Phần 1

4.1K 35 5
                                    


《 Nam Thành 》

Tác giả: Tiếu giai nhân

Văn án

Mưa to, ngô đồng ngõ nhỏ.

Cố tam gia miễn cưỡng dựa vào lưng ghế dựa, ngoài xe nàng ôm ngực mà đi, ôn nhu yếu ớt giống như đóa trắng noãn đinh hương.

Màu đen biệt khắc chậm rãi dừng lại đến đây, Thanh Khê quay đầu, trong cửa sổ xe lộ ra hé ra lạnh lùng lãnh đạm mặt.

Nàng cắn cắn môi, ngoan ngoãn ngồi xuống.

Đọc gợi ý:

1: Mất quyền lực dân quốc, ngọt văn.

2: Tửu lâu kiều hoa nữ chưởng quầy & cao lãnh bá đạo ngụy tam thúc.

Nội dung nhãn: Nhà giàu có thế gia mỹ thực ngọt văn

Nhân vật chính: Thanh Khê, Cố tam gia ┃ phối hợp diễn: Cố Minh Nghiêm ┃ cái khác: Mỹ thực, gây dựng sự nghiệp

===============

Thứ 1 chương 001

Buổi sáng hơn bốn giờ, toàn bộ tú thành đều bao phủ ở một mảnh trong đen kịt, không trung sao lốm đốm đầy trời, phía dưới là yên tĩnh tường hòa Giang Nam vùng sông nước.

Nhỏ xíu thần gió cuốn mùi hoa quế bay vào khắc hoa màn cửa sổ bằng lụa mỏng, nội trướng Từ Vọng Sơn, Lâm Vãn Âm vợ chồng còn ở ngủ say, trong viện lồng nuôi trấn trạch gà trống lớn lại chấn hưng chấn hưng một thân sáng rỡ lông chim, giơ lên cổ đả khởi minh đến đây. Tứ thước vuông trúc lồng, tù được gà thân, nhốt không được tỉnh lại cả thành hùng tâm.

Gà gáy lọt vào tai, Lâm Vãn Âm bọc chăn, hướng trong giường đầu rụt một cái, một đầu tóc đen hỗn độn, lộ ra nửa há xinh đẹp tuyệt trần mặt.

Bên cạnh Từ Vọng Sơn ngáp một cái, chậm rãi ngồi dậy, tuổi gần bốn mươi đại chưởng quỹ, bụng có chút mập ra, đôi tay vẫn như cũ tráng kiện rắn chắc.

"Đi lên?" Lâm Vãn Âm nhắm mắt lại, đầu hướng trượng phu nghiêng nghiêng, thanh âm êm ái không che giấu được nồng nặc buồn ngủ.

Từ Vọng Sơn giúp nàng dấu tốt chăn, cười nói: "Sáng nay dạy lão Nhị làm Càn long gói canh, ngươi đã quên?"

Lâm Vãn Âm bỗng nhiên hiểu ra, nghĩ đến lão Nhị kháng cự học bếp đáng thương dạng, lặng lẽ đau lòng trong chốc lát.

Nam nhân mặc vào quần dài đoản quái, rửa cái mặt súc miệng một chút, xích cánh tay đi hậu viện kêu nữ nhi. Chủ nhân đã lên, trong sân gà trống lớn không hề làm ầm ĩ, trong trong ngoài ngoài như vậy im lặng, Lâm Vãn Âm lại cũng không ngủ được nữa, ngửa mặt nằm một lát, chợt kéo chăn ngăn trở mặt, cũng ngăn trở chính mình nhẹ nhàng nức nở.

Tú thành dân chúng ăn ngon, am hiểu hơn làm thức ăn, phóng nhãn trong thành, phố lớn ngõ nhỏ tửu lâu san sát, mới cũ tầng một hai tầng, mỗi người đều có chiêu bài đồ ăn, trong đó đương kim cửa hiệu lâu đời Từ khánh đường tối phụ nổi danh. Từ khánh đường truyền nhân đã có hơn ba trăm năm, sinh ý lên lên xuống xuống, đến trượng phu của nàng Từ Vọng Sơn trong tay, tửu lâu danh vọng trở về cao nhất.

Nam thành - Tiếu Giai NhânTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang