Chương 3

52.4K 575 30
                                    

Edit & Beta : Flora

“Tiểu tử ! Ngươi dám trộm tiền !” Một gã đàn ông cao lớn thô bạo bắt lấy một tiểu nam hài, cứng rắn muốn cướp đi bạc trên tay hắn.

“Ta không trộm, này vốn chính là tiền của ta.” Tiểu nam hài liều mình tay ôm chặt bạc, không cho gã đàn ông cao lớn cướp đi.

“Nói láo ! Ngươi là một đứa nhóc sẽ có tiền sao ?” Gã đàn ông cười giễu, căn bản không tin lời nói của hắn.

Không chỉ hắn không tin, liền ngay cả mọi người vây xem cũng không tin.

Ỷ vào những người quan sát không tin, gã đàn ông càng hung hồn hơn.

Kỳ thật bạc kia thật sự không phải của hắn, là hắn thấy tên nhóc toàn thân bộ dạng ăn xin dơ bẩn, gian xảo như vậy, hắnrõ ràng vu khống để đoạt được thỏi bạc kia.

“Này vốn chính là tiền của ta, ngươi đừng muốn dùng chiêu này mà lừa gạt tiền của ta.” Tiểu nam hài thấy rõ suy nghĩ của gã đàn ông, biểu tình khinh thường trừng mắt hắn.

Bị nói trung ý, gã đàn ông chẳng những không chột dạ, ngược lại càng hung hồn. Dù sao cũng sẽ không có người tin lời của tên nhóc này. “Tên nhóc, này vốn chính là tiền của ta, buông ra !” Nói xong, hắn dùng một lực đá, đem đứa nhóc đá ngã xuống đất, nhanh tay đoạt lấy bạc trên tay hắn.

“Kia không phải của ngươi ! Là tiền của ta !” Tiểu nam hài phẫn hận không thôi, ra sức bắt lấy gã đàn ông, há mồm cắn tay hắn.

“A ──” Gã đàn ông bị đau rống một tiếng, tức giận vung nắm tay vung tiểu nam hài một cái, phịch một tiếng, tiểu nam hài chật vật bị ném đến bức tường.

“Đáng chết !” Nhìn đến cánh tay bị cắn chảy máu, gã đàn ông lại phát cáu, đi hướng đến đứa nhóc. “Ngươi tên tiểu tặc này, trộm này nọ còn dám cắn người, xem Lão Tử hảo hảo giáo huấn ngươi !”

“Dừng tay.” Tiếng trẻ con trong trẻo vang lên, một tiểu cô nương che mặt bởi một miếng vải tơ lụa màu đỏ đi đến trước mặt tiểu nam hài, không ngại đối mặt gã đàn ông.

Tiểu cô nương trên đầu đội một mũ ô sa, làm cho người ta thấy không rõ bộ dạng của nàng, vừa vặn cẩm y nhã nhặn lại mang khí thế của người quyền thế làm cho gã đàn ông không tự chủ được mà ngừng bước chân.

“Vị đại thúc này, bạc ngươi đều đã lấy, người ngươi cũng đánh qua, không phải muốn lại so đo chứ ? Hắn chỉ là một đứa nhỏ, một đại nam nhân bắt nạt một tiểu hài tử như vậy, thật khó coi.”

Cô gái thanh âm mềm mại lại mang theo khí thế khiếp người, trong nháy mắt, mọi người không biết vì sao lại nín thở, lòng trở nên căng thẳng.

Tuy rằng không nhìn thấy gương mặt tiểu cô nương nhưng gã đàn ông không biết như thế nào, lại cảm thấy có một ánh mắt sắc bén lộ ra từ sau sa mỏng, làm cho hắn không tự chủ được đổ mồ hôi lạnh.

“Ta, ta cũng không nghĩ cùng hắn so đo, ai kêu tên nhóc này trộm tiền, còn cắn ta……”

“Đại thúc, ngươi xác định bạc trên tay ngươi là của ngươi ?” Cô gái thanh âm mềm mại thực bình thản, lại mang theo một tia lạnh.

Nữ Hoàng Yêu Đùa Giỡn ( CaoH + 1vs1)Where stories live. Discover now