Chương 601 - 650

2.8K 39 16
                                    

Chương 601: Xong việc.

Hôm sau, Ma tộc đã sớm xuất phát đến Thần giới kế tiếp. Kim Phi Dao thu thập xong tiểu đảo nổi, theo chúng ma phi hành trong không trung. Nàng thấy Mập Mạp ủ rũ ngồi trên phi thảm, khó hiểu hỏi: "Ngươi làm sao vậy?"

"Không sao!" Mập Mạp thuận miệng lên tiếng. Hôm qua hắn chạy đi tìm Hoa Uyển Ti, nói lại chuyện của Kim Phi Dao, còn tưởng rằng Hoa Uyển Ti cũng sẽ kinh ngạc, nhưng không ngờ Hoa Uyển Ti lại vẻ mặt lạnh nhạt, chỉ nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Vậy sao? Vậy sau này ngươi khen ngợi nàng nhiều một chút là được. Trước kia ta cơ hồ ngày nào cũng chìm trong các lời khen ngợi, nghe đến chết lặng rồi. Hơn nữa, cũng không phải là việc đáng ngại gì, đừng ảnh hưởng ta bế quan nữa." Nói xong, nàng liền quay lưng đóng cửa, bỏ lại Mập Mạp ở bên ngoài.

Mập Mạp không ngờ thỉnh thoảng lắm mới có lần bản thân quan tâm tới lão đại lại nhận được kết quả như thế, căn bản không có người hiểu dụng tâm lương khổ của mình. Càng nghĩ càng giận, chuyện tốt này đúng là không làm được, căn bản không có người cảm kích nha.

"Không có việc gì thì ngươi đừng ủ rũ nữa, nhìn cứ như ta chết vậy." Kim Phi Dao lườm hắn, đưa tiểu hồ lô ra trước mặt hắn: "Pha trà!"

"Lão đại, ngươi tự pha không được sao mà còn giao cho ta!" Mập Mạp nhìn trà cụ trước mặt, oán giận nói. Hắn ghét nhất là pha trà, phiền toái muốn chết, chỉ muốn uống mà không muốn pha.

Kim Phi Dao lười biếng ngồi bên cạnh, nhìn hắn mà cười: "Được rồi, ở đây địa vị thấp nhất chính là ngươi, chẳng lẽ muốn lão đại là ta pha trà cho ngươi sao. Ít nói đi, mau mau pha, Lang đại nhân chờ sốt ruột rồi."

Mập Mạp nghiêng đầu nhìn hắn một cái, Lang đại nhân đang tựa vào phi thảm, mặt không biểu cảm nhìn hai người bọn họ đấu võ mồm. Hắn đành phải thở dài một tiếng, bắt đầu pha trà.

Một đường đi qua, Lang đại nhân tiêu diệt hai Thần giới, tám thế lực của Nhật Nguyệt môn. Kim Phi Dao còn biết được hai tộc Nhân, Ma sở dĩ đột nhiên xuất thủ ngoài nguyên nhân do hành động của Yêu tộc thì còn một lý do khác, đó là môn chủ Nhật Nguyệt môn ở Độ Thiên giới đánh nhau với người khác bị thua.

Hắn trọng thương đào vong, hang ổ ở Độ Thiên giới bị phá tan, tất cả của cải đều bị những người đả thương hắn lấy đi. Nguyên nhân là vì hắn muốn đặt bẫy người ta trước, cuối cùng lại bị người liên thủ xử lý. Hiện tại đã không biết chạy đến chỗ nào, cho nên phải thừa dịp này, cộng thêm không để hắn có thể trốn xuống Thần cấp giới, hai tộc Nhân, Ma liền xuất thủ hòng cắt nát thế lực của hắn ở Thần cấp giới.

Nói đến cùng, cũng là người Độ Thiên giới lười quản chuyện Thần cấp giới mới làm hắn càn rỡ lâu như vậy. Nếu sớm xuất thủ một chút thì Nhật Nguyệt môn cũng sẽ không thể khuếch trương to lớn như thế, làm cho người khác bất mãn. Điều này làm cho Kim Phi Dao thật không rõ, rõ ràng là phải dựa vào thế lực bên dưới tìm tài liệu lôi tính cho mình, thế mà lại mặc kệ người bên dưới không quản.

Nói như vậy, môn chủ Nhật Nguyệt môn thật sự là người cẩn trọng, cả ngày chạy xuống Thần cấp giới để quản lý sự vụ, khuếch trương thực lực. So với đám người phủi tay không quản, chỉ biết mang vài món đồ xuống Thần cấp giới rồi há mồm đòi đổi tài liệu lôi tính thì tốt hơn nhiều.

[Tiên Hiệp] Tiên vốn thuần lươngWhere stories live. Discover now