Phần 5 (201-262) End

10.2K 133 27
                                    

Chương 201 kếch xù giao dịch

Rừng rậm chi dạ cửa hàng mật thất bên trong.

"Công chúa điện hạ, ngươi như thế nào đem như vậy nhiều sinh mệnh linh dịch, đều bán cho Kỳ Hằng?" Một cái áo lam tinh linh hỏi.

Đại nhã híp mắt mắt, nhàn nhạt mà cười cười, nói: "Hắn là cái không tồi khách hàng không phải sao? Hắn có cũng đủ tài lực, nhưng là, cũng sẽ không mơ ước chúng ta trên tay sinh mệnh linh dịch nơi phát ra."

"Nói đến xác thật là, Kỳ Hằng đài thọ thật đúng là phó sảng khoái, nhìn dáng vẻ, chúng ta lúc trước được đến tin tức không sai, Kỳ Hằng tới Tấn Quốc phía trước, Kỳ Thiếu Vinh bớt thời giờ Khuynh Thành Hóa Trang phẩm cửa hàng khoản thượng tài chính, đem tiền đều cho Kỳ Hằng." Áo lam tinh linh nói.

Đại nhã gật gật đầu, nói: "Mệt Giang gia có Giang Đông minh như vậy cái người thông minh, nếu là Giang gia sĩ diện, ngạnh căng, kia có lẽ, nếu không bao lâu, Giang gia liền phải ở Tấn Quốc xoá tên."

Kỳ Hằng trên tay có như vậy nhiều tiền, hắn có thể làm sự tình quá nhiều, như vậy nhiều tiền, tạp cũng đem Giang gia tạp đã chết.

"Tả thiếu, giống như cùng Kỳ Hằng quan hệ không tồi a! Kỳ Thiếu Vinh thủ hạ Bích Lưu Vân cùng hải tộc thiếu đông đính hôn, nếu là Kỳ Hằng cùng Tả Vân Phi đính hôn, kia người khác lại tưởng động Kỳ Thiếu Vinh, liền càng khó." Áo lam tinh linh tràn đầy kiêng kị địa đạo.

"Chúng ta cùng Kỳ Thiếu Vinh không oán không thù, Kỳ Thiếu Vinh thực lực lại cường, mạng lưới quan hệ lại đại, chúng ta cũng không cần lo lắng." Đại nhã mãn không thèm để ý địa đạo.

"Công chúa điện hạ, cố ý cùng Kỳ Thiếu Vinh phát triển trường tuyến sinh ý sao?" Áo lam tinh linh hỏi.

Đại nhã gật gật đầu, nói: "Xác thật như thế."

Tinh Linh Tộc luôn luôn ẩn cư tị thế, nhưng là, nhân loại phát triển nhanh chóng, rừng rậm tài nguyên dần dần giảm bớt, không ít tinh linh lại bị tù binh, làm nữ nô bán ra.

Còn như vậy đi xuống, Tinh Linh Tộc tình cảnh sẽ càng ngày càng không xong, muốn thay đổi loại tình huống này, tiền là cần thiết. Có cũng đủ tiền, mới có thể mua được cũng đủ vũ khí, đồng dạng, có cũng đủ tiền, mới có thể đem những cái đó bị buôn bán tộc nhân, mua trở về.

"Đúng rồi, đem đại kỳ an bài đến Kỳ Hằng bên người đi."

Áo lam tinh linh cau mày, nói: "Công chúa, đại kỳ là ta Tinh Linh Tộc ít có bạc cánh thợ săn chi nhất, nàng tương lai rất có khả năng trở thành hoàng kim thợ săn, liền như vậy đem nàng phái ra đi, như vậy hảo sao?"

Đại nhã híp mắt, nói: "Làm đại sự, cần thiết phải có hy sinh, ta chẳng những bán ra đại lượng sinh mệnh linh dịch cấp Kỳ Hằng, còn cùng Kỳ Hằng ký kết hiệp nghị, phụ trách cung ứng Khuynh Thành Hóa Trang phẩm cửa hàng nguyên liệu, tổng muốn ở Kỳ Hằng bên kia lưu một con mắt, mới có thể biết bên kia cụ thể tình huống."

+++++

Nguyên Quốc.

Kỳ Thiếu Vinh nhìn trên tay tư liệu, nhịn không được nở nụ cười.

Trọng sinh chi phế tài lai tập - Diệp Ức LạcWhere stories live. Discover now