Rumor (Part 5)🎂

1.5K 49 35
                                    

Ngày bắt đầu: 21/2/2018

Ngày kết thúc: 21/2/2018

Ngày đăng: 21/2/2018

-----------

Vì hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày 21/2 - vừa là sinh nhật của Wendy Son (Red Velvet) và Kim Yong Sun (Mamamoo) nên thật là tình cờ, mình có thu lượm được vài tin khá là quý báu về hai cục cưng này nói riêng và hai nhóm nhạc nói chung.

Tin này lấy từ một nguồn rất đáng tin từ các sasaeng fan bên Hàn nên mọi người chỉ đọc và đừng post tùm lum ở đâu nhé.

1) Về Red Velvet: (Độ tin cậy 99,999999999%)

Đây là một tin được leak ra từ một nhân viên trong đài truyền hình KBS (cô này cũng không còn làm ở đó nữa). Cô nhân viên này từng có thời gian tiếp xúc với Red Velvet cũng khá lâu nên cô ấy có nhận xét chung chung thế này:

a) Bae Irene:

- Irene (trưởng nhóm) không có hiền lành chút nào. Cô ấy đúng là kiểu người nghiêm khắc và bảo thủ, nhưng bù lại rất quan tâm đến "đàn em" và họ cũng rất nghe lời cổ, đặc biệt là Seulgi và Wendy. Irene anti "đàn ông" là thật dù không rõ lý do tại sao.

- Irene chưa từng hẹn hò với con trai bao giờ

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

- Irene chưa từng hẹn hò với con trai bao giờ. Thật khó tin nhưng đó là sự thật.

- Cô ấy thích nằm nhà nấu ăn và giặt ủi hơn là ra ngoài giao tiếp xã hội. Đúng là kiểu người sống khép kín.

- Không phải tuýp người tham vọng.

- Có một chút gì đó gọi là tự kiêu nhưng không đến mức khiến mọi người phát ghét

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

- Có một chút gì đó gọi là tự kiêu nhưng không đến mức khiến mọi người phát ghét. Có lẽ cô ấy sợ người lạ nên luôn tỏ ra lạnh lùng.

- Irene có một bản tính háo thắng cao ngất trời. Trò chơi thể lực thì không biết nhưng cô ấy nhất quyết sẽ không thua một ai trong các trò chơi trí tuệ. Nghe đồn là Seulgi và Wendy hay nhường "chị cả" thắng rất nhiều.

Kpop Rumor made by AuTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang