CHƯƠNG 5 : Ngày chủ nhật tuyệt vời

2.3K 143 0
                                    

   Hôm nay là chủ nhật tôi thức dậy không cần chuông báo thức bởi vì mùi thơm của thức ăn và cơn đói đang cồn cào trong bụng  . Tôi sửa soạn lại đầu tóc và quần áo đi xuống dưới nhà . Các chàng trai đã ngồi xong xuôi vào bàn chỉ chờ Jin bê đồ ăn ra . Tôi nói với giọng trêu đùa :
    - Mọi người tính ăn mà không ngọi em nha , chơi thế là hơi bị xấu đó nha . JungKook thấy thế nói :
       - Anh thấy hôm qua em ngủ muộn nên không kêu em xuống , để em ăn sau cũng được . Chân em đỡ chưa ???  Tôi đáp lại :
       - Ổn rồi anh . Suga thấy thế cất tiếng trêu :
        - Hai đứa này hợp nhau ghê vừa mới gặp hôm qua mà đã thân thiết vậy rồi sao . Có ý gì với nhau thì qua chỗ khác nha , chỗ này hơi bị nhiều người . JungKook nghe vậy phản bác lại ngay :
       Suga huynh cứ đùa , em ngồi vào bàn ăn đi . Trong lúc ăn cơm V , Jimin và JungKook không ngừng nói đùa với nhau . Jin nói với tôi :
        - Em cứ tạm thời ở lại đây một thời gian đi . Em thấy học cấp ba ở trường nghệ thuật Seoul thì thế nào ??? Một tuần nữa đến thời gian nhập học , trước khi đến lúc ấy thì nói với anh . Tôi chả lời :
        - Em biết rồi . Em sẽ suy nghĩ cuối ngày hôm nay em sẽ trả lời anh . Jin nói :
        Được rồi . Giờ anh sẽ phân công công viêc của ngày hôm nay . V và Hope sẽ dọn vườn . Namjoon và Suga đi dọn tất cả các phòng của các thành viên trong nhóm , nhà ăn và nhà vệ sinh . Anh và Jimin dọn các phòng còn lại và rửa bát . Hanna và JungKook đi siêu thị mua đồ ăn cho cả tuần . Có ai có ý kiến gì không . V vội nói :
       - Ai cũng thân với Hanna nhưng em thì không hay cho em đi siêu thị cùng em ấy được không . Suga típ mắt cười đáp :
        - Chú ăn gì mà khôn thế . Cứ làm theo những gì Jin nói .
       Trước tôi và cậu đi ra khỏi nhà tôi thấy Jin nháy mắt rồi JungKook gật đầu . Chúng tôi đi taxi tới siêu thị . Cậu ủn xe hàng đi theo hỏi tôi :
       - Em có muốn học trường nghệ thuật Seoul không ??? Tôi đáp :
        - Từ trước đến nay em học trường nào cũng không được tự mình lựa chọn mà . Nên theo em thì thế nào cũng được thôi . Nghe tôi nói vậy cậu bảo :
       - Cứ cho là từ trước là vậy nhưng giờ khác rồi mà . Tôi đáp :
       - Nếu anh đã nói vậy em sẽ đến đấy học . Chúng ta chuyển sang chủ đề khác đi ...
        Chúng tôi cứ nói chuyện như thế cho đến khi về tận nhà . Sau đó tôi đã đồng ý với Jin sẽ theo học trường nghệ thuật . Khoảng thời gian sau khi chờ đến ngày nhập học các anh ấy khá bận . Tôi cũng phải tập trung tự tin thể hiện tài năng của mình vì tôi học trường nghệ thuật mà
       
       

[BTS] Sao cứ phải là anhWhere stories live. Discover now