MIN YOONGI

4.7K 253 18
                                    

...............( suga ) ................

Anh học hơn bạn một khóa, trong trường ai cũng biết tới anh là một nam thần lạnh lùng không những học giỏi mà còn chơi được nhiều loại nhạc cụ cực hay làm con gái trong trường đứa nào cũng thích anh, tất nhiên bạn không ngoại lệ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh học hơn bạn một khóa, trong trường ai cũng biết tới anh là một nam thần lạnh lùng không những học giỏi mà còn chơi được nhiều loại nhạc cụ cực hay làm con gái trong trường đứa nào cũng thích anh, tất nhiên bạn không ngoại lệ.

Hôm đó trên đường đi học về, bạn vô tình nhìn thấy anh nên liền đi theo sau anh  , anh không biết bạn đi theo đến một con ngõ anh đi vào đó ,bạn không dám đi vào nên chỉ ngồi vào một chiếc  ghế cạnh  một gốc cây đợi anh nhưng lâu quá không thấy anh ra bạn đứng lên tính đi về thì bỗng dưng Có một người ăn mặt như nghệ sĩ đường phố nhưng nhìn vào chiếc balo  trên lưng thì rất giống balo của anh nên bạn tò mò đi theo đến một chỗ đông người anh và một số người khác bất đầu biểu diễn những bài hát khiến tim người nghe phải dừng lại đề cảm nhận nó. Đến khi mỗi người đứng nghe anh hát thì bạn mới dám bước vào đoàn người để  được nhìn thẳng vào anh đột nhiên anh nhìn về hướng bạn nháy mắt bạn bối rối quay qua quay lại nghĩ chắc anh nháy mắt với mọi người, nhưng tim bạn thật sự muốn nhảy ra ngoài. Bạn đỏ mặt quay lưng đi ra về,  đêm đó bạn cứ nhớ lúc anh nháy mắt  nó thật sự muốn bóp chết tim bạn.

.

Sáng hôm sau bạn đi học, vừa bước vào cổng trường liền Có một vòng tay khoác lên vai bạn,  bạn quay lại nhìn thấy anh bạn giật mình muốn đi ra khỏi tay anh nhưng lại bị anh kéo sát hơn.

Suga_hôm qua em đi theo anh phải không?

Bạn Khê gật đầu .

Suga_ em không được nói với ai hết đó.  Nếu không anh sẽ không tha em đâu.

Bạn lại gật đầu.

Suga_ được rồi đi lên lớp thôi.

Anh khoác vai bạn cho đến lớp anh mới bỏ ra,  bạn ngồi vào chỗ cảm nhận được Có nhiều con mắt đang nhìn bạn, bạn cảm thấy khó chịu và không thể nào tập trung vào việc học nên bạn giả vờ đau bụng xin xuống phòng y tế ,vừa bước vào thì nhìn thấy anh đang nằm ở đó  bạn tính bước ra thì cô đi vào.

Cô y tế _ em bí gì hả.

T/b_ dạ em chỉ thấy mệt một chút thôi .

Cô y tế _ em nằm xuống đi cô khám cho.

T/b_ em đỡ rồi cô .

Cô y tế _ không được, dạo này Có nhiều loại bệnh lắm,  em nằm nghĩ đi cô đi họp chút cô đến, em uống thuốc này trước đi.

❤[BTS × YOU]❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ