Chap 2

79 6 1
                                    

Con không chấp nhận chuyện này đâu, ba định cho thằng nhóc này làm mất mặt con ở trường à!- V mặt không bằng lòng nói. Nói vậy thì ta cũng chịu con, đến một đứa em con còn không nhận đc thì ba không hiểu là con làm đc cái gì nữa. Ba cũng đến chịu con, vậy không nói nhiều với con nữa- ông thất vọng nói. Jungkook à lên tầng rẽ phải có chữ kook là phòng của con. Kook đi vẻ lạnh lùng không nói tới một lời đi lên tầng, Tae chạy lên chen đi lên trước. Sáng hôm sau:
Chào cậu chủ, sáng nay chúng ta có bánh mì bơ của Mỹ, thịt hun khói kiểu Mỹ, trứng kiểu Mỹ và con có sữa bò nguyên chất từ Mỹ luôn.- Quản gia Kim nói .
V nhìn thấy Kook mặt sị ra nói trong đầu - sí lại là cái thằng nhóc này, chay thủ cơ hội này mình phải chêu nó một phen, AH HI HI.
Ông Kim- cái vẻ mặt sị sị đấy của con là sao, ngồi xuống ăn đi nào. Appa đúng là món hôm nay có phần ngon thật- Tae vừa nói vừa đi đến gần chỗ kook nói. V ghé mặt vào tai kook nói nhưng khi ăn chúng con CON CẢM THẤY BUỒN NÔN- V nặng giọng chêu kook. ( mị thấy Tae này hơi quá đáng.)
Kook lạnh lùng không quan tâm tới lời nói của Tae. Thôi con ăn xong rồi con đi lên đây- kook lạnh lùng, đi lên. Cái thằng nhóc này- Ông Kim chịu chết với Tae rồi đánh Tae. Ah ba à đau đó, hình như ba không phải là dạng vừa- Tae vừa xoa đầu vừa nói. Dạng với cả dàng cái đầu mày!- ông tức nói. Sau đó một lúc Tae đi lên tầng:
Ngồi bên cảnh cửa kính của cử sổ:
Không khí ở đây thật trong lành- Kook xuống sân của nhà. Rồi cất lên một giọng hát ngọt ngào " Spring day"- bồ gồ xíp ta bồ gô xíp tà..... V ngồi bên trên nghe giọng hát ấy đang nhớ tới một ai đó, ngẩng đầu lên trời mong chờ ai đó.
Thứ hai ở trường:
Chúng mày vào lớp nhanh thằng học sinh mới đến là Jung Kook đang tới đó- Đường( nghẽ là Sugar). Thưa sếp thằng Đường nó nói thằng nhóc học giỏi đó nó đang đến- Jin. Nó đến rồi- jin.
Khi Kook mở cửa một xô nước từ trên rơi xuống vào đầu Kook. Ha ha nhìn nó kìa ướt sũng như một thằng ....thằng gì vậy chúng mày- Jin. Mày đã ngu rồi lạ cứ thích thể hiện, nó như một thằng nhặt từ cống về vậy ướt súng- Tae cười nhạo rồi nói.
Đột nhiên có một người chạy tới. Nè các cậu làm gì vậy đừng tưởng người mới hiền lành là dễ bắt nát- Hope thiên thần xuất hiện. Lại là tên phá đám này nữa, Ah sừ cái tên này muốn chết hả- đường chạy ra dơ tay lên định đấm thì thầy lấy tay đỡ. E hèm ! Các em đang làm gì vậy hả.. hả. Thầy thầy đau em xin lỗi.
Ở dưới phòng riêng của thầy Park:
Các anh giỏi thật học sinh anh có biết đã bao nhiêu lần học sinh mới đã chuyển trường vì các anh không- thầy. Thầy ơi đây mới là lần thứ ba thôi mà- Jin. Thứ ba các anh tưởng ít lắm sao hả!- thầy vừa véo vừa gắt giọng lên nói. Thôi được tôi sẽ nhẹ tay không đánh các em nữa thay vì đó các em phải chạy bộ vòng quanh sân một trăm vòng- thầy lấy tay chỉ vào sân nói. Nhưng không hết đc đâu thầy- Tae trả treo đòi hỏi chạy ít hơn. Không chạy đc hết chiều hôm nay thì tối chạy tối không chạy hết thì đêm chạy hết thì sáng mai chạy khi nào xong thì mới bước ra khỏi cổng trường, ba em ra ngoài- thầy ra lệnh.

VKOOK: Đồ ngốc! Tôi yêu cậu.Where stories live. Discover now