Trọng sinh chi ma quỷ cự tinh

1.1K 8 3
                                    

Edit hoàn.

Tác giả : SISIMO
Thể loại : trọng sinh, ma tộc, vampire, cường cường, huyền huyễn, tu chân, ngụy huynh đệ song sinh, giới giải trí, 1x1, HE
Editor : Lyl
Độ dài : 92 chương ( hoàn )

Review
Vì đây là một bộ trọng sinh về thể loại bàn tay vàng nên phải nói là mình yêu đến sống đến chết bộ này luôn ~

Trước khi nói về phần tác giả yêu con mình thế nào thì mình xin nhắc nhở nếu mấy bạn chưa đọc phần tóm tắt truyện rằng đây là một bộ ngụy huynh đệ song sinh và thuộc giới giải trí nữa nhé . Mà vì thứ này vô tình gắn với ngụy huynh đệ nên sau khi đọc bộ này mình lại hốt hốt hốt về một đống bộ có tag ngụy huynh đệ, mà thật ra trước đó có xem qua mấy bộ nhưng do mình ăn tạp nên không để ý cho lắm.

Nếu thần tượng của bạn là một con người đẹp trai đến mức hốt luôn trái tim của bạn thì sao? Nếu đó còn là cả hai người đẹp đến trời than đất khóc thì sao? Mình trước, mất máu chết!

Bộ này vì là buff cho nên hai bạn 'main' sống thuận khỏi nói rồi, nhất là cái nhóm tu đạo, đọc là cười khỏi ngưng, vì tu nên các ngươi không được giết yêu vật ở chỗ có loài  người (ノ≧∀≦)ノ

Rồi thêm tại sao yêu vật lại có cánh và biết bay, đó giờ từ điển tu giới của chúng ta không ghi. Mình xin thêm tag chống chỉ định phụ nữ có thai và đàn ông đang cho con bú, đang ăn uống các thể loại.

Thật ra lúc đầu mình không đọc spoil nên cứ nhét bộ này dưới cùng wattpad ấy, sau thấy nhiều lại lôi lên đọc cho hết đã rồi cho lên dĩa, kết cục nó vẫn chưa được lên, bị mình điên trong kho để la liếm rồi.

Đối với hai bạn sinh đôi này thì hành động của hai bạn làm cho bộ này siêu hài luôn ( mình spoil một chút xíu thôi sợ spoil nhiều mấy bạn hết hứng á ) các hồng nhân* làng giải trí buổi sáng không chăm chỉ luyện giọng thì cũng là đang ngủ, còn gặp hai bạn trẻ này thì đủ 😂😂, chúng tôi đang làm bài tập hè.... Thêm một phân đoạn là các bạn dùng người sói và ma ca rồng thật để làm mv ca nhạc cho hai bạn ý, khán giả thì nói hai bạn không hóa trang cho mấy người đóng quần chúng, ma cà rồng gì mà xấu OvO.

Thêm là cây súng ống cực phẩm của bạn thụ siêu cưng luôn.

Cực lực đề cử bộ này nha~

Review đam mỹTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang