Chương 5

44.3K 624 34
                                    

Edit & Beta : Flora

“Nữ hoàng, tiểu nhân vì ngài châm rượu.”

“A, đến, ngươi cũng uống……”

Trong tẩm cung, truyền đến tiếng nói chuyện cười duyên.

Từng trận cười nói kia, làm cho Vệ Tê Phượng đứng ở ngoài cửa cảm thấy rất chói tai.

Nhất là thanh âm mềm mại kia, cười rộ lên, lại mềm mại đáng yêu vài phần, mà thời điểm khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp kia lúc cười rộ lên, con ngươi xanh biếc như trăng rằm sẽ làm cho người dễ dàng say ở trong đó.

Một mình tưởng tượng, Vệ Tê Phượng có thể phác hoạ vẻ mỹ lệ của nàng lúc này.

Bởi vì nhăn mày, cười của nàng, hắn so với ai khác đều quen thuộc, mà hiện tại, người được hưởng vẻ xinh đẹp của nàng không phải hắn, mà là một nam nhân khác.

Đợi chút, nàng còn có thể để cho tên nam nhân kia chạm vào nàng, vuốt ve da thịt như tuyết trắng kia, hưởng thụ yêu kiều của nàng, cùng với mềm mại đáng yêu của nàng……

Nghĩ đến đây, Vệ Tê Phượng không khỏi cảm thấy ngực căng thẳng.

Ngũ quan thanh tú thoáng chốc đông lạnh, mi tuấn tú cũng nhíu chặt theo, cảm giác không thoải mái kia càng lúc càng tăng, lửa giận trong ngực cũng càng lúc càng mạnh mẽ.

Hắn không ngu ngốc lại giả ngu như thế nào cũng biết này không đơn giản chỉ là đau lòng vì phí bồi ngủ kia mà thôi.

Trong phòng kia nữ nhân đang có cái chủ ý gì, hắn làm sao có thể không hiểu, nàng đối hắn ôm tâm tư gì, hắn lại như thế nào mà không biết.

Chính là hắn lười nhác lười động não, cũng lười đi phân tích, trừ bỏ ngoài vàng bạc, hắn thật sự thực lười đi tiêu phí tâm tư.

Cho nên, đối với nàng thủ đoạn đùa giỡn, tâm tư, hắn toàn xem ở trong mắt, chẳng qua là không phá hỏng, sống giả ngu như thường.

Lừa nàng, cũng lừa chính mình.

Bởi vì, rất phiền toái.

Hắn chưa quên chính mình là tên thái giám ── tuy rằng là tên “thái giám giả”, nhưng vẫn là thái giám nha !

Thái giám cùng nữ hoàng, làm sao có thể có khả năng ?

Cho nên, hắn cũng không suy nghĩ quan hệ hai người, đối tình yêu của nàng cũng cố ý bỏ qua, thậm chí nói cho chính mình không cần phải suy nghĩ nhiều lắm, làm bộ như không hiểu tất cả, tiếp tục sống vô dụng……

Được rồi, hắn thừa nhận, chính mình có đôi khi còn có thể cố ý giả bộ trì độn, giả bộ làm như không hiểu lòng của nàng, chính là muốn nhìn bộ dáng nàng tức giận đến cắn răng, thậm chí khi chợt có ý nghĩ nông nỗi còn có thể cố ý chọc nàng tức giận, thưởng thức biểu tình nàng thở phì phì.

Nàng tức giận đến giơ chân thực đáng yêu, cũng lấy lòng hắn, làm cho tâm tình của hắn tốt lên, bởi vì kia tiêu biểu, nàng thực để ý hắn.

Cho nên, đôi mắt bầm tím trên mặt, là hắn tự tìm.

Ai kêu hắn đùa quá mức phát hỏa, nàng mới có thể tức giận đến động thủ.

Nữ Hoàng Yêu Đùa Giỡn ( CaoH + 1vs1)Where stories live. Discover now