#9

101 5 0
                                    

Nhạc ở bên trên nha

Sống chết có số nhưng duyên phận lại do ta quyết định

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sống chết có số nhưng duyên phận lại do ta quyết định. Hôm nay còn đang khỏe mạnh vui vẻ tụ tập cùng gia đình bạn bè, ai có thể ngờ rằng ngày mai lại là tang lễ của mình. Duyên phận cũng như vậy, hôm nay còn ân ái hạnh phúc đâu ngờ rằng ngày mai lại giống như người xa lạ. Nên nhớ "cơ hội chỉ đến với mỗi người một, hai lần duy nhất trong đời, sẽ không bao giờ có lần thứ ba". Tốt nhất đừng nên bỏ qua bất kì cơ hội nào đến với mình, khi bước sai đường sẽ có hai sự lựa chọn thứ nhất tiếp tục bước tiếp trên con đường mình đã chọn nhưng thứ đang đợi sẵn ở phía trước là một tương lai mù mịt, thứ hai chọn con đường mới và đi lại từ đầu tuy tốn thời gian công sức nhưng ở phía trước lại là tương lai tươi sáng. Duyên phận cũng chính như vậy nó sẽ cho mỗi người một, hai lần cơ hội, nhưng một khi bỏ lỡ nó thì nó sẽ không bao giờ quay lại. Yêu thì mới níu kéo, không yêu thì đừng làm dỡ lở cuộc đời của nhau.

"Chủ tịch!"

"Chuyện gì???" lời nói lạnh lùng không chút gợn sóng vang lên khiến cậu thư kí mới vô làm được một năm nay lạnh sống lưng, cả người run cầm cập "Lần này tới Châu Phi chúng ta đã nắm toàn bộ thị trường kinh tế Nam Phi" vừa nói cậu thư kí vừa thấp thỏm xem nét mặt chủ tịch vĩ đại của mình, sợ nói sai điều gì đó nhất định sẽ chết không toàn thây. Tròn một năm tới đây làm việc, cậu đã chứng kiến rất nhiều người bị đuổi việc đã thế ra khỏi công ty còn không xin được việc, vị CEO vĩ đại trước mặt cậu đây đã chặn toàn bộ con đường sống của họ, cũng không thể trách ngài ấy được, ai kêu mấy người kia không biết điều thấy chủ tịch độc thân lại còn giàu có liền dựa vào chút xinh đẹp của bản thân ăn mặc hở hang lợi dụng cơ hội tiếp cận anh kết quả như mọi người đã thấy chính là không chốn dung thân. Vị chủ tịch cấm dục này không quản hương, sắc luôn lao đầu vào công việc như một con thiêu thân nhưng ngoài công việc ra thì anh vẫn còn quan tâm đến một thứ à một người, thời gian qua anh luôn cho người đi tìm đã vậy cònbắt đầu kinh doanh mở rộng chiếm lĩnh thị trường kinh tế các Châu lục cũng chỉ vì muốn tìm thấy người đó.

"Còn không mau nói tiếp" ánh mắt sắc bén liếc về phía cậu trợ lý khiến cậu ta đổ mồ hôi hột vô thức lùi về phía sau một bước. Cậu ta làm việc ở công ty Thiên Tấn này đến ngày hôm nay mà không bị đuổi việc là do biết nhìn sắc mặt người khác và ý thức được thân phận của mình.

Hãy Quay Trở Về Bên AnhWhere stories live. Discover now