Phần 4 (151-200)

8.9K 102 26
                                    

Chương 151 hải tộc khách thăm

Nhân Ngư tộc hoàng cung.

Ngải Lệ Nhi vẻ mặt đưa đám, quá độ tính tình, Ngải Lệ Nhi một phát hỏa, người cùng hoàng cung bên trong thị nữ chỉ phải kính nhi viễn chi.

"Nữ nhi, ngươi làm sao vậy a?" Y lâm na nhìn Ngải Lệ Nhi tràn đầy quan tâm hỏi.

Ngải Lệ Nhi một đầu chui vào y lâm na trong lòng ngực, ủy khuất mà khóc lên.

"Mẫu thân, Hải Lăng hắn đối ta ra tay, vì cái ti tiện nhân tộc, hắn cư nhiên ra tay đối phó ta."

Y lâm na nghe vậy, tâm tình không cấm trầm vài phần, "Hải Lăng hắn hẳn là không đến mức vô duyên vô cớ mà đối với ngươi ra tay, ngươi làm cái gì sao?"

Ngải Lệ Nhi đỏ mặt, không cam nguyện mà nói: "Ta lộng phá hắn thuyền. "

"Hảo hảo, ngươi lộng phá hắn thuyền làm gì?" Y lâm na ninh mày nói.

Tát bối ngôi vị hoàng đế lai lịch chung quy không phải như vậy quang minh chính đại, nhiều năm như vậy, vẫn luôn có phản đối thanh âm, Hải Vương Châu đánh mất tin tức tuôn ra lúc sau, tát bối ngôi vị hoàng đế liền càng thêm không xong.

Y lâm na hiện tại nhất hy vọng đó là Ngải Lệ Nhi cùng Hải Lăng có thể thuận lợi liên hôn, chỉ cần Ngải Lệ Nhi cùng Hải Lăng có thể thuận lợi liên hôn, tát bối khốn cảnh liền giải quyết dễ dàng, đáng tiếc...... Hải Lăng tựa hồ đối Ngải Lệ Nhi cũng không có nhiều ít cảm tình, tát bối vài lần đưa ra hai tổ liên hôn, Hải Long tộc luôn là mượn cớ thoái thác.

Ngải Lệ Nhi tràn đầy tức giận nói: "Ta nguyên bản cho rằng, Hải Lăng là coi trọng mới tới lĩnh chủ, còn chuyên môn đi đã cảnh cáo người nọ, kết quả, Hải Lăng coi trọng cư nhiên là kia lĩnh chủ bên người một cái hạ nhân, Hải Lăng gia hỏa này, coi trọng một cái ti tiện nhân tộc liền tính, người nọ cư nhiên vẫn là cái hạ nhân."

Y lâm na nhìn Ngải Lệ Nhi, không làm sao được nói: "Hảo, hảo, Hải Lăng cùng mỗi người tộc có sinh ý thượng lui tới, có lẽ hắn bất quá cùng người nọ là sinh ý thượng đồng bọn mà thôi."

Ngải Lệ Nhi tâm tình bình phục xuống dưới, nói: "Nếu, chỉ là sinh ý lui tới nói, Hải Lăng vì cái gì phải vì gia hỏa kia như vậy đối ta."

"Có lẽ là ngươi làm được thật quá đáng, làm Hải Lăng ném mặt, Hải Lăng dù sao cũng là Hải Long tộc Thái tử, ngươi cũng không thể quá hạ hắn thể diện a!" Y lâm na hướng dẫn từng bước địa đạo.

Y lâm na một phen trấn an, cuối cùng làm Ngải Lệ Nhi tâm tình bình phục xuống dưới.

............

Kỳ Hằng đi vào Kỳ Thiếu Vinh biệt viện, đưa cho Kỳ Thiếu Vinh một chồng giấy tờ, "Thiếu gia, việc này gần nhất bán ra đồ trang điểm tiền lời giấy tờ."

Kỳ Thiếu Vinh lấy ra giấy tờ nhìn nhìn, tràn đầy hưng phấn mà nói: "Cư nhiên bán đi nhiều như vậy, A Hằng, ngươi thực có khả năng a!"

Kỳ Hằng cười cười, nói: "Còn hảo."

"Thiếu gia, việc này muốn tìm ngươi làm chỉnh dung nhân viên danh sách." Kỳ Hằng nói.

Trọng sinh chi phế tài lai tập - Diệp Ức LạcWhere stories live. Discover now