Chương 12: Hiểu lầm

12.9K 779 23
                                    

Chương 12 - Hiểu lầm

Jennie Kim dạo này hơi thân thiết với thầy Kwon, nó chỉ lượn lờ quanh quẩn rồi vờ như nó không để ý gì. Có lần, còn thể hiện rõ là nó không thích nhưng hình như nàng vẫn không mấy màn đến.

Chỉ là học trò và giáo viên, đặc biệt hơn nó mãi là một học trò cá biệt. Trong mắt nàng chắc nó chỉ tầm đó thôi, không hơn bao nhiêu nữa.

"Jisoo, cậu thích cô Kim đúng không?" Jinwoo đứng bên cạnh vỗ vỗ vai nó, hỏi han đứa bạn đàn ủ rủ nhìn xuống sân trường qua cái hành lang.

"Ừm." Nó cứ như vậy thừa nhận, nó bị nàng ấy lấy mất trái tim thật rồi, không còn chối cải nữa. Nhưng mà nó giật mình nhìn Jinwoo. "Cậu biết à?"

"Cái gì nhà ngươi cũng khác người ta. Đừng có mong qua mắt ta!" Jinwoo nhướng nhướng mày, đưa thanh socola cho nó: "Ăn đi cho đỡ buồn."

"Thật là họ cứ dính nhau như hình với bóng. Tớ khó chịu quá đi mất."

"Nghiêm túc? Cậu là người đồng tính à?"

Nó nhói một cái ngay ngực trái. Nghe hai chữ đồng tính sao mà làm nó thấy nặng lòng.

Biết rõ mình như vậy nhưng nó cứ khó chấp nhận.

Nó thở dài một hơi rồi lặng lẻ rời đi. Jinwoo đưa mắt nhìn theo lại thấy tội cho đứa bạn của mình. Cười khẩy một cái, cậu nở nụ cười hết sức là hiền hậu trên gương mặt điển trai. "Con ngốc này, hóa ra cũng biết yêu à."

[...]

Jisoo đi ngang qua lớp học nào đó sau cuối giờ, đáng ra là nó đã về nhưng chợt nhớ mình để quên đồ nên quay lại. Bấy chợt thấy hai, ba nữ sinh đang đứng lấy bút vẽ bậy bạ lên bảng bên xấu ai đó với những lời nhục mạ. Nó nhăn mặt khi thấy cái tên được viết to là "Jennie Kim".

Cái gì cũng được, đụng tới nàng là nó liền nhào vào ngay, to giọng: "Nè! Mấy đứa đang viết cái gì vậy? Muốn chết à?"

"Ơ kìa, chị là ai?" Lũ kia là học sinh mới vào trường chắc chưa biết mặt Jisoo nên hất mặt kiêu căng. Hẳn một trong chúng là con ông cháu cha của ai đó. "Chúng tôi làm việc này liên quan đến chị à?"

"Nè, ăn nói kiểu gì vậy? Mấy đứa nhỏ tuổi hơn tôi đó! Nếu không xóa những thứ này đi tôi sẽ báo cho phòng hiệu trưởng!"

"Chị dám à? Mặc kệ chị là ai, ở cái trường này chị phải biết tôi là chị hai."

"Ồ kia? Chị hai? Tôi học lâu như vậy còn chưa nghe đến hai chữ chị hai?"

"Thì giờ chị biết rồi đó!"

"Cái ả này chính xác là một yêu tinh, ả ta quyến rũ thầy Kwon! Chị không thấy chướng mắt sao?"

"Cứ như chỗ cạnh thầy Kwon luôn là của cô ta vậy! Ha, tưởng đẹp là được à?"

"Ngày mai ả ta vào dạy tiết đầu lớp này, tụi này muốn cho ả biết ả là ai! Chị đã thấy cái này thì không hồn im miệng rồi rời khỏi đây. Còn không thì đừng có trách!"

Ba đứa nữ sinh không nghe Jisoo trả lời gì thì cứ mở mồm hôi của chúng mà nói tiếp, không biết đối diện Jisoo đã tức đến đỏ cả mặt.

||JENSOO|| CÔ GIÁO, EM YÊU CÔ • COVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ