Thế giới II: TRỌNG SINH

18.5K 691 186
                                    


Thế giới II: TRỌNG SINH

03/03/2018 – 23/03/2018

Edit: Tước Linh

Chương 12

Sau khi Dung Ý rời đi thế giới tiểu thuyết kia, cô nằm trong căn phòng riêng tồn tại độc lập của mình ngủ say một đoạn thời gian rồi mới tiến vào thế giới kế tiếp.

Lúc này cô tiến vào thế giới của cuốn tiểu thuyết có tên là 《 Trọng sinh chi nghịch tập trở thành học bá 》.

Nữ chính Đồ Phỉ Phỉ là con gái duy nhất của một gia đình khá giả. Thành tích trung bình, lúc thi đại học phát huy bình thường, sau khi tốt nghiệp đại học thì cô trở thành một nhân viên văn phòng nhỏ. Đồ Phỉ Phỉ không thích một cuộc sống như vậy, đặc biệt khi nó lại đối lập với người em họ tên Dung Ý của cô.

Dung Ý là con gái của dì Đồ Phỉ Phỉ, chỉ nhỏ hơn cô mấy tháng tuổi.

Từ nhỏ Dung Ý và cô đều ở chung một trường, học cùng một lớp. Dung Ý là lớp trưởng, thành tích học tập rất tốt, thành tích của Đồ Phỉ Phỉ trung bình mà cũng không phải là một thành viên ban cán sự nào của lớp. Ba của Dung Ý kinh doanh bất động sản, có nhiều tiền hơn so với nhà của Đồ Phỉ Phỉ. Dung Ý còn có một người anh trai tên là Dung Hứa cũng là cấp bậc giáo thảo, đặc biệt rất tốt với Dung Ý. Sau khi tốt nghiệp thì Dung Ý liền xuất ngoại du học.

Ở trong lòng Đồ Phỉ Phỉ, Dung Ý chính là tiêu chuẩn của nhân sinh người thắng.

Đồ Phỉ Phỉ cũng muốn xuất ngoại du học nhưng ba mẹ Đồ Phỉ Phỉ lại không đồng ý, tuy rằng bọn họ cũng có thể lấy ra khoản tiền đó cho cô du học nhưng họ nghĩ rằng để con gái đi quá xa là không tốt, sau này tốt nghiệp thì ở lại thành phố tìm một phần công việc lý tưởng sau đó lập gia đình sớm mới là tốt nhất.

Đồ Phỉ Phỉ rất hâm mộ em họ Dung Ý của mình, cô cũng muốn có một cuộc sống như vậy.

Trong một lần ngẫu nhiên, Đồ Phỉ Phỉ có được cơ hội trọng sinh.

Cô trọng sinh về năm lớp 11, nhân lúc còn chưa muộn, cô muốn làm tốt quan hệ với Dung Ý, phải biết rằng nếu bên cạnh mình có một học bá thì rất có lợi, Đồ Phỉ Phỉ muốn ôm chặt đùi Dung Ý. Là một người có sự từng trải của đời trước mà không lẽ trị không được một nữ sinh vị thành niên ư? Dưới sự nỗ lực của Đồ Phỉ Phỉ, cô như ý nguyện trở thành một người bạn tốt không chuyện gì không nói cho nhau nghe của Dung Ý. Vì bảo trì thành tích học tập nên Dung Ý có gia sư riêng, Đồ Phỉ Phỉ cũng đi theo đó học ké.

Đồ Phỉ Phỉ cảm thấy mình rất may mắn vì còn nhớ rõ dãy số của một kỳ xổ số, cô dùng tiền trúng thưởng và mượn quan hệ của dượng mình – ba của Dung Ý, gạt ba mẹ đi mua vài căn hộ ở gần khu trung tâm thương nghiệp. Thành tích của Đồ Phỉ Phỉ càng ngày càng tốt, cô cũng biết trang điểm cho mình. Sau khi được một số nam sinh ở đủ mọi loại hình theo đuổi thì tâm tư của Đồ Phỉ Phỉ cũng chầm chậm đặt lên phương diện yêu đương. Đời trước không có yêu đương tốt lần nào, đời này phải bắt lấy cơ hội.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 08, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[EDIT](Xuyên nhanh) MÙA YÊU CỦA NỮ THẦNWhere stories live. Discover now