MIN YOONGI

2.9K 129 11
                                    


    .Người Tình Ánh Trăng.

Ngày ngày mặt trăng đi qua ngồi nhà...
.
Thấy trong ngôi nhà có một chàng trai rất đẹp... ❤

                                                  

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.                                                   .

Bạn là một nàng tiên trên cung trăng, hằng ngày bạn phải dùng sức mạnh của mình để có thể giúp cho mặt trăng phát sáng,  con đường mà bạn phải đi là mãi mãi nhưng một ngày bạn quyết định ở lại một nơi để có thể ngắm anh ấy suốt đời . Vì muốn ở cạnh anh bạn đã dùng hết sức mạnh của mình để tạo ra một Viên đá đặc vào đỉnh của mặt trăng để nó có thể tự quay , nhưng không ngờ vì hết sức nên bạn bị rơi khỏi mặt trăng tưởng mình sẽ tiêu rồi nhưng không  ngờ.... Mở mắt ra bạn đã nằm trên một chiếc giường nhưng trong phong không có ai, bước xuống đi ra ban công thì bỗng dưng bạn nghe được hết mọi điều anh nói.
.                                                   .

Suga_ trăng à, hôm nay là một ngày không vui lắm đối với anh, nhưng anh nghĩ ngày mai sẻ khác thôi vì ngày mai là ngày sinh nhật của anh đó.... Không biết từ lúc nào mình lại thích đứng đây và nói một mình vậy không biết, nhưng nói ra rồi cảm thấy nhẹ nhõm quá .

Nhìn thấy được anh nên bạn đã kẽ đi kế bên nói nhẹ vào tay anh em nghe thấy chứ không phải nói một mình đâu biết chưa ngốc à.  Vì mọi bữa bạn điều làm như vậy.
đột nhiên anh quay lại.

Suga_ yaa... Yaa... Yaa.... Nè em là ai mà rơi trên xuống vậy hả. Tỉnh rồi thì về nhà đi.

Thật lạ tại sao hôm nay anh lại nhìn thấy mình chẳng lẽ mình mất hết Pháp lực sao

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Thật lạ tại sao hôm nay anh lại nhìn thấy mình chẳng lẽ mình mất hết Pháp lực sao.

T/b_ ơ.... Đầu tôi đau quá.

Suga_ nè đừng giả vờ.

T/b_ tôi đau quá ( bạn ngã xuống sàn )

Suga_ yếu thế này còn chạy lun tung.

❤[BTS × YOU]❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ