Thế giới I: PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP

18K 796 220
                                    


Thế giới I: PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP

14/01/2018 - 04/02/2018

Edit: Tước Linh

Miêu tả mỹ thực quả là đau khổ, rất nhiều chỗ không tra được nên Linh có tự chế biến lại một chút, đương nhiên vẫn dựa trên khuôn khổ của bốn chữ "có vẻ hợp lý" nên đừng ai ăn ở không ngồi so bản convert với bản edit này chi ha =))) Cuối cùng, nếu vẫn phát hiện có chỗ chưa hợp lý, kính nhờ mọi người giúp đỡ nhiều hơn, cảm ơn rất nhiều!

Chương 2

Mùa hè nóng bức, ánh nắng chói chang.

Hai hàng cây bên đường cũng không có cách nào dừng lại tiếng ve kêu, ầm ĩ làm người ta không thể tĩnh tâm, chỉ để lại đầy phiền chán trong lòng.

Lúc này nếu ngồi trong phòng mở điều hòa sau đó vừa ăn dưa hấu vừa xem một bộ phim điện ảnh liền có thể xem như một sự hưởng thụ lớn ở nhân gian.

Tầng lầu càng cao lại càng nóng, Dung Ý bị sự nóng bức này làm tỉnh.

Sofa mềm mại lúc này tựa như một lò lửa! Nóng quá!

Dung Ý không tiếp thu kịch tình và trí nhớ của thân thể này trước mà đứng dậy đi mở điều hòa. Chỉnh điều hòa đến mức thấp nhất, đóng hết cửa sổ lại, Dung Ý mới bắt đầu tiếp thu kịch tình và trí nhớ của nguyên thân.

Mỗi khi đến thế giới tiểu thuyết thì Dung Ý đều có thể tiếp thu kịch tình của tiểu thuyết và trí nhớ của nguyên thân trước nhưng nếu lùi lại để sau này tiếp thu cũng vẫn được, chuyện này không bị hạn chế. Miễn cưỡng cũng có thể xem như một cái bàn tay vàng của Dung Ý.

Máy điều hòa bắt đầu phát huy tác dụng của mình, chẳng bao lâu thì độ ấm đã hạ xuống làm cho người ta không thể không cho nó một cái khen ngợi.

Trong quá trình tiếp thu kịch tình của thế giới tiểu thuyết này, Dung Ý cũng tìm được một ít hoa quả trong tủ lạnh ở phòng bếp.

Dung Ý dùng con dao nhỏ sắc bén kéo một đường trên đầu trái dưa hấu sau đó cắt xuống vứt bỏ phần vỏ. Dùng công cụ vét sạch phần ruột bên trong ra, Dung Ý lấy táo, chuối, xoài, thanh long, và dưa hấu đều cắt thành những khối nhỏ rồi theo thứ tự nhan sắc mà xếp chúng vào vỏ dưa hấu. Làm xong liền đậy nắp dưa hấu lại rồi bỏ vào tủ lạnh.

Lúc chờ món hoa quả ngày hè ngấm lạnh thì Dung Ý cũng đã tiếp thu xong kịch tình của thế giới tiểu thuyết này.

Thế giới này là một thế giới tiểu thuyết về phát trực tiếp văn. Nữ chính Phó Tử Thiến đột nhiên gặp phải bi kịch, ba mẹ bị tai nạn xe cộ, cực phẩm họ hàng đột kích, với sức chiến đấu yếu như gà của mình, cô bị chiếm hết di sản, đến nỗi tiền sinh hoạt cũng chỉ còn vài đồng.

Phó Tử Thiến không phải là một người bi quan, rất nhanh cô liền thu thập xong tâm tình, bắt đầu cuộc sống một mình mình. Phó Tử Thiến là sinh viên của trường đại học điện ảnh A, vì vẻ ngoài khá tốt nên cô thành công ký kết với một công ty giải trí.

Nhưng con đường ngôi sao của cô lại không thuận buồm xuôi gió, rất nhanh sau đó Phó Tử Thiến liền gặp phải vấn đề, vì không có hậu trường nên cô nhiều lần vấp phải trắc trở.

[EDIT](Xuyên nhanh) MÙA YÊU CỦA NỮ THẦNWhere stories live. Discover now