji sẽ cho ra ca khúc solo trong năm 2018. NamJoo cực kỳ thích mặt đầm. Hayoung tuyên bố sẽ công khai mối quan hệ của mình nếu đĩa đơn năm sau của nhóm đạt giải Daesang.

 Hayoung tuyên bố sẽ công khai mối quan hệ của mình nếu đĩa đơn năm sau của nhóm đạt giải Daesang

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

5) Sau 5 năm debut, Hwasa đã nhận ra cảm xúc đặc biệt của cô dành cho Yong Sun unnie. Đấy là lý do tại sao cô ấy đã kiss môi chị già khi lên sóng truyền hình, đó được xem như là sự thách đấu với rapper MoonByul.

6) MoonSun là real

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

6) MoonSun là real..... real thật đấy, nhưng vì Mamamoo nên họ cũng biết kiềm chế để không ảnh hưởng. WheeIn đang học bơi để mong được cao hơn.

7) Trong BTS, Jimin và Jungkook thật sự là những người bạn thân

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

7) Trong BTS, Jimin và Jungkook thật sự là những người bạn thân. Họ luôn đi và về với nhau. Suga đang giảm cân.

8) Ca sĩ Ailee hình như có mối quan hệ "some" với Eunji của Apink.

9) Shindong (Super Juniors) không còn quan tâm chuyện giảm cân nữa, cậu đang tập trung viết nhạc.

10) Yeri đã ngầm thích Irene từ rất lâu nhưng vì tự ti tuổi còn nhỏ nên không dám thổ lộ. Cô bé đã từng tiết kiệm tiền để tặng Irene chai nước xả vải đắt tiền nhất.

Nguồn: Ggomo báo mộng.

P/S: Đây là Rumor đầu tay do Au ăn ở tốt nên được mèo Ggomo nhắn tin mật. Độ chính xác rất đáng tin cậy. Mọi người ủng hộ Rumor cũng như fic Moment to trust của Au nhé. Kamsa!

Kpop Rumor made by AuWhere stories live. Discover now