chương 101-120

259 1 1
                                    


  Phòng ăn ngự tôn!

Trần Mạn Hồng và Tào Anh Kiệt, dẫn đầu bếp trưởng và trưởng kíp nhà hàng cùng nhau căng thẳng đứng chờ ở bên cạnh thang máy, vốn muốn dọn vắng hiện trường để cho hai vị Tổng Giám đốc an tâm dùng cơm, nhưng Tổng Giám đốc Trang nói, không cần thiết quấy rầy khách hàng, chỉ tới đây ăn bữa tối là được. Người chưa tới, khí thế cũng đã càn quét, hấp dẫn mọi người, tất cả giữ bình tĩnh chờ đợi, không dám để mắc chút sai lầm.

Mấy người phục vụ, đang cầm khay, vừa đi về phía quầy rượu, vừa quay lại ngắm nhìn, đang suy nghĩ vị Tổng Giám đốc trong truyền thuyết trở về lúc nào?

Đèn thang máy đột nhiên đỏ lên, con số từ lầu một, từng tầng từng tầng đi lên trên, mọi người nhìn thấy con số bảng điều khiển thang máy đang tăng lên, ngay lập tức sửa sang lại đồng phục của mình, khẽ ho khan, tiếp tục đứng, Tào Anh Kiệt nhìn chòng chọc cửa thang máy, hai mắt lộ ra ánh sáng thật kích động.

Cửa thang máy ầm ầm mở ra.

"Hoan nghênh Tổng Giám đốc Trang, Tổng Giám đốc Tưởng đến phòng ăn ngự tôn!" Mọi người lập tức kích động nhìn về phía cửa thang máy, gấp eo xuống 90 độ, trung thành và cung kính cùng kêu lên.

Đường Khả Hinh đứng ở bên trong thang máy, hoảng sợ đến trừng lớn con ngươi, nhìn hai vị quản lý, đầu bếp trưởng và trưởng kíp hướng về phía cửa bên mình gấp eo xuống 90 độ, cung kính chào mình như vậy, cô trợn tròn mắt nhìn mọi người.

Trước mặt không có một chút tiếng động.

Mọi người tất cả đều ngạc nhiên ngẩng đầu lên, nhìn thấy Đường Khả Hinh đứng ở bên trong thang máy, muốn nặn ra nụ cười, miễn cưỡng nhìn mọi người, bọn họ thở phào nhẹ nhõm, nhìn cô chằm chằm, Truyện được dịch trực tiếp tại dien dan le quy don. com, mọi web khác đều là phiên bản coppy trái phép. Trần Mạn Hồng thấy Đường Khả Hinh lập tức nổi giận, gần đây bởi vì cô gây họa quá nhiều, nhất là chuyện của Nhậm Tử Hiền lần trước, Trần Mạn Hồng càng không thể tha thứ, cho nên vẫn luôn không để ý đến cô, mặc cho Khả Hinh dùng mọi cách cầu xin tha thứ nhưng cô nói không để ý liền không để ý, quyết tâm xem Khả Hinh như không khí, như sương mù! !

"Cô đứng lỳ ở đây làm làm gì? Hôm nay không có lớp, giờ làm việc tại sao không ở hầm rượu?" Trần Mạn Hồng khàn tiếng, buông lời trách mắng Đường Khả Hinh!

"Tôi . . . . ." Đường Khả Hinh vẫn đứng ở góc thang máy, có chút đáng thương giải thích: "Bởi vì lúc nảy tôi tan học trước, lúc trở lại gặp phải Quản lý Tào, cô ấy nhờ tôi giúp đem bình hoa Bách Hợp đưa đến du thuyền Club, tôi liền đi."

Trần Mạn Hồng vừa nghe, cặp mắt nóng lên, nhanh chóng hỏi: "Quản lý Tào nào?"

"Chắc chắn không phải là tôi a " Tào Anh Kiệt mỉm cười nói.

Đường Khả Hinh bất đắc dĩ, đành lẩm bẩm nói: "Là . . . . . là . . . . . quản lý Tào Ngọc Tinh."

Trần Mạn Hồng hừ một tiếng, cười lạnh nói: "Cô nói đến tên của cô ta, cà lăm cái gì? Cũng bởi vì cô cà lăm, cho nên cô ta mới khi dễ cô ! Người của bộ phận sảnh tiệc đã chết hết sao? Sai bảo người của tôi làm gì? Nếu cô gây ra họa gì, ai chịu trách nhiệm? Con gà mái chết tiệt kia, có phải có ý xấu hay không?"

người tình nhỏ bên cạnh tổng giám đốcWhere stories live. Discover now