Thế giới III: Mở ra hình thức phụ bản 4

4K 319 3
                                    


Edit+ beta: Linhlady




Mặt trời dần dần biến mất, trong rừng cây ánh nắng chiều tản ra tạo một mảnh hỗn độn chói lọi, chiếu xuống thảm cỏ xanh nhạt bên hồ, khung cảnh xung quanh hiện ra đủ loại sắc thái khác nhau. Gió nhẹ thổi qua mặt hồ tạo những gợn sóng lăn tăn, nhẹ nhàng vỗ về hôn lên bờ cát.

Khung xương khủng long bị gió ăn mòn, nằm ngổn ngang phía dưới cây khô. Gió thổi qua sơ xác tiêu điều, âm thanh vù vù xẹt qua bên tai, làm cho người ta cảm giác thê lương, tăng thêm một tia cảm giác sợ hãi.

Gia nhập đội ngũ vài ngày, Tô Mộc không khỏi cảm thán đúng là nhiều người lực lượng lớn, trong thời gian ngắn ngủi vài ngày đã hoàn thành nhiều nhiệm vụ chi nhánh khác nhau.

Nhìn đồng hồ đeo tay để lướt tìm đầu mối nhiệm vụ chính, Tô Mộc ngẩn người nhìn chằm chằm tiến độ hoàn thành nhiệm vụ đã là 42/60.

Không biết lí do gì khi sắp tìm ra được đầu mối nhiệm vụ chính tiến độ sắp hoàn thành, trong lòng Tô Mộc càng thấy bất an, cảm thấy dường như có chuyện gì đó sắp phát sinh. Mặc dù cô có hết sức xem nhẹ loại cảm giác này, nhưng cảm giác này lại liên tục quanh quẩn trong lòng.

Khi cô hỏi hệ thống, bộ dáng hệ thống ấp úng, khiến Tô Mộc kết luận nhất định có chuyện gì đó không tốt sắp phát sinh, cụ thể là chuyện gì cô cũng không đoán được, không thể nào ra tay, hiện tại cũng chỉ có thể chờ .

"Hắc, Tô. Ngươi đang suy nghĩ gì đấy?" Bích thấy Tô Mộc đang nhìn tiến độ nhiệm vụ mà ngẩn người, liền đi qua vỗ bả vai Tô Mộc một cái , "Cô có phải cũng cảm thấy đi theo đội ngũ này, tiến độ của chúng ta nhanh hơn rất nhiều!"

Tô Mộc nhìn vẻ mặt Bích đầy vui vẻ, cũng không muốn nói cho cô ấy chuyện mình đang lo lắng, chỉ khiến cô ấy lo sợ phiền não theo.

Đành phải gật đầu ứng phó qua loa, liền cúi đầu xuống, đem biểu đồ trên tay thu lại.

"Vlad bảo chúng ta tạm thời ở đây nghỉ ngơi một chút. Bây giờ sắc trời hơi trễ , sửa sang xong, ngày mai lại xuất phát."

Bích nói xong nguyên nhân mình lại đây, liền đi theo phía sau Tô Mộc.

"Được. Tôi biết rồi." Tô Mộc nói xong cũng xoay người đi về một thân cây nào đó, chuẩn bị ở chỗ đó nghỉ ngơi một chút, thuận tiện hỏi lại hệ thống một vài chuyện.

"Hệ thống? Hệ thống?" Tô Mộc ở trong đầu kêu hệ thống, người ở bên ngoài nhìn qua Tô Mộc chỉ nghỉ là cô đang ngủ.

Kêu vài tiếng không thấy hệ thống đáp lại, Tô Mộc nghi hoặc không biết nó lại làm sao, thời điểm cô dự định buông tha, hệ thống mới chậm rãi trả lời.

"Làm sao?"

"Ta vẫn đang suy nghỉ chuyện vừa rồi, giác quan thứ 6 của phụ nữ đều rất chuẩn. Ta luôn cảm thấy bất an có phải sắp xảy ra chuyện gì hay không, ngươi xác định không nói cho ta biết ?" Tô Mộc không ngừng quyết tâm truy hỏi tới cùng, "Nói cho ta biết một chút đi. Nói một chút cũng không được sao?"

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãWhere stories live. Discover now