Pháp Y Tần Minh

18 0 0
                                    

Em trai ông ấy là một người hư hỏng, cờ bạc, hay cáu gắt, hung tợn và chuyên đi gây sự. Ông ấy giết chết em trai của mình, chặt đầu để cảnh sát không nhận dạng được danh tính, moi hết nội tạng cơ thể và nhét rất nhiều đá vôi vào trong bụng nạn nhân, để cái xác không đầu chìm sâu dưới đáy hồ. Trước lúc giết và mổ nội tạng em trai mình, ông đã tiêm vào nạn nhân một lượng lớn thuốc giảm đau và gây mê. Có lẽ... ông đã nghĩ đến cảm nhận của người chết, giảm bớt nỗi đau đớn của anh ta.

Ông ấy là một doanh nhân giàu có, đã từng quyên góp tiền, quỹ từ thiện để xây nhiều trường tiểu học, có lẽ đã cứu được nhiều mạng người. 

Từ nhỏ ông đã mắc một căn bệnh về tim, bây giờ bệnh tình trở nặng, có khả năng sắp phải chấm đứt mạng sống. Ông giết em trai mình để lấy quả tim của anh ta, ghép vào quả tim của mình, duy trì sự sống cho mình. Sau đó nhàn hạ bình tĩnh, tiếp tục cuộc sống an nhiên, đồng thời dùng sức khoẻ khoẻ khoắn của mình chăm sóc cho người mẹ già mắc căn bệnh nặng về não của cả hai.

Một ngày mẹ ông ta trở bệnh buộc phải truyền máu, ông ta lấy máu của mình truyền cho mẹ mình. Sau đó bị cảnh sát tóm được chứng cứ trong máu của ông ta có máu của em ông ta - người mà ông ta giết chết.

Ở phòng thẩm vấn, ông nói với vị cảnh sát.

"Tôi cứu nhiều người như vậy, nhưng đổi lại là tôi, sao việc tiếp tục sống lại khó khăn đến thế?"

"Nếu tôi vì căn bệnh của mình mà chết đi, thằng bất hiếu đó sẽ đối sử với mẹ tôi như thế nào? Nó chỉ có thể khiến bà ấy tức đến nỗi phải nhập viện thôi. Đổi lại là cậu, cậu sẽ làm thế nào?"

Vị cảnh sát tên Lâm Đào liền tức giận, anh gằn giọng rồi quát vào ông ta: "Vậy tôi hỏi ông, ông có dám đem chuyện ông đã làm nói cho mẹ ông biết hay không? Ông khiến bà ấy, một lúc mất đi hai người con trai " 

Ông ta câm lặng, cả cơ thể và đôi mắt ông ta dường như cũng câm lặng. Có vẻ ông ta hối hận? Ngạc nhiên? Hay đã giác ngộ? ... mà thôi, đều quá muộn rồi.

Lâm Đào bỏ đi. Một chàng pháp y tên Tần Minh bước vào, anh ta mặc một bộ vest đen, gương mặt im lặng và trầm tĩnh cất tiếng hỏi.

"Ông biết em trai ông thường xuyên đánh bạc chứ?"

Ông ta im lặng một chốc: "Tôi trả rất nhiều nợ cho nó rồi"

"Vậy ông cũng biết chuyện ngón út của anh ta?"

"Bị chặt trong lúc đánh nhau"

Tần Minh vẫn điềm tĩnh, anh cất giọng: "Là anh ta tự chặt trước mặt chủ nợ, từ đó về sau không đánh bạc nữa"

...

Sau này lớn lên em muốn làm gì?

Em muốn kiếm thật nhiều tiền?

Để làm gì?

Em muốn chữa bệnh tim cho anh.

QUOTES-3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ