Chap 3

50 6 0
                                    

Tối hôm đó, ở trường:
Trời ơi tao mệt quá!- Tae vừa bật vừa than, thở hộc hộc. Sếp à! Cố lên sắp xong rồi- Đường vừa thở vừa nói. Trời ơi sắp xong cái đầu mày thằng ngu, từ nãy đến giờ mới được 20 cái thôi mày nghĩ sao mà sắp xong hả thằng ngu.- Tae vừa nói vừa đánh vào đầu Đường. Em cũng công nhận anh nói có lí xếp ạ!- Jin nói. Một tiếng sau:
V à! Sao giờ này con mới về hả?- Ông Kim. Tại cái thằng mà ba nhặt ở ngoài đường về đó. Thằng nào là nhặt ngoài đường hả thằng nào!- ông Kim vừa véo tai Tae vừa nói. AH AH ! Ba à đau đó. Cánh cửa bỗng nhiên mở ra, ông Kim- A! JungKook con về rồi sao. Jungkook không hề để ý đến lời nói của ông chỉ lạnh lùng bước lên tầng. Thấy chưa từ sớm không nên nhặt nó về nhà, để bây giờ nó không coi ba ra gì.- Tae vừa ăn vừa nói. Hây! Thôi hôm nay ta không muốn ăn con ăn một mình đi.- ông Kim. Hả không phải chứ mình ăn một mình sao!. Thôi không ăn vậy.
Trên phòng Kook:
Tiếng nước không ngừng xả, trong phòng tắm là một mỹ nam tử đang xả mình dưới dòng
"Bụp!" Tiếng nhảy vào giường ở phòng bên.
Hây! Cái thằng đó nghĩ mình là ai chứ ở đây có vài ngày mà đã không coi lời người lớn ra gì đã thế còn làm mình bị phạt nữa, ui nha nhắc đến là thấy đau chân. Thôi đi tắm.- Tae nói.
Phòng bên:
Jungkook đang chăm chỉ làm bài tập thầy giao về nhà, Kook- Xong! Vậy bây giờ đi ngủ thôi!.
Sáng hôm sau thứ ba:
Oa! Chẳng có tâm trạng ăn uống gì cả.- Tae vừa ngáp vừa nói. Sao sáng nào thằng cũng có một câu này, nếu không muốn đi học thì không sao nghỉ ở nhà càng tốt hoặc sang Mỹ mà lập nghiệm đi!, giữ con ta cũng mệt lắm rồi, sáng nào cũng than.-ông Kim vừa thở dài vừa nói. Thì đó cũng chỉ là một thói quen thôi mà pa.
Ở trường :
AH ! Jungkook- Chim chim chạy tới chỗ Kook. Ừm! Chào Jimin!- Kook đáp lại lời chào cùng với nụ cười tỏa nắng.
Khi đó Tae đã quay sang nhìn Kook với nụ cười tỏa nắng trái tim của Tae như sững lại khi đó Tae đã nghĩ trong đầu " Trời mình đang nghĩ gì vậy! Thật vớ vẩn mà." ( chu choa hay thích rồi hí hí 😏😏😏😎😎)
Trên lớp:
Hope ơi Hope à! Tại sao hôm qua lại bảo vệ cho thằng nhóc đó chứ, lại còn làm cho người khác đau chân nữa.- Tae vừa bóp vai hobi vừa nói. À! Hôm qua chẳng qua là chơi đùa một chút thôi, đùa giỡn đùa giỡn. À! Mà hôm qua nhìn kĩ mặt trông cũng giống giống con gái.- Hobi cười tươi.
" Reng! Reng ! Reng!" Chuông vào lớp kêu lên. Thầy bước vào lớp, để sách xuống bàn- À! Hôm qua do có một sự cố nên thầy đã không thể giới thiệu bạn mới chuyển sang lớp chúng ta( nghẽ là từ lớp này chuyển sang lớp kia)
Và đây là bạn mới của lớp chúng ta. Xin chào mọi người! Mình tên là Jimin.

Bye! Hẹn gặp lại mấy thím❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️Bye!.... Quên nhớ voted cho mình nha.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 29, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

VKOOK: Đồ ngốc! Tôi yêu cậu.Where stories live. Discover now