Thế giới IV: Các Chủ, thỉnh cầu đụng ngã 8

4.9K 350 21
                                    


Edit+beta: Linhlady

 

"Thược Dược, ngươi đi xuống trước đi. Ta mệt mỏi , muốn nghỉ ngơi một chút." Tô Mộc cọ cọ đoán chất liệu vật trong tay, "... Đợi lát nữa, tới bữa tối nhớ gọi ta."

"Vâng tiểu thư." Thược Dược nói xong cũng đi ra ngoài, lúc tới gần cửa, quay đầu lại, phía Tô Mộc nói them một, câu, "Tiểu thư nếu có chuyện gì gọi nô tỳ. Nô tỳ đi xuống trước."

Nói xong, đi ra ngoài không quên đóng cửa lại.

Tô Mộc lập tức đem giấy giấu ở trong tay áo lấy ra, buông tay nhìn xuống, phát hiện thật sự là một tờ giấy.

Nhẹ nhàng mở tờ giấy nhăn nhăn ra, trên đó viết, "Ngày mai chúa thượng sẽ đến vương phủ."

Tâm Tô Mộc đột nhiên nhảy dựng, bỗng chốc suy nghĩ hiện lên, kí ức vốn bị mất đi bỗng chốc ùa về, giống như ngàn sợi tơ cùng lúc xâm nhập vào đầu óc Tô Mộc, từng cơn đau đớn từ não bộ truyền đến.

Tô Mộc vô ý thức nắm chặt quả đấm, cắn chặt môi dưới, trán cũng toát mồ hôi lạnh,  môi dưới bị cắn tới xuất huyết. Chậm rãi, Tô Mộc dựa vào trên giường, nhắm hai mắt lại bắt đầu sửa sang lại  tất cả ký ức nguyên chủ.

Nguyên chủ sinh ra ở y học thế gia, đại đại từ y, nữ tử cũng không ngoại lệ. Gia đình trong sạch, chỉ là có một ngày, vô cớ gặp phải tai hoạ ngập đầu.

Thật ra cho đến nay, Tô Mộc cũng không biết lý do tại sao nhà mình lại xảy ra chuyện này. Nàng ở trong thanh lâu, sống một ngày bằng một năm, có người nói cho nàng biết chỉ cần vì hắn làm một chuyện, nàng có thể biết được nguyên nhân khiến nàng tan cửa nát nhà.

Mục tiêu chính là tìm được chứng cớ Tư Đồ Mặc Uyên chuẩn bị soán vị, sau đó nàng có thể biết được chân tướng.

Bị cừu hận che đôi mắt nguyên chủ đã đáp ứng, cuối cùng có thứ gì đó chống đỡ nàng sống sót, không còn giống như là cái xác không hồn, nhưng khi đến gần mục tiêu  nàng dần dần bị ôn nhu tỉ mỉ của Tư Đồ Mặc Uyên hấp dẫn, nàng một lần lại một lần sa thứ được gọi là tình yêu.

Sau đó nàng biết mình bất quá cũng chỉ là người thế thân cho người trong lòng của hắn ta. Nàng nháo, làm loạn nhưng nàng cuối cùng vẫn chọn thỏa hiệp, nàng yêu hắn. Trong lúc nhất thời quên mất thù hận gia tộc, đúng nàng không thoát khỏi câu lòng dạ đần bà.

Về sau, nàng vẫn thua. Bởi vì người hắn yêu là vương phi kia, lúc này nàng thực sự muốn điên, không nói được liền nháo, nhưng tất cả đều vô dụng đổi lại chỉ là ánh mắt lạnh lùng của Tư Đồ Mặc Uyên.

Khi đó nàng mới nhớ tới nhiệm vụ, nàng tự nhủ với chính mình không cần nương tay, nhưng mỗi khi nàng chạm đến hắn ta, nàng lúc nào cũng không hạ thủ được. Cuối cùng có một lần có thể đắc thủ, nguyên chủ do dự. Kết quả bị phát hiện, vốn dĩ hắn ta sẽ niệm chút tình cảm trước kia, nhưng vì hãm hại nữ chủ, Tư Đồ Mặc Uyên biến thàn nàng nhân côn.

 Bị chính người mình thích biến thành bộ dáng ma quỷ,   nguyên chủ muốn sống không đươc muốn chết cũng không xong. Hiện tại nhớ tới, dường như còn có thể cảm nhận được cái cảm giác thật sâu tuyệt vọng đó, Tô Mộc mặt không có chút máu, môi yếu ớt, toàn thân run rẩy, nàng còn nhớ lại cảm giác đau nhức khi đó, cái loại đau nhức như rót vào cốt tủy, tâm đã chết, thân thể đau đớn cũng không tính là cái gì, chỉ có tuyệt vọng, còn dư lại sau cùng là chết lặng.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ