180.

2.8K 261 14
                                    

Yugyeom thu lu trong chiếc áo hoodie cỡ lớn, lạc lõng giữa dòng người tấp nập, lũ lượt qua lại khắp sân bay. Chuyến bay từ Seoul tới Moscow sắp khởi hành, điều đó đồng nghĩa với khoảng thời gian cậu được nhìn bầu trời nơi này đang ngày càng ngắn lại. Rời khỏi đây thôi! Tiếc nuối thì dĩ nhiên vẫn còn rất nhiều, nhưng nếu cứ mãi để những hồi ức níu chân thì sẽ chẳng bao giờ đủ phũ phàng để đưa ra lời tạm biệt.

Cậu đã tưởng tượng rất nhiều tới viễn cảnh chia ly, rằng đám bạn ch* sẽ lếch thếch len lỏi qua dòng người hỗn loạn, chạy theo chiếc máy bay chở cậu mà hết mực gào thét đau lòng. Bọn nó sẽ nói rằng mình sai, rằng mình ân hận, rằng mình đã không biết quý trọng cậu trong suốt quãng thời gian đã qua. Suy nghĩ của Yugyeom khá mạch lạc, nhưng hiện thực thì cũng muôn phần tàn khốc, rằng sau lời thông báo chia tay của cậu trong group nhóm, tất cả những gì cậu nhận được chỉ là một dòng chữ gọn lỏn bốn từ: mọi người đã xem. Ồ, thật quý hóa biết chừng nào!

Và dĩ nhiên, sau động thái im lặng đến đau lòng ấy, Yugyeom vẫn nhất mực chờ đợi mọi người sẽ đến sân bay chào tạm biệt mình lần cuối, nhưng không. Đã hai tiếng đồng hồ trôi qua, cậu vẫn chỉ là một kẻ đáng thương lạc lõng giữa sân bay. Thôi, vậy cũng tốt! Chính cậu cũng lựa chọn việc ra đi im lặng thế này để tránh phiền phức, tránh bị nước mắt níu chân mà. Vậy thì nên chấp nhận thôi, rằng khoảng thời gian tốt nghiệp của cậu, may mắn thay lại kết thúc sớm hơn mọi người một chút.

Bíp.

Bạn đã nhận ba tin nhắn mới từ mimilee.

mimilee:

anh đi công tác nhớ giữ gìn sức khỏe
em và con chờ anh về
thương anh 🙎🏻🙎🏻‍♂️❤️💑👙👌🏻💦👌🏻💦🔞👶🏻

Bíp.

Bạn đã nhận hai tin nhắn mới từ lord.wang.

lord.wang:

đi đi cái lozn
trả tiền cho bố đã

Bíp.

Bạn đã nhận một hình ảnh từ bossjen.

Bạn đã nhận một hình ảnh từ bossjen

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

bossjen:

hihi
đi vui vẻ
ở nhà
tao nằm trên hộ cho 💃💃💃

Bíp.

Bạn đã nhận hai tin nhắn mời từ jy.park.

jacksoo; nỗi nhớ màu trờiWhere stories live. Discover now