Chương 36: Tránh trời không khỏi nắng

354 23 4
                                    

(Tuy ta đã từng nói rồi (hình như? :v) Nữ9 không hề theo phe con người, nàng theo phe tang thi (đương nhiên, ngta là tang thi mà) Ai không thích điều này có lẽ nên dừng đọc câu truyện tại đây)

(Các nàng có thể hiểu Nữ9 ghét con người cũng không sai)

-Nữ nhân, ở đây có đồ ăn, mang theo không?

-Ngươi bỏ cách gọi đó đi được không?-Hàn Tuyết Ly có chút khó chịu nói. Nàng vẫn là con gái a, nữ nhân cái khỉ gì! Cái này thân thể cũng mới 16 thôi chứ mấy! 

-Nhưng mà ta... không biết tên ngươi...-Mạt Bảo có chút khó xử gãi đầu nói. Hắn nhưng là không biết tên nàng a, cặp song sinh kia thì cũng chỉ liên mồm gọi học tỷ học tỷ, cũng chưa lần nào nói tên nàng ra.

-A... Vậy hả...?-Hàn Tuyết Ly có chút giật mình hỏi lại theo bản năng. Không khí nhất thời liền trở nên khó xử.

-Haha... Thứ lỗi... Là do ta chưa nói- Hàn Tuyết Ly có chút gượng nói, Sau đó làm như không có gì cười nói : "Ta là Hàn Tuyết Ly! Rất vui được gặp!" 

Lại nói đến, hắn có  thể chăm sóc một cô gái chưa biết tên hôn mê 3 tháng như vậy, đừng nói là mạt thế, đến cả thời bình cũng khó kiếm được như vậy. Nàng không thể nào giận hắn được.

-A... Hân hạnh được gặp!- Mạt Bảo có chút vui mừng nói, hai tai hơi phiếm hồng, hoàn toàn đủ để diễn tả cảm xúc của hắn hiện giờ.

Không khí xung quanh chợt như nhiễm một màu hồng lãng mạn. Khả cũng không duy trì được lâu thì cặp song sinh từ trong đi ra như mưa đột ngột lúc trời nắng.

-Học tỷ, xăng đã lấy hết!-Diệu Ly năng động nói.

-Học tỷ, có cần lấy thức ăn với nước uống không?-Diệu Tử Nam

Cả hai đều giật mình như thể đứa trẻ làm việc xấu bị phát hiện. Khả Hàn Tuyết Ly vẫn là hồi phụ nhanh hơn chút, nàng hướng đến hai đứa trẻ rồi nghiêm mặt nói:"Nếu xăng đã lấy hết, vậy hãy bắt đầu đi thôi."

Tuy nhiên, nàng vừa dứt lời thì tiếng chạy xe vang lên khắp không gian im ắng này. Ân, đó là tiếng xe của tiểu đội kia. 3 chiếc xe sơn màu quân đội đã qua cải tạo đang phi nhanh về phía này, dẫn theo sau đó là một đàn rất đông tang thi đuổi theo. Trước đóc, Hàn Tuyết Ly cũng là nhận ra, dù sao nàng cũng là người để lũ tang thi đuổi theo mà? Khả nàng cũng không ngờ lũ con người kia lại là chạy về phía này a! Tên Quỷ Hút Máu chết tiệt! Tại ngươi mà ta mất cảnh giác!! (Sao mày đổ thừa thế con :v)

-Tất cả, lên xe! Mạt Bảo, mau lái đi.-Nàng nói.

Tất cả cũng nhìn ra trường hợp mà họ đang mắc phải, không ai lòng vòng, chạy nhanh vào chỗ ngồi và chiếc xe bắt đầu đi. Khó hiểu ở chỗ, 3 chiếc xe kia liên tục chạy về phía các nàng, thậm chí còn có xu thế rút ngắn khoảng cách. Cũng không thể trách, của người ta là xe quân đội, so với xe nhặt ven đường mà nàng chọn để tránh gây chú ý với, quả thực là một trời một vực. 

Chiếc xe đầu đàn nhanh chóng bắt kịp nàng, ô cửa kính được kéo xuống, người lái xe quay về phía xe Hàn Tuyết Ly nháy một bên mắt rồi nói:

-Lũ tang thi này cũng đã đuổi bên chúng ta khá lâu rồi, muốn gia nhập giết tang thi chứ?

Nàng chỉ hơi hé mắt ra liếc họ một chút rồi lại bảo Mạt Bảo mặc kệ họ và tiếp tục đi tiếp. Cùng lúc, nàng lặng thầm ra lệnh cho lũ tang thi chậm lại tốc độ và không đuổi nữa. 

Khoảng nửa tiếng sau, ngoài lũ tang  thi theo bản năng thấy miếng mồi đi qua liền đuổi theo ngoại, còn lại từ cái kia tang thi triều* đều là không thấy tăm hơi!



*Tang thi triều: Ý chỉ một đàn rất đông tang thi cùng đuổi theo cùng một mục tiêu ( đông tựa như thủy triều ồ ạt. :v) Chả hiểu sao mỗi lần nhắc đến cái này ta lại nhắc đến cái trò "Zombie Stunami" 

Tác giả đại nhân: Các nàng có thể quay lại chương 33 để xem lại cảnh ta vẽ Diệu Tử Nam đem Mạt Bảo "ngồi"! \(////v////)/~  (Kỳ thật cũng là rất xấu, tốt nhất đừng!! QAQ)

Dạo này ta đang khá thích việc vẽ lại các nhân vật trong truyện chữ là những cảnh trong truyện. :3 Các này để cử xem ta nên vẽ nhân vật nào tiếp được chứ? (Truyện của ta thôi đó. :<)

Mạt Thế Huyết Linh VươngOnde histórias criam vida. Descubra agora