Chap 24 Tiểu Đào, tặng em cho anh đi!

6.8K 354 52
                                    

Chap 24 Tiểu Đào, tặng em cho anh đi

            Thế đấy, bắt đầu từ khi vào năm thứ hai đại học, căn ký túc số bốn chứa bốn mạng người suốt ngày inh ỏi ồn ào. Và căn ký túc số bốn trở thành một phòng nổi tiếng trong trường đại học A, sao a? Vì đại thần Ngô Diệc Phàm ra trường, người đẹp nam tính Lộc Hàm cũng ra trường, Nghệ Hưng cũng ra trường, Châu Dương cũng ra trường, vị trí nam thần bị bỏ trống, Xán Liệt là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí đó. Suy cho cùng, bạn Phác Xán Liệt trở thành đại thần năm tư lừng lẫy với cái chức đội trưởng đội bóng rổ. Chỉ tiếc là bị đại thần này nói hơi nhiều, không lạnh lung như hai vị đại thần trước đây, thêm vào đó là đã có hôn thê đính ước – Bạch Hiền, thế nên biệt danh ‘’nam thần vui vẻ’’ được đặt ra cho hắn ta.

            Khi Xán Liệt ra trường, Thế Huân mới sinh viên năm ba nhưng đã tiếp bước anh trai được tôn làm đại thần. Tử Thao và Bạch Hiền trước đó biết việc nam thần của Xán Liệt liền bị sốc, năm nay biết thêm việc đại thần Thế Huân thì sốc – tới óc. Điển hình là Bạch Hiền cầm cánh tay ngọc ngà của Tử Thao lên cắn một cái, căn ký túc số bốn xuất hiện một tiếng hét thất thanh… “Ô vậy là thật a” – đó chính là câu nói của Bạch Bạch sau khi cạp bạn yêu Tử Thao.

            Suốt bốn năm đại học, Tử Thao đã thay mặt trường dẫn đội tuyển công nghệ thông tin đi giật giải quốc gia, giải quốc tế, trở thành con cưng của trường,mấy vị giáo sư ngày càng bó tay với cậu sinh viên thiên tài suốt ngày ngủ gục trong giờ giảng.

            Suốt bốn năm, ngày đi học, tối về chơi game, Xán Liệt chả biết thế nào lại bị Đào Thao Tử đạp Phác Đại Nhân xuống hạng 3, Đào Tử leo lên hạng hai chễm chệ. Hắc Long bang suốt nhiều năm vẫn giữ được danh vị đệ nhất bang phái, người trong bang dần thân nhau hơn, những buổi gặp mặt thường xuyên được diễn ra. Bạch Hiền trong thời gian đó bị Xán Liệt và Tử Thao dụ dỗ chơi game, cũng tham gia vào Hắc Long, sau hơn một năm đã leo lên hạng sáu mươi tư, đương nhiên, được toàn người top đầu dẫn đi train, lên cấp không nhanh mới lạ a. Thế Huân thề, thời điểm Bạch Hiền chơi được game, căn phòng ký túc quả thật vào ban đêm không ngủ được vì cái giọng oang oang của cậu ta “YAAA AI CHO CÁC NGƯƠI ĐÁNH TA… TA CHÉM TA GIẾT GIẾT GIẾT GIẾT CHẾT HẾT”.

            Về phần Tử Thao và Diệc Phàm, lúc ngày kỷ niệm hai năm của họ, gia đình hai bên đã tổ chức lễ đính hôn cho hắn và nó, tất nhiên sẽ không quái đảng như lễ đính hôn của Thế Huân và Lộc Hàm đâu. Đó chỉ là một buổi họp mặt gia đình hai bên tại một nhà hàng sang trọng thôi, Tử Thao vẫn đều đặn cuối tuần theo Diệc Phàm đến Ngô gia ăn tối. Không lại hẹn hò đi dạo khắp nơi với Diệc Phàm, mùa hè lại dẫn nhau về Thanh Đảo chơi. Tình cảm mặn nồng, đến nỗi Lộc Hàm thường càm ràm Thế Huân sao không bao giờ lãng mạn như Diệc Phàm, nào dẫn Tử Thao đi ngắm sao băng, ăn tối ngoài biển, cùng nhau làm bánh ngọt giáng sinh, suốt ngày đưa đón nhau, mở miệng ra là hường cả không khí.

[T] Hảo hảo, là ta yêu ảo đấy! [Longfic | EXO Kristao Chanbeak Hunhan] HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ