•51• 44th 🎙

3.3K 277 20
                                    

zz zz zzz

Tôi hận cả 7 người họ

Tôi đã tưởng họ là người tốt

Thực chất tất cả bọn chúng chỉ là ác quỷ đội lốt thiên thần.

Park Jimin, thực chất là kẻ đa nhân cách. Các cậu nghĩ đám bạn của anh ta tự nhiên thèm khát tôi sao? Không đâu! Chính Park Jimin còn lại đã xúi giục họ làm điều ấy! Mỗi lần chúng tôi làm điều đó ở nơi công cộng, cũng chính là nhân cách kia của anh ta! Và sau đó, anh ta sẽ tỏ ra không nhớ gì cả, thành công trốn thoát khỏi mọi tội lỗi mình gây ra!

Jeon Jungkook, Kim Taehyung, Jung Hoseok, Kim Seok Jin, bốn người họ là những kẻ hiếp dâm. Bắt tôi ngủ cùng họ, rồi khi tôi bị bắt đi cũng nhắm mắt làm ngơ, chỉ vì lo sợ tôi sẽ nói ra cho người khác biết.

Min Yoongi, anh ta là kẻ giết người, là người đã tiếp tay cho những kẻ kia hãm hại tôi. Các cậu nghĩ những kẻ tầm thường ấy có thể đơn giản qua mặt năm người họ mà không bị làm sao ư?

Kim Namjoon. Kẻ tệ nhất trong số 7 người. Tôi đã từng nghĩ anh ta rất tốt! Hóa ra tôi đã bị lừa bấy lâu nay. Anh ta là người đã bày trò quay lại toàn bộ video tôi làm cùng bốn người kia, đưa video cho lũ học sinh kia. Các người nghĩ anh ta lo lắng cho bạn mình thật ư? Nhầm rồi! Anh ta thực chất chỉ muốn xem kịch vui mà thôi! 44 ngày tôi ở trong căn nhà ác mộng kia, anh ta lúc nào cũng có mặt, và bao giờ cũng chỉ giữ cái gương mặt mỉm cười xấu xí của mình, khiến tôi căm hận đến xương tủy.

Làm ơn, hãy trả thù cho tớ, Chaeyoung, Jisoo.

zz zzz zz

End record.

School |blackbangtan|Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang