Chương 2

10.2K 521 47
                                    


Trong thư phòng.

"Đã lâu ta không cùng Uyển Uyển họa họa rồi nhỉ?" Sư Thanh Dương tùy tay cầm lấy một cây bút lông, chấm chấm mặc (mực) Sư Thanh Uyển đã mài xong, vung bút liền một mạch, một bức sơn thủy khí thế bàng bạc (hào hùng) đã hiển lộ trên giấy.

"Tứ chủ tử bận." Sư Thanh Uyển mài mặc xong đứng một bên, yên lặng nhìn Sư Thanh Dương vung vẩy, tựa hồ chỉ một hồi, một bức họa liền đã hoàn thành.

"Phì...... Uyển Uyển thật khả ái." Nghe ra oán trách trong ngữ khí kia của Sư Thanh Uyển, Sư Thanh Dương khẽ cười ra tiếng. Nghe thấy tiếng cười của Sư Thanh Dương, cũng cảm thấy mình khí quá tiểu gia tử khí*, Sư Thanh Uyển hất đầu qua một bên không nhìn tới nàng. Gò má tựa hồ lại có điểm thiêu rồi.

[tính khí của trẻ nhỏ trong nhà ~ ý chỉ nhỏ nhen như con nít trong nhà]

Nhìn Sư Thanh Uyển hất đầu qua một bên không muốn mình nhìn thấy gò má hồng hồng của nàng, cảm thấy càng thêm khả ái đó, ngươi vung đầu qua một bên đây là muốn để ta thấy lỗ tai như anh đào đó sao? Đương nhiên, lời này chỉ có thể nghĩ nghĩ trong lòng, nếu quả thật nói ra, nói không chừng lại muốn thẹn quá thành nộ đi? Vậy thì không ổn đâu.

"Uyển Uyển, ngươi tới, họa tiếp trên cái ta vừa họa đi, sơn thủy không người thì không linh." Sư Thanh Dương kéo Sư Thanh Uyển tới trước bàn thư, đưa bút cho nàng.

"Không được, thuộc hạ vẽ không tốt, sẽ họa phá hư của Tứ chủ tử." Sư Thanh Uyển cầm bút thế nào cũng không chịu hạ bút, nói như vậy.

"Uyển Uyển, ngươi gọi ta chủ tử cũng thôi đi, ở trước mặt ta không được xưng thuộc hạ, được chứ? Nào, ta họa cùng ngươi." Cũng không đợi nàng đáp lại, Sư Thanh Dương trực tiếp đi tới sau Sư Thanh Uyển, hai tay xuyên qua hai bên của nàng, từ sau vòng lấy nàng, tay phải phủ trên tay phải nàng, cùng nàng chấp bút.

Sư Thanh Uyển nhìn tay phủ trên tay mình, tay kia bạch nộn thon dài, cốt tiết rõ ràng, rất phiêu lượng, tay đó từ nhỏ dạy mình viết chữ, họa họa, mãi tới khi chủ nhân của tay không có thời gian nữa. Hiện tại trường cảnh này đều có một loại cảm giác khi không hồi tưởng, lại nhớ tới năm tháng vô ưu lúc nhỏ, không cần biết Thanh Dương tỷ tỷ chỉ có thể là chủ tử, không cần quản trời đất sai lệch giữa thuộc hạ và chủ tử, không cần...... Vậy thật tốt biết bao.

"Uyển Uyển, ngươi vậy mà thất thần rồi à?" Gò má Sư Thanh Dương dán lên gò má Sư Thanh Uyển, quay đầu sang tựa như cười mà không cười nói với Sư Thanh Uyển.

Bởi vì tư thế ôm nhau, câu nói này cơ hồ có thể gọi là nói dán sát vào gò má Sư Thanh Uyển, trong lời nói phun ra nhiệt khí, Sư Thanh Uyển cảm giác đều như nhanh có thể làm bỏng mình.

"Không phải! Ta......" Bởi vì quá kích động, Sư Thanh Uyển xoay đầu lại muốn biện giải, nhưng lại quên cự ly giữa hai người kề cận như vậy, môi sát môi đối phương, trong nháy mắt tê dại truyền biến toàn thân. Lần này Sư Thanh Uyển triệt để quên mình muốn nói gì rồi......

Môi Sư Thanh Uyển sát tới trong nháy mắt, Sư Thanh Dương cũng ngây ngẩn ra, có điều tiếp đến liền thả bút trên tay hai người xuống, ôm người bên cạnh, bờ môi tương hỗ ma sát một hồi, tựa hồ càng thêm tê dại. Sư Thanh Dương thử vươn đầu lưỡi ra, liếm bờ môi đối phương một cái, thưởng thức cảm giác vị đạo rất không tệ, có loại vị đạo ngọt hương. Còn muốn tiếp tục thâm nhập, người trong lòng tựa hồ rốt cuộc hồi thần lại, giãy khỏi lồng ngực mình, đứng một bên thở hổn hển.

[BHTT][Edit Hoàn]Trọng sinh yêu nàngWhere stories live. Discover now