CHƯƠNG 8 : Tỏ tình

1.8K 120 0
                                    

      4 giờ sáng giờ Hàn Quốc , chúng tôi và đoàn trang điểm lên máy bay tới Việt Nam . Tôi ngồi ghế bên cạnh JungKook , nhìn anh ngủ . Vẻ mặt anh lúc này không còn mệt mỏi mà ngược lại tư thế lại vô cùng thoải mái . Tôi cũng ngủ thiếp đi từ lúc nào không biết . Trong giấc mơ tôi có thể cảm nhận được bờ vai ấm áp mà tôi đang tựa vào . Một lúc sau khi tiếp viên báo máy bay chuẩn bị hạ cánh . Tôi tỉnh dậy thấy đầu mình đang dựa vào vai JungKook . Tôi ngại ngùng quay mặt đi nhưng lại có cảm giác anh ấy nhìn tôi cười .
           Máy bay vừa xuất hiện trên khoảng trời Việt Nam , tôi thấy rất nhiều fan đã có mặt tại đây để chào đón thần tượng của mình . Vừa đặt chân xuống sân bay fan đã vô cũng náo loạn khiến bao nhiêu vệ sĩ bao xung quanh để bảo vệ các anh . Xong thủ tục nhập cảnh , tất cả mọi người đều quay trở về khách sạn . Các anh đều nghỉ ngơi ăn uống để chuẩn bị cho buổi giao lưu vào đầu giờ chiều .Đây là lần đầu tiên tôi xem trực tiếp các anh biểu diễn trên sân khấu . Công ty cho các anh nghỉ thêm một ngày ở Việt Nam . Nên tám người chúng tôi đi thăm quan một số địa điểm nổi tiếng , ăn những món ăn đường phố . V vui vẻ nói:                           -   Các huynh này , bây giờ em mới biết con người Việt Nam  thân thiện , đồ ăn lại ngon đến vậy !  Em có nên sang sống ở đây không vậy ?
     Chúng tôi vui đùa như vậy cho đến khi về khách sạn . Ngày mai là ngày phải về Hàn Quốc . Buổi tối , tôi đi dạo một vòng quanh vườn hoa ở khách sạn , chợt nhìn thấy một bóng người đang ngồi trên cái xích đu . Tôi tiến lại gần mới nhận ra đó là JungKook , từ từ ngồi xuống cạnh anh , hỏi  anh:    
     - Anh có tâm sự gì à sao ngồi đây một mình thế . Anh quay sang mỉm cười nói với tôi :
     - Em không thấy sao hôm nay trăng rất tròn . Chắc hẳn bầu trời Seoul giờ tuyết đang phủ kín trăng .
       Chúng tôi im lặng một lúc không ai nói gì . Tôi mở lời với anh :
      - JungKook à , nếu như bây giờ có một cô gái nói với anh , anh chính là mối tình đầu của cô ấy . Anh sẽ làm thế nào ???

     

[BTS] Sao cứ phải là anhWhere stories live. Discover now