Hồng Bì Hài (Giày Da Đỏ)

2.1K 25 0
                                    

Tác giả: Lạc Âm
Thể loại: Đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, niên hạ công, đại thúc thụ, dụ thụ, ngược tâm nhẹ nhàng, bẻ thẳng, 1v1, HE.

  Truyện không quá dài, cách viết nhẹ nhàng nhưng lại ngược sâu, khiến độc giả cảm thấy thực thương xót cho bạn thụ.

  Tiểu thụ trời sinh đã có một loại cảm giác quyến luyến đối với đôi giày đỏ, luôn muốn đi thử nên bị người thân bạn bè xa lánh. Sau này, khi đã trưởng thành, cậu mới dám thử đi và không thể dứt ra khỏi cảm giác hạnh phúc ấy khi được mang trên mình một bộ nữ trang, đi đôi giày đỏ.

  Tiểu thụ trong một lần mặc nữ trang đi dạo thì bị đám lưu manh chặn đường. Trong lúc tuyệt vọng thì bạn công đẹp trai ngời ngời xông ra cứu giúp. Sau đó là chuỗi ngày hạnh phúc của hai người nhưng bạn thụ vẫn luôn lo lắng một ngày tiểu công phát hiện ra mình là nam nhân.

  Bi kịch xảy đến, bạn thụ phát hiện ra tiểu công ngày đó diễn một màn "anh hùng cứu mỹ nhân" thực chất là để lừa gạt mình. Sau khi bị bạn công mượn tiền rồi bỏ trốn, bạn thụ đau khổ rồi quyết định sống tiếp cuộc sống vốn có trước đây.

  Một ngày đẹp trời nọ, bạn công hối hận quay lại và cầu xin bạn thụ tha thứ. Với bản tính hiền lành và luôn thương bạn công, tiểu thụ đã đồng ý tha thứ. Nhưng còn bạn thụ thì sao?

  Quyển hai là đứng trên vị trí của bạn công mà kể tiếp diễn biến câu chuyện. Sau khi phát hiện ra thân phận nam nhân của bạn thụ, bạn công liền đấu tranh nội tâm sâu sắc. Hình bóng người mình yêu tiêu thất, để lại một nam nhân. Quá trình đấu tranh nội tâm của tiểu công kéo dài đến mấy năm. Suốt thời gian đó, bạn công vì tâm lý không được hoàn chỉnh mà lúc thì đối tốt, lúc lại lạnh lùng với bạn thụ. Tiểu thụ chính là sau nhiều năm đợi không được liền dứt áo ra đi..

  Truyện có nhiều tình tiết cẩu huyết. Bạn thụ lại thuộc kiểu nhược thụ, suốt truyện luôn bày tỏ mình là một người yếu đuối, hay khóc, thậm chí là có phần ngu ngốc. Vậy nên độc giả không chịu được kiểu nhược thụ thì có thể bỏ qua a~

  Truyện này có một chi tiết không được thích hợp cho lắm. Chính là sau khi bạn thụ trở về, mang một thân soái ca thành đạt, đáng nhẽ phải ngược lại bạn công một trận cho chị em bạn hủ hả dạ. Nhưng không, bạn thụ sau một hồi bị lừa xxyy cư nhiên lại dễ dàng tha thứ cho bạn công. Thật là khóc không ra nước mắt mà ⊙﹏⊙

  Giọng kể của truyện từ từ chậm rãi, cách viết truyện rất hợp với nội dung, đều mang cảm giác thực buồn thực ngược. Nếu như bạn muốn từ từ gặm nhấm đau thương thì đây là sự lựa chọn không thể thích hợp hơn được nữa o∩_∩o

Review Đam Mỹ NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ