Thê vi thượng

776 11 3
                                    

Edit hoàn.

Tác giả : Lục Dã Thiên Hạc
Thể loại : đam mẽ, cổ đại, 1x1, trọng sinh, cung đình, ấm áp, công sủng thụ, HE
Tổng : 105 chương + 3 phiên ngoại
Editor : YuYu (1- 43), baekinc92 ( 44 - end)

Văn án
Thê xếp nhất, nhì xã tắc, phu chỉ là thứ yếu.
Chinh chiến một đời, chiến công hiển hách, cuối cùng trở thành kẻ vắt chanh bỏ vỏ
Sủng thiếp diệt thê, uổng là phu quân, cuối cùng người không rời bỏ hắn lại là vị nam thê đã bị bỏ quên suốt mười mấy năm qua...
Được một lần trọng sinh, Cảnh Thiều quyết định hối cải triệt để, làm lại từ đầu, nhưng mà....
Lúc phải ôm gối đầu đứng trước cửa nhìn trời, Cảnh Thiều nắm chặt tay, bổn vương nhất định phải trọng chấn phu cương.
Thế là đập cửa nói : "Quân Thanh, ta biết sai rồi mà, cho ta vào đi mà !"

Review

Đầu tiên thì cho mình gắn cái tag hài đi, bộ này lầy lắm 😂😂

Như tên thì khi bạn tra công trùng sinh thì quay đầu ( là bờ ) về sủng em thụ, mặc dù là có chút ủy khuất cho bạn thụ trong lúc công quân chiếm niềm tin của phụ hoàng để ông tin rằng công quân không hề vui vẻ với hôn sự mà y nhận được, nhưng trong nhà thì ngầm chỉnh đốn lại từ trên xuống dưới cho bạn thụ tiếp quản, thuận tiện đá luôn mấy nhân vật nữ phụ thích bỏ người chạy lấy của.

Sau đó thì sắp xếp mọi việc cho bạn thụ hưởng thụ đủ tình yêu của y, thuận tiện sửa hết những sai lầm kiếp trước y mắc phải.

Đặc biệt là lúc đánh trận cùng quốc gia đối địch, sáng diễu binh trưa múa cờ sau đó y từ đoàn người ngựa đi ra yêu cầu đình chiến "Để ta về ăn cơm với vợ đã!" rồi hai bên rút quân ( cười co cơ hàm ). Nói chung là tướng lĩnh hai bên khiển trận như kiểu nay buồn đi kéo quân ra ngắm xem bên nào quởn hơn.

Cuối cùng thì khi phụ hoàng ban chỉ hỏi y muốn giang sơn hay mỹ nhân, thì 'các bạn biết đó' cho nên thoát chết ôm mỹ nhân sống hạnh phúc mãi mãi về sau.

Thật ra thì bộ này mình đọc lâu rồi, về những tranh đấu cung đình lại không phải thứ mà mình rất thích nên không nhớ những phần như vậy nhưng đảm bảo đủ hài nha ~

Review đam mỹWhere stories live. Discover now