Chap 14: Máy bay

2.7K 77 3
                                    

"Cốc Cốc Cốc... "
- Vào đi. - giọng nói lạnh lùng của Nhất Phàm vang lên. Một người thanh niên khôi ngô tuấn tú mở cửa đi vào. Gật nhẹ đầu chào anh.

- Phàm, có tin không tốt cho cậu đây. - người ấy cất tiếng nói khiến mọi hành động của anh đều đột nhiên dừng lại mà ngước lên nhìn.

- Từ trước đến giờ chưa chuyện gì làm khó được cậu, cũng chưa từng có chuyện gì cậu phải hỏi ý kiến của tôi. Lần này xem ra...rất nghiêm trọng. - người thanh niên ấy là Tử Hạo - một người bạn thân của anh, cũng là người anh vô cùng tin tưởng, trước giờ cậu ta chưa từng thất bại, nay lại phải đến nói với anh, xem ra...lần này phức tạp rồi đây!

- Bang của hắn ta lại gây sự. Lần này...hắn chính thức ra mặt, đòi chúng ta phải nhường thị trường màu mỡ vừa chiếm được ở Úc. Cậu biết đấy, đây là nơi có lượng tiêu thụ sản phẩm cao, tài nguyên và khoáng sản nhiều không tưởng, quan trọng hơn...kho sản xuất vũ khí của ta ở bên đó.

- Khuynh Long, hắn cũng khôn phết, các thị trường khác thì không xông vào đòi nhường, nay lại đến trung tâm vũ khí của ta mà bảo đưa cho hắn. À mà...hắn nói nhường?! Hắn - có tư cách gì nói tôi nhường chỗ hắn?! Cậu triệu tập anh em trên khắp thế giới về căn cứ ở Úc đi, trừ những người đang làm nhiệm vụ, bảo họ về đấy rồi thì đừng làm gì cả, đợi tôi qua đó. Lần này đích thân tôi sẽ giải quyết.

- Vậy tôi đặt vé đi Úc cho cậu lúc 9g sáng mai.

- Được. Càng sớm càng tốt. - Nhất Phàm nhếch miệng cười. Hắn ta đúng là to gan, dám đến địa bàn của anh mà gây chuyện. Lần này anh sẽ diệt tận gốc bang của hắn. Để từ đây không còn phiền phức gì với bên hắn nữa.

___________Nhà cô__________

- Aizzz... Chán quá đi mất. - Thiên Ý bây giờ phải nói là rất chán nha! Ở nhà thì chẳng có việc gì làm. Ra ngoài thì cũng chẳng có nơi nào để đi. Rừng ở nơi đây cô đều khám phá rồi, tất cả các ngóc ngách nơi đây chẳng nơi nào là cô không biết cả. Vì đã khám phá hết rồi nên bây giờ cô mới sinh ra buồn chán thế này đây!

Cô nhấc mông đứng dậy, đi vào trong bếp, lôi ra vài bịch snack, lười biếng ngồi trên sofa vừa ăn bánh vừa xem TV, cô cứ chuyển kênh suốt, đến khi tìm thấy kênh về động vật và các khu rừng thì mới thôi.

"Úc nơi các khu rừng cùng thú, động vậtđây cũng hết sức đa dạng, thiên nhiên phong cảnh nơi đây phải nói cùng xinh đẹp... "

Nghe đến đây, cô chợt nghĩ, sao mình không đi Úc nhỉ?! Lần trước cô là có ý định đi nhưng vì quá lười nên đành ở nhà. Lần này, sẵn dịp rảnh rỗi, cô phải đi một chuyến cho khuây khỏa mới được! Ý nghĩ vừa hiện lên, cô lập tức chạy lên phòng mà sửa soạn hành lý, chuẩn bị thực hiện một cuộc hành trình đến nước Úc xinh đẹp. À mà...hay là rủ thêm đồng bọn cho vui, đi một mình thì cũng có hơi...buồn!

Đến Cuối Cùng, Chúng Ta Có Thể Ở Bên Nhau?!Where stories live. Discover now