Kích thích ~♡

5.3K 166 7
                                    

Anh và cậu kết hôn cũng được hơn 2 tháng. Rõ ràng là cậu đã chiều anh hết ý rồi vậy mà anh vẫn cứ...
      -Tetsuya, anh muốn!
Cậu đang làm việc trong bếp thì bỗng giật mình khi anh quàng tay ôm chặt eo.
     -Sao thế, em đang nấu cơm anh ra kia đi!
Anh bị đuổi, trong lòng trở nên hơi giận, anh xiết chặt tay vào eo cậu làm cậu thấy đau.
     -Đau em! A! Dừng lại đi mà.
Anh rúc đầu vào hõm vai cậu, đưa lưỡi liếm lắp chiếc cổ trắng mịn đã sớm ngập đầy dấu hôn của trận chiến
đêm qua. Bàn tay hư hỏng lần mò xuống cúc quần cậu. Cách một lớp quần, vẫn chưa thấy cậu có dấu hiệu gì là đang hưng phấn trong khi anh lại đang trướng lên đến phát đau. Anh thỏ thẻ vào tai cậu:
     -Mình tới nhé!
Cậu chưa kịp phản ứng thì đã bị anh vật ngửa trên bàn. Tay anh nhanh chóng cởi cúc áo của cậu ra tuột xuống dưới hông sau đó lật úp cậu lên, buột chặt tay cậu vào.
     -A! Đừng mà....đừng...ưm...
Anh đưa tay vào kéo khóa quần cậu xuống. Âm thanh kéo khóa nghe thật sắc bén đập vào tai cậu. Cậu nghĩ: RÕ RẰNG LÀ HỒI NẢY ĐÃ LÀM RỒI MÀ!

Cho dù suy nghĩ có lớn, có sâu bao nhiêu thì cậu cũng bị hành động của anh làm cho giật mình. Anh lật cậu lại, cuối xuống liếm mút hai nhũ hoa của cậu.
     -A! Sei...ưm...
Hai nhũ hoa lập tức bị kích thích mà dựng thẳng lên, hồng hồng nhìn đáng yêu hết sức. Anh le lưỡi miết trên nhũ  hoa của cậu rồi nhả ra mút vào, tay kia vân vê, nhào nặn nhũ hoa đến đỏ tấy. Sau khi xong màn kích thích cậu, anh rê lưỡi từ ngực cậu lên đến cổ, hôn mút. Rồi lại tiến đến vành tai, cắn lấy nó.
     -Sei...a....
Trong khi đang cảm nhận hơi thở  nóng rực cũng như tiếng mút ướt át của lưỡi trong vành tai, cậu lại thấy mát mát ở phần dưới...
Anh thành thật đến mức lột phăng luôn chiếc quần của cậu quăng xuống đất. Anh mạnh mẽ tách hai chân cậu ra, nơi nội bộ chỉ còn mỗi chiếc quần lót trắng trắng, chẳng che được bao nhiêu. Mặt cậu đỏ bừng, lắp bắp nói:
     -Đừng mà! A!... hồi nảy....mới...
Cậu chưa kịp nói dứt câu, anh đã buông xuống một nụ hôn sâu - vô cùng kiệt liệt. Anh đưa lưỡi vào trong, cuống lấy chiếc lưỡi mềm mại của cậu, mút vào. Sự giao nhau giữa môi lưỡi ướt át làm anh phải nheo mắt lại để hưởng thụ cảm giác trơn mịn. Lưỡi anh lục lội trong khoang miệng cậu đến tường ngóc ngách không bỏ xót, chạm đến những điểm mẩn cảm làm cậu không khỏi run lên, thấy mình được kích thích. Đầu lưỡi bạo dạn tiến vào bên trong rồi lại rút ra, anh mút lấy môi dưới của cậu đến xưng lên, cánh môi mềm mềm hồng hồng nhìn gợi tình hết sức. Anh buông cậu ra cho  cậu hít thở rồi lại cuối xuống, điên cuồng hôn cậu. Cậu cũng hơi sợ mà rụt lưỡi lại nhưng rồi sau đó cũng cuống lấy lưỡi anh. Màn môi lưỡi quấn quýt cuối cùng cũng kết thúc.

Cả hai đang thực sự cảm thấy rất hưng phấn rồi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~~~♡♡♡
Chúc mừng sinh nhật Tetsuya! Hôm nay là 31/1 đó và cũng xin lỗi boss vì tặng quà sinh nhật trễ nhé!!! Để đền đáp lại cho boss nên phần sau boss có thịt để ăn rồi!!! Không cần cảm ơn đâu!
Chúc sinh nhật vui vẻ!!!!♡♡♡♡
Phần sau có nhiều thịt hơn!
                                  Miyohashi

[Akakuro]Dâm TìnhWhere stories live. Discover now