Phần 2 Hết

2K 23 3
                                    


Thứ 68 chương 068

Cố gia biệt thự, sáng sớm nhìn lên gặp cậu "Chuyện xấu", Lục Đạc ngược ở trên ghế sa lon cười ha ha.

Cố Hoài Tu tối hôm qua bức tranh ô tô cấu tạo đồ vẫn liên tục hoạch định rạng sáng hai giờ, hôm nay khó khăn phải rời giường so với cháu ngoại trai chậm chút, đang ở buồng vệ sinh đánh răng, nghe được cháu ngoại trai dị thường cuồng tiếu, Cố Hoài Tu liếc cửa liếc mắt một cái, lập tức tiếp tục đánh răng.

Mười phút sau, Cố Hoài Tu thay lượng thân may âu phục màu đen, chậm rãi đi xuống lầu.

Lục Đạc ngồi ở bên cạnh bàn ăn, như không có việc gì hưởng dụng kiểu dáng Âu Tây bữa sáng, gặp cậu nhìn qua, Lục Đạc nhếch miệng cười, giơ lên sữa hướng cậu làm một chạm cốc hành động. Cố Hoài Tu chú ý tới trên bàn báo chí bị người động tới, lại nhìn mắt cháu ngoại trai, hắn ở cái ghế của mình ngồi xuống, cầm tờ báo lên, thần sắc bình tĩnh lật xem.

Dệt hán quảng cáo vỗ không sai, Ôn Hà rất thượng kính, văn tự tuyên truyền cũng phù hợp của hắn chờ mong.

Xem xong rồi buôn bán khối, Cố Hoài Tu liền muốn buông báo chí.

Lục Đạc rốt cục ho khan một cái, chỉ vào báo chí nhắc nhở: "Ôn Hà cũng lên trang giải trí, ta đề nghị ngươi xem."

Cố Hoài Tu nghĩ tới cháu ngoại điên cười.

Hắn một lần nữa triển khai báo chí, nhìn đến tiêu đề, nam nhân cao ngất mi phong hơi hơi nhăn lên, tăng thêm sẳng giọng.

Lục Đạc ý vị thâm trường nói: "Vị này Ôn tiểu thư, quả nhiên rất biết diễn trò a."

Ngày đó hắn đi đón Ôn Hà, đã cảm thấy Ôn Hà trên trước xe hành động có chút kỳ quái, nhưng Lục Đạc rất nhanh liền đã quên này chi ma tỏi da chi tiết nhỏ, thẳng đến thấy trên báo bức ảnh hiệu quả, lại phối hợp làm cho người mơ màng tiêu đề, Lục Đạc giờ mới hiểu được, hắn cùng với cậu đều được Ôn Hà cho mình tạo thế công cụ.

"Sang năm đại nói, thay đổi người." Lục Đạc có thể nhìn thấu, Cố Hoài Tu tự nhiên lòng biết rõ, buông báo chí, lãnh đạm nói.

Lục Đạc ngoài ý muốn đánh giá cậu: "Cứ như vậy buông tha nàng?"

Cố Hoài Tu ung dung thong thả ăn một miếng mì túi, sau đó mới nói : "Nàng là dệt hán cái thứ nhất quảng cáo người phát ngôn, hiệp ước chấm dứt phía trước, ta không muốn nàng xuất hiện gì không cần thiết phản đối tin tức."

Lục Đạc đã hiểu, cậu này đây đại cục làm trọng, chờ sang năm hợp đồng đến kỳ, ký mới ngôi sao làm quảng cáo, Ôn Hà ngày lành cũng hết mức. Không qua một cái tiểu minh tinh, Lục Đạc vẫn chưa để ở trong lòng, yên lặng quan sát một lát, thấy hắn mặt không cảm giác cậu giống như đã muốn hoàn toàn đem việc này quên mất, Lục Đạc lại ho khan một cái, săn sóc đề nghị: "Cậu, chúng ta biết chuyện xấu là giả, nhưng người bên ngoài khả năng liền tin, ngươi hay là đi cùng Thanh Khê tiểu thư giải thích một chút đi."

Cố Hoài Tu từ chối cho ý kiến, ăn điểm tâm xong, trực tiếp đi ô tô hán .

Lục Đạc chờ một chút giữa trưa, vẫn liên tục đợi cho trời tối, cũng không đợi được cậu sai sử.

Nam thành - Tiếu Giai NhânWhere stories live. Discover now