Chương 51 - 100

2.7K 38 13
                                    

Chương 51: Bi kịch Tiểu Lâu hai tầng.

"Ộp..." Mập Mạp vô lực ngồi ngoài sân, người bị Kim Phi Dao đánh cho xanh tím. Trước mặt còn lăn lóc một viên linh thạch, nó đang mở to đôi mắt ngập nước, miệng không ngừng phát ra tiếng ộp ộp.

"Ngươi đừng có giả đáng thương nữa, dám mắng ta khờ hả, muốn chết." Kim Phi Dao đứng ở cửa phòng luyện đan, mặt sưng một cục, dứ dứ nắm tay với Mập Mạp.

"Rầm" một tiếng, nàng đá cửa phòng luyện đan lại, ném Mập Mạp ở ngoài làm bạn với kiến Giáp Tinh.

Thấy Kim Phi Dao đóng cửa lại, Mập Mạp nằm một hồi thì đứng lên. Phun ra một ngụm máu, Mập Mạp kéo thân hình nhảy vào phòng tu luyện, chốc lát sau đã kéo cái túi thức ăn ra, ngồi trước sân, tiến vào trạng thái tiêu hóa thức ăn.

"Tên Mập Mạp này, càng ngày càng lợi hại..." Kim Phi Dao nhe răng trợn mắt sờ sờ mặt, da dày như vậy mà cũng không chịu nổi công kích, tình trạng cũng không khá hơn Mập Mạp bao nhiêu.

Nàng nhìn vào trong địa hỏa thì thấy Cảnh Thiên huyễn bồn bị Minh hỏa thiêu đốt thành màu lam, thỉnh thoảng mới lóe lên một vài sợi lửa đỏ. Ủa, không phải mới đỏ rực sao? Sao giờ lại biến thành màu lam? Chẳng lẽ do Minh hỏa quá bá đạo? Nhìn Cảnh Thiên huyễn bồn trong ngọn lửa, Kim Phi Dao khó hiểu vò đầu.

Kim Phi Dao chưa từng luyện khí bao giờ, ngay cả luyện đan cũng đã ngưng lại từ lâu do giá tài liệu quá cao. Nàng không biết chút gì, hoàn toàn là tự làm bậy, không sợ "giới tử cảnh vực" bị hủy.

Nghĩ rằng lam hay đỏ thì cũng không khác nhau lắm, đều là do bi thiêu đốt mà ra, Kim Phi Dao lấy một nửa núi phân của Mập Mạp lúc trước ra đổ hết vào lửa. Trong ngọn lửa chỉ nhìn thấy vô số hạt cát đen, vừa nhập vào lửa không lâu liền bốc lên mùi thối, làn sóng thối đập vù vù vào mặt, khiến Kim Phi Dao phải bịt mũi hét to: "Mập Mạp chết tiệt, thứ này cháy lên thối chết người, ta còn tưởng rằng thực sự giống cát, hóa ra là ẩn giấu ở bên trong."

Cát cháy rất nhanh, ba canh giờ sau đã bị đốt thành một vũng dịch màu đen tầm nắm tay, được Minh hỏa bao vây, hướng tới cái chậu bay lại.

Kim Phi Dao vội vàng lấy tờ giấy màu vàng ra, phát hiện trên đó chỉ viết làm cho hai thứ dung hợp mà không hướng dẫn phải làm thế nào. Nghĩ rằng cứ trộn vào nhau là tan hợp, nàng dùng Minh hỏa bao vây hắc dịch, từ từ tiến vào trong chậu.

Do có Minh hỏa hỗ trợ, hắc dịch thành công tiến vào trong chậu, sau đó Kim Phi Dao liền ngồi sang một bên, chờ hắc dịch dung nhập vào chậu.

Chờ một cái mà tới mười ngày, tuy hắc dịch thật sự dung nhập vào chậu nhưng tốc độ cực kỳ chậm. Mập Mạp và Kim Phi Dao đã sớm hòa giải, một người một ếch nhàm chán ngồi trong phòng luyện đan, nói là quan sát quá trình dung hợp, kỳ thật chính là vừa nằm ngay đơ vừa ăn uống thôi.

Lúc này hai nàng đang chiến đấu với bánh bao Toàn Tiên, một loại bánh bao thịt mà chỉ có phòng bếp của Toàn Tiên môn mới làm ra được, hương vị ngon hơn bánh mua ở bên ngoài rất nhiều. Trước mặt hai người đặt hai cái thùng chứa mấy chục cái bánh bao, bên cạnh còn có một thùng đã rỗng không.

[Tiên Hiệp] Tiên vốn thuần lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ