Chấp 8: Người yêu mới.

3.4K 193 20
                                    


Đã gần như một tháng Taehyung không liên lạc gì với cậu, Jungkook chỉ cầm lấy di động ngắm nghía mãi cũng chán, không muốn bận tâm nữa, dự định của Jimin là cuối tuần này sẽ dưa cậu đi biển hóng gió, thay đổi tâm trạng một chút. Jungkook nghĩ vậy, trong lòng vui vẻ hẳn ra lại chẳng muốn phiền muộn gì một người vốn dĩ không thuộc về mình!

Jimin kể lần này đi sẽ đi cùng hai người bạn của mình, một người tên Hoseok là một chàng trai năng động đáng yêu, làm nhân viên công sở như hai người bọn họ. Người còn lại Jimin bảo để đi rồi biết, hỏi nhiều làm gì, bí mật không thể bật mí làm JungKook cũng tò mò muốn chết, cậu đây hiện cảm thấy sau khi bị đá cần tìm một đối tượng tốt coi mắt. Chẳng qua là tuần vừa rồi ông nội gọi hỏi thăm, sẵn tiện bảo:

- Kookie , ông già rồi! Con... không ấy mau lấy vợ sinh cháu cho ông bồng.

- Ông nội... chuyện này khó lắm ạ!

- Chẳng phải con nói con có bạn gái rồi sao?

- Dạ...? Tụi con vừa chia tay mất rồi.

- Vô lí, tại sao lại chia tay? Ông không biết, con không lấy được con gái nhà người ta thì ông sẽ tự tìm mối gả con đi.

- Ông nội....iiiiiii

Cuộc điện thoại diễn ra nhanh chóng khi ông nội cúp máy cái rụp, Jungkook cứng họng chưa kịp trả lời thì ông nội nhẫn tâm làm thế, tổn thương thiệt chứ! Lầm lũi thì cậu cũng nghĩ thông, não bộ hoạt động bình thường trở lại, sau cùng là tìm một cô gái mới hẹn hò.

Jimin nói với cậu sau khi hai đứa làm việc xong, thứ sáu đã tới, chiều hôm ấy Jimin cười vui vẻ hiền hòa hết mực, sau cùng rủ rê:

- Tối nay qua nhà tôi đi, sáng mai khỏi mắc công qua đón cậu. Hai người kia cũng sẽ tới nhà tôi ở qua đêm ^^!

- Ừm.. cũng được! Vậy tôi về lấy đồ trước, chút cậu qua đón ha.

- Okay.

Jungkook dừng hai trạm xe bus rồi quay về căn hộ, một chút thoáng chốc nhớ về anh, thế nhưng mau chóng lại lắc đầu liên tục đá văng tư tưởng có hiện hữu hình bóng của Taehyung ra khỏi đầu. Cậu cần có sự khởi đầu mới, người ta là đàn ông đó, phải lấy vợ là đạo lý làm người, chứ không lẽ đi lấy cậu về làm vợ? Nghe thật phi thường vô lí, không chỗ nào chấp nhận được.

Đang sắp xếp mớ quần áo vào cái balo màu bạc to đùng thì chuông điện thoại reo lên, là Taehyung . Cậu do dự không biết có nên nghe không, lúc sau chuông tắt mất lúc nào không hay, quay về thực tại tay cậu hơi run run, nhưng con trai không được yếu đuối, phải mạnh mẽ lên. Nói rồi, cậu đút chiếc điện thoại vào túi quần, mang balo chạy thẳng xuống chỗ Jimin đang chờ.

- Làm gì mặt mày tái mét vậy ông tướng?

- Hở? Đâu có...chắc đói ^^!

- Đói hả? Được, bọn mình tối nay sẽ ăn tiệc BBQ ngoài trời.

- Không đợi đi biển rồi tính ?

- Đi biển chủ yếu là ngắm biển, hít thở không khí đồ thôi. Không có thời gian làm tiệc nướng đồ đâu, tại phải về trong ngày mà.

[Chuyển Ver][Vkook]Chỉ Là Muốn Nói... Anh Yêu EmDonde viven las historias. Descúbrelo ahora